Kinh nghiệm: Vì Sao Nên Chọn Malta Để Cư Trú Châu Âu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dongpix, 18/10/2018.

  1. dongpix

    dongpix Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Malta có khí hậu dễ chịu, được ví như “Singapore thu nhỏ của Châu Âu”, hệ thống y tế xếp thứ 5 trên thế giới,… là những lý do nên định cư Malta

    Khí hậu Malta tuyệt vời

    Malta nổi tiếng với khí hậu dễ chịu cùng hơn 3.000 giờ nắng mỗi năm, nhiệt độ trung bình từ 22–23 °C vào ban ngày và 15 °C vào ban đêm. Vào tháng lạnh nhất - tháng 1 nhiệt độ nằm trong khoảng 10 đến 20 °C . Tháng nóng nhất là tháng 8, nhiệt độ nằm trong khoảng 24 đến 34 °C. Mùa hè lý tưởng cho người yêu thích ánh mặt trời, thời tiết thường nắng đẹp mà không quá gay gắt. Mùa đông cũng không quá lạnh và vẫn có ánh mặt trời.

    [​IMG]

    Malta được ví như "Hòn ngọc của Địa Trung Hải" với cảnh quan tuyệt đẹp. Theo bình chọn của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới “Lonely Planet” , Malta được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới vào năm 2018.

    Malta giàu có và năng động

    Malta được biết đến với danh xưng "Trái tim của Địa Trung Hải" bởi đây là điểm giao thoa của 3 châu lục Á, Âu, Phi. Theo dòng lịch sử, Malta có mối quan hệ rất chặt chẽ với Vương Quốc Anh nên hệ thống dịch vụ, tài chính của Malta đã gần như hoàn toàn theo hệ thống công ty Anh cho đến tận ngày nay.

    Malta được ví như là “Singapore thu nhỏ của Châu Âu” khi cùng với 53 Quốc gia khác trong đó có Úc, Canada, Newzeland, Singapore, … là thành viên của Khối thịnh vượng chung Anh với chính sách thuế quan cực kỳ hấp dẫn giới đầu tư.

    GDP bình quân đầu người đạt hơn 37.900 USD. Năm 2017, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Malta lên đến 6,9%, đứng thứ hai ở châu Âu. Hệ thống ngân hàng Malta đứng thứ 14 trên tổng số 144 quốc gia và khu vực trên thế giới, đứng hàng đầu trong các quỹ dự phòng rủi ro tài chính của Châu Âu.

    Hệ thống chăm sóc sức khỏe tiên tiến và hiện đại

    Năm 2017, Malta được bình chọn ở vị trí thứ 2 trong các địa điểm nghỉ hưu tuyệt vời nhất dành cho người cao tuổi.

    Dựa theo báo cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, hệ thống y tế của Malta xếp thứ 5 trên toàn thế giới. Các bác sĩ ở Malta đều tốt nghiệp tiến sĩ, y tá phải tốt nghiệp đại học hoặc nghiên cứu sinh. Ở Malta, cứ 255 người dân thì có 1 người là bác sĩ; trong khi đó ở Việt Nam tỷ lệ đó lên đến 1450:1.

    [​IMG]

    Malta có thiết bị siêu âm mạch máu tiên tiến nhất trên thế giới, hệ thống MRI Philips Medicalcare Ingenia 3.0T và thiết bị phát hiện các vấn đề về tim mạch. Tại quốc gia này, cứ 100 người sẽ có 31 máy soi CT trong khi đó ở Trung Quốc tỷ lệ này vào khoảng 8 máy soi CT/ 1 triệu người, ở Việt Nam tỷ lệ còn thấp hơn vào khoảng 0,47 máy/ 1 triệu người.

    Nền giáo dục hiện đại theo chuẩn Anh Quốc

    Có đến hơn 340 trường học theo chuẩn hệ thống giáo dục Anh, một số trường Đại học của Anh có chi nhánh ở Malta. Bạn sẽ hài lòng và nhẹ nhõm khi biết rằng Malta là một quốc gia song ngữ; nơi cả tiếng Anh và tiếng Malta đều được sử dụng trong lớp học, trong giao dịch và ngoài cuộc sống, giúp cho rào cản ngôn ngữ hầu như hoàn toàn biến mất đối với người nhập cư.

    Hệ thống giáo dục trường công lập miễn học phí cho tất cả học sinh, ngay cả phương tiện đưa đón học sinh, sách vở và các tài liệu tham khảo của trường cũng hoàn toàn miễn phí.

    Nếu lựa chọn trường quốc tế, chi phí cũng chỉ vào khoảng 160 triệu VND/năm trên một học sinh. So sánh với chi phí cho các trường quốc tế ở Việt Nam, phụ huynh phải chi trả gần 300-400 triệu VND mỗi năm. Định cư Malta sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm rất nhiều khoản chi phí, đồng thời con cái mình sẽ được học tập trong môi trường hoàn hảo.

    Hội thảo đầu tư Malta lấy quốc tịch châu Âu

    Hiện các nước thuộc khối liên minh châu Âu, cụ thể như Malta đang được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống trên thế giới. Đất nước này hội tụ những ưu điểm giúp gia đình Việt dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ trở thành công dân toàn cầu.

    Malta là một trong số ít quốc gia châu Âu cung cấp chương trình định cư với số tiền đầu tư hợp lý và quy trình xét duyệt đơn giản. Chỉ mất khoảng 3-6 tháng, nhà đầu tư có thể lấy ngay thẻ thường trú và được hưởng quyền lợi của công dân châu Âu.

    Để nhà đầu tư xác minh tính minh bạch của chương trình, đồng thời tiếp nhận được những thông tin chính xác và chính thống nhất, Công ty NVS – Đầu Tư Quốc Tế sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề "Đầu tư Malta - Con đường nhanh nhất lấy quốc tịch châu Âu". Sự kiện diễn ra vào ngày 27/10 tại khách sạn Liberty Central Tp. Hồ Chí Minh

    Đại diện công ty NVS – Đầu Tư Quốc Tế, đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực đầu tư định cư cho biết đã mời được ông Vella Bonnici Joseph – Nguyên cục trưởng cục di trú Malta tham dự buổi hội thảo này. Ông sẽ giải đáp hoàn toàn mọi thắc mắc và trực tiếp chia sẻ với khách mời thông tin về định cư, cũng như làm cách nào để lấy quốc tịch châu Âu cho cả gia đình một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, thông qua chương trình đầu tư định cư Malta.

    Nguồn: NVS - Đầu Tư Quốc Tế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongpix
    Đang tải...


  2. bichvu2512

    bichvu2512 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2018
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
  3. Hàm Y

    Hàm Y Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/2/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này