Thông tin: Vì Sao Nên Khám Dương Vật Định Kỳ???

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phongkhamnamkhoa33, 10/10/2020.

  1. phongkhamnamkhoa33

    phongkhamnamkhoa33 Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Thăm khám dương vật cũng như kiếm tra các bệnh lý liên quan đến cậu nhỏ là điều được quý ông khá quan tâm. Vì dương vật đóng một vai trò quan trọng trong đời sống tình dục lẫn duy trì chức năng sinh sản của nam.

    Do vậy, việc thăm khám “cậu nhỏ” định kỳ sẽ giúp quý ông kịp thời phát hiện ra các triệu chứng bất thường. Từ đó, chủ động trong việc điều trị tránh biến chứng nguy hiểm về sau như vô sinh, ung thư dương vật…

    1/ Khám dương vật là gì?

    Theo bác sĩ đang làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người có hơn 25 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực nam khoa chia sẻ:

    Khám dương vật là một trong những bước quan trọng của khám nam khoa. Nam giới thuộc bất kỳ độ tuổi nào cũng nên đi khám sức khỏe sinh sản, đặc biệt là dương vật 3 – 6 tháng/lần để đánh giá sức khỏe sinh sản của họ như thế nào.

    ***Lưu ý khi khám “cậu nhỏ”:

    - Vệ sinh sạch sẽ

    - Kiêng quan hệ tình dục 3 – 4 ngày trước đó, nhất là khi kết hợp xét nghiệm tinh dịch đồ

    - Giữ tinh thần thoải mái, chia sẻ hoặc thắc mắc vấn đề liên quan để được bác sĩ giải đáp

    - Nếu có đời sống tình dục phóng khoáng, hoặc nghi ngờ bản thân hay bạn tình bị lây nhiễm bệnh xã hội thì cả 2 cùng đi khám nam – phụ khoa.

    2/ Vì sao phải khám dương vật?

    [​IMG]

    Mục đích của việc thăm khám dương vật là để phát hiện các bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội mà bạn đang mắc phải qua đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhằm hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm như vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật…

    Một số bệnh lý thường gặp phổ biến ở dương vật có thể kể đến như:

    2.1 Dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu

    Là tình trạng da bao quy đầu bọc kín hoặc chật hẹp ở quy đầu dương vật khiến nam giới khó lột xuống. Dài/hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới tác hại như xuất tinh sớm, đau khi quan hệ và khi xuất tinh, ung thư dương vật...

    2.2 Viêm bao quy đầu

    Bệnh này do vệ sinh dương vật không sạch sẽ khiến vi khuẩn hình thành và phát triển. Với các triệu chứng điển hình như sưng tấy dương vật, ngứa dương vật, tiểu buốt, lộn da bao quy đầu thấy mảng bám có mùi hôi khó chịu...

    2.3 Liệt dương

    Bệnh này có hiện tượng điển hình với việc dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu mỗi khi quan hệ tình dục. Bệnh này để lâu mà không điều trị sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, sinh hoạt vợ chồng, nguy cơ vô sinh nam.

    2.4 Bệnh lậu

    Tác nhân từ vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

    Các triệu chứng dể gặp như tiểu buốt, nước tiểu có mủ, chảy mủ dương vật, sưng tấy dương vật, đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh... Nếu lậu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới biến chứng toàn thân, vô sinh nam.

    2.5 Sùi mào gà

    Tác nhân chính là do virus Human papilloma (HPV) gây ra.

    Nhận biết bệnh qua các triệu chứng như mọc mụn dạng u nhú ở dương vật, không ngứa, không đau. Sau đó nó tập trung thành mảng lớn sẽ gây ngứa, khi gãi sẽ trầy xước, chảy máu, đau đớn...

    Sùi mào gà ảnh hưởng chức năng sinh sản, thậm chí ung thư dương vật nếu mắc phải virus HPV tuyp 16-18.

