Sài Gòn: Vì Sao Nên Lựa Chọn Xây Dựng Nhà Khung Thép Tiền Chế?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu Tuyết Nguyễn, 5/6/2021.

  1. Thu Tuyết Nguyễn

    Thu Tuyết Nguyễn Binba Decor - Start New Life

    Tham gia:
    7/3/2020
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay, việc lựa chọn nhà khung thép tiền chế rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đây được xem là hình thức xây nhà với nhiều ưu điểm nổi bật, được cập nhật công nghệ từ các nước phương tây, hỗ trợ tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức. Trong bài viết dưới đây, Binba Decor xin giới thiệu đến bạn đọc những thông tin hữu ích về loại hình xây dựng độc đáo này, cùng theo dõi chi tiết nhé!

    Lý do nên đầu tư xây dựng nhà khung thép tiền chế?

    Không chỉ phổ biến ở nước ngoài, gần đây, xây dựng nhà ở, công ty, nhà xưởng, homestay, khách sạn… sử dụng nhà thép tiền chế ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Công trình của Green IC thi công sử dụng hình thức này có thể kể đến như: Homestay Lăng Cô, nhà máy Samsung Thái Nguyên, nhà máy Fomosa Hà Tĩnh, dự án nhà xưởng Ninh Bình…

    Green IC có thể khẳng định: Loại hình nhà thép tiền chế có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với xây nhà bằng bê tông cốt thép. Cụ thể như:

    Sử dụng nhà khung thép mang đến không gian rộng rãi

    Trước tình trạng “đất chật, người đông”, đặc biệt trong các khu đô thị và các thành phố lớn, thì việc xây dựng nhà ở bằng kết cấu thép được ưa chuộng hơn bởi khả năng tiết kiệm diện tích cao so với loại hình bê tông cốt thép. Theo các kiến trúc sư nhận định, lựa chọn khung thép sẽ tiết kiệm diện tích không gian lên đến 20% so với việc sử dụng chất liệu bê tông cốt thép để xây dựng. Chi tiết hơn: loại hình xây dựng này đã loại bỏ được phần diện tích của cột bê tông, giúp gia tăng diện tích công trình hiệu quả.

    Nâng cao chất lượng công trình bền vững

    Có khá nhiều khách hàng lo ngại về việc xây dựng nhà khung thép tiền chế không đảm bảo bền vững. Điều này khách hàng của Green IC có thể hoàn toàn yên tâm. Những khung sắt lựa chọn đều đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, không hoen gỉ, công vênh. Bản thiết kế đều được hoàn thiện dựa trên phần mềm tiên tiến nhất, quy trình kiểm tra chất lượng cũng được tiến hành theo các bước nghiêm ngặt… để mang đến kết cấu công trình chắc kiên cố và vững chắc nhất.

    Nhà kết cấu thép có độ bền bỉ vượt trội

    Nhà khung thép có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết từ nóng, ẩm, mưa, gió, tiếng ồn, mối mọt, cong vênh,… Do vậy, Green IC có thể đảm bảo với khách hàng, sử dụng nhà khung thép hoàn toàn giúp mọi người sở hữu một công trình chắc chắn, bền đẹp với thời gian sử dụng lâu dài. Nhà khung thép tiền chế đều có tuổi thọ từ 50 năm thậm chí lên tới hơn 1 thế kỷ. Khách hàng có thể an tâm, không lo công trình bị hư hỏng, xuống cấp.

    Xây dựng nhà thép tiền chế hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa

    Lựa chọn nhà khung thép thì mọi vấn đề thời gian, chi phí, nhân công… sẽ được khắc phục một cách tối đa. Vì phần khung sắt là quan trọng nhất đã được thực hiện tại xưởng, sau khi làm xong chỉ cần lắp ghép các vật liệu cho bề mặt xung quanh nên công trình sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Nhân công từ đó cũng không cần quá nhiều, dẫn tới chi phí dành cho nhân công cũng giảm xuống.

    Đặc biệt, với những hộ gia đình thu nhập thấp thì loại hình xây dựng này là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Theo các chuyên gia xây dựng tính toán cũng như dựa trên các công trình thực tế mà Green IC đã thực hiện cho khách hàng, việc lựa chọn xây nhà khung thép sẽ hỗ trợ giảm thiểu 25 – 30% chi phí hiệu quả hơn so với xây dựng nhà bằng bê tông, cốt thép.

    Nhà khung thép tiền chế dễ dàng tái sử dụng

    Một trong những điểm đặc biệt của nhà khung thép tiền chế là có thể tái sử dụng nhiều lần dễ dàng. Đây là ưu điểm vượt trội mà các chủ đầu tư nên lưu ý, đặc biệt là các chủ shop, chuỗi hệ thống bán hàng, chuỗi cafe… Trong trường hợp muốn sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thì có thể dễ dàng tháo lắp đơn giản, tiện lợi mà nhà bê tông cốt thép khó có thể làm được.

    Ví dụ muốn chuyển nhà hay công trình hàng quán đến nơi khác thì hoàn toàn có thể tháo gỡ ra một cách dễ dàng. Sau đó đến nơi mới có thể tiến hành lắp lại tiện lợi, hoàn toàn không phải tốn công, chi phí và thời gian để xây dựng công trình mới.

    Bạn có thể tham khảo thêm: thiết kế quán cafe thép tiền chế
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Tuyết Nguyễn
  2. Nhà Đẹp S House

    Nhà Đẹp S House Thiết kế nhà đẹp S House

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà khung thép tiền chế khá phổ biến ở nước ngoài, tuy chưa được phổ biến rộng rãi nhưng ở Việt nam đã có nhiều công trình và nhiều công ty thực hiện thi công mẫu nhà tiền chế này. Liên hệ với nhà đẹp s-house để được tư vấn mẫu nhà này nha.
     

Chia sẻ trang này