Sài Gòn: Vì Sao Nhà Chung Cư Nên Mua Mẫu Bàn Thờ Treo Tường?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vachnganhoavan, 18/8/2020.

  1. vachnganhoavan

    vachnganhoavan Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/11/2019
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Trong căn hộ bàn thờ thường được sử dụng dưới dạng treo tường với mục đích giúp tiết kiệm khoảng không gian trong nhà nhưng cũng có nơi thờ cúng trang nghiêm cho gia chủ.


    [​IMG][​IMG]


    Ứng dụng bàn thờ treo cho chung cư

    Chung cư là căn hộ có không gian nhỏ với thiết kế vừa đủ phòng khách, bếp và phòng ngủ nên không có khoảng không riêng dành nên bất tiện cho việc thờ cúng hay đặt bàn thờ. Để khắc phục đi nhược điểm này dạng bàn thờ treo tường đã xuất hiện thay thế bàn thờ đứng truyền thống.


    [​IMG][​IMG]


    Bởi mẫu bàn thờ treo có kích thước vừa phải và được bắt trực tiếp lên tường nên không chiếm không gian đường đi hay diện tích của phòng khách. Ưu điểm mà thiết kế này đem lại đã tạo ra được một vị trí và không gian thờ cúng vô cùng hoàn hảo cho gia chủ.


    [​IMG][​IMG]


    Hiện đại, sang trọng trong không gian thờ cúng với mẫu bàn thờ treo tường nhà chung cư trang nghiêm, phù hợp cho nội thất. Thay vì lựa chọn bàn thờ đứng hãy dùng mẫu bàn thờ treo tường cho không gian nhỏ trong nhà tiện lợi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của gia chủ.


    Nơi cung cấp sỉ-lẻ trang bàn thờ các loại tại TPHCM

    BÀN THỜ GIÁ XƯỞNG là nơi chuyên cung cấp ra thị trường các mẫu bàn thờ treo tường nhà chung cư, nhà phố kiểu dáng đẹp, hiện đại. Kích thước 61x41, 68x48, 88x48 và 107cx61cm đây đều là kích thước lỗ ban phong thủy cho không gian thờ cúng. Tùy vào không gian mỗi nhà mà sẽ lựa chọn được kích thước phù hợp nhất.


    [​IMG][​IMG]


    Chúng tôi có xưởng sản xuất công suất lớn đảm bảo thời gian và chất lượng hàng làm ra đạt chuẩn về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Ngoài ra, hàng gỗ đóng 100% là gỗ tự nhiên.


    [​IMG][​IMG]


    Khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng hay mua về treo vui lòng liên hệ để nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất.


    Hotline: 0938.797.625 Nhiên

    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn phường Tân Thới Nhất Quận 12

    Website: banthogiaxuong.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vachnganhoavan

Chia sẻ trang này