Vì Sao Nhiều Người Dùng Khuyên Dùng Tổng Đài Ảo Cho Doanh Nghiệp Gocall?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 28/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Doanh nghiệp bạn đang xây dựng đội ngũ nhân viên telesale nhưng không biết cách nào để kiểm soát được chất lượng tư vấn của từng nhân viên? Bạn chưa biết cách tiếp cận khách hàng thông qua hình thức gọi điện tư vấn? Tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL xuất hiện như một cứu tinh hoàn hảo kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.

    1. Sự ra đời của tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL

    Tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL là một trong những gói dịch vụ thuộc nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam nghiên cứu và ra mắt năm 2019. Mediastep hoạt động với sứ mệnh “giúp bạn bán hàng nhiều hơn”, vì thế các gói dịch vụ của Mediastep luôn được đầu tư một cách nghiêm túc nhất để giúp các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng và kinh doanh một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    GoCALL được thiết kế dựa trên nhu cầu nâng cao trải nghiệm của khách hàng và mong muốn xây dựng đội ngũ telesale chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp. Cho đến hiện tại, GoCALL đã đồng hành với hơn 15.000 doanh nghiệp xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng hiệu quả và đầy thành công.

    2. GoCALL và những “cái nhất” trong gói dịch vụ

    Phải có lý do gì đó nên nhiều người dùng mới đánh giá cao tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp như thế. Cùng điểm qua những “cái nhất” mà GoCALL mang lại do người dùng đánh giá và bình chọn nhé.

    Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tốt nhất

    Thông qua tính năng ghi âm và lưu trữ cuộc gọi, tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL giúp các nhà quản lý kiểm soát được tất cả cuộc gọi của nhân viên trao đổi với khách hàng. Điều này giúp nhà quản lý có thể kiểm tra kiến thức về sản phẩm của nhân viên, xem họ đã tư vấn đúng và đủ cho khách hàng hay chưa. Từ đó, điều chỉnh lại cách thức giao tiếp hoặc đào tạo lại kiến thức cho nhân viên.

    [​IMG]


    Nhân viên cũng có thể nghe lại những tình huống chưa trả lời tốt với khách hàng để khắc phục những cuộc gọi sau tốt hơn. Chính vì thế chất lượng cuộc gọi của tất cả nhân viên sẽ được cải thiện và trở nên đồng loạt.

    Lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả nhất

    Tất cả thông tin cá nhân (họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,...) của khách hàng mà họ đồng ý cung cấp cho bạn, bạn có lưu trữ thành tệp. Việc hỗ trợ lưu trữ thông tin này giúp nhân viên dễ dàng phân nhóm khách hàng để nhận biết khách hàng đến từ nguồn nào? Lịch sử trò chuyện trước đó với người mua ra sao? Và họ có phải là khách hàng tiềm năng hay không?

    [​IMG]

    Xây dựng đội ngũ telesale chuyên nghiệp nhất

    Đây là tính năng nhiều người dùng đánh giá cao vì có thể giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ telesale, đội ngũ chăm sóc khách hàng mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Từ tính năng lưu trữ lịch sử trò chuyện với khách hàng, quản lý có thể kiểm tra bất cứ cuộc gọi nào vào bất cứ thời gian nào để kiểm tra năng lực của nhân viên. Từ đó, quản lý có thể lên kế hoạch đào tạo và khen thưởng với nhân viên đạt KPI và tư vấn đúng với yêu cầu.

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí nhiều nhất

    Khi sử dụng tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL, doanh nghiệp sẽ hạn chế được rất nhiều chi phí như:

    • Tổng cước gọi: Dù là gọi nội bộ hoặc bên ngoài cũng đều được tính với cước phí thấp hơn gọi thông thường rất nhiều.

    • Chi phí lắp đặt: Tại GoCALL, người bán hàng được hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng với chi phí thấp hơn thị trường