    2.6 Mụn rộp sinh dục

    Nhiều người đã nhầm tưởng mụn rộp sinh dục với các các bệnh viêm da, sùi mào gà.

    Các triệu chứng của bệnh có thể kể đến như mọc mụn nước. Và các mụn khi vỡ gây lở loét, đau, chảy dịch mủ, có mùi hôi...

    Khuyến cáo: Việc khám dương vật sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán, phát hiện các bệnh lý mà bạn đang mắc qua đó có phương án điều trị một cách hiệu quả hơn. Nếu thấy các triệu chứng bất thường thì nam giới giới nên đến địa chỉ khám nam khoa uy tín ngay trên việc tự ý mua thuốc, vì mỗi căn bệnh có phác đồ điều trị riêng biệt. Trong đó, vi khuẩn lậu có khả năng kháng thuốc cao, virus HPV thì chưa có thuốc đặc trị.

    [​IMG]

    3/ Khám dương vật bao nhiêu tiền?

    Theo chia sẻ từ bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thì chi phí khám dương vật ở mỗi cơ sở y tế sẽ có sự chênh lệch nhưng không quá lớn.

    Trên thực tế, để có thể đưa ra một bảng giá khám nam khoa nói chung, dương vật nói riêng cụ thể khi chưa biết tình trạng của bệnh nhân là điều không thể. Vì từng cơ sở khác nhau, quy trình thăm khám sẽ khác nhau, chỉ định xét nghiệm khác nhau. Và đặc biệt, dựa vào những yếu tố:

    - Sức khỏe nam giới
    - Loại bệnh nam khoa
    - Địa chỉ khám chữa bệnh
    - Nhu cầu bệnh nhân

    Ngoài ra, chi phí khám dương vật hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc phương pháp điều trị, trình độ của bác sĩ, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân... Đặc biệt, tùy thuộc cơ địa mỗi người mà sau quá trình điều trị, thời gian phục hồi sẽ khác nhau. Nếu bệnh nhân hồi phục lâu hoặc biến chứng thì chi phí tái khám sẽ cao hơn.

    4/ Địa chỉ khám dương vật ở đâu tốt và chất lượng?

    Đi khám dương vật ở đâu tốt và chất lượng là thắc mắc của nhiều nam giới. Có thể nói, chăm sóc sức khỏe sinh sản là việc làm cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, quý ông nên lựa chọn địa chỉ y tế nam khoa uy tín, an toàn, hiệu quả, có đội ngũ bác sĩ lành nghề, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân...

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Hải Phòng

    Một địa chỉ khám dương vật ở hải phòng không thể bỏ qua là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các phòng chuyên khoa, phòng thủ thuật trong điều kiện vô trùng. Thiết bị y tế hoàn toàn nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức…ứng dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh dương vật và bệnh xã hội.

    Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hàng chục năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Mỗi tháng phòng khám khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân, từ đó nhận được phản hồi đánh giá là cơ sở y tế uy tín, hiện đại.

    Phòng Khám Phượng Đỏ này cung cấp dịch vụ khám chữa các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, các bệnh tuyến tiền liệt, tinh hoàn, cắt bao quy đầu, tầm soát ung thư, chăm sóc sức khỏe sinh sản, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới.

    Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh - Vĩnh Niệm - Lệ Chân - Hải Phòng

    Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết.

    Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chuyên gia tại trang website: benhviennamkhoahaiphong.com để được tư vấn chi tiết nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongkhamnamkhoa33
    Đang tải...


  2. Vũ Đức Anhh

    Vũ Đức Anhh Thành viên mới

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    18
    Èo.
     
    phongkhamnamkhoa33 thích bài này.
  3. phongkhamnamkhoa33

    phongkhamnamkhoa33 Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn có mắc một trong những dấu hiệu trên thì nên khám đi khám nhay nhé!
     

Chia sẻ trang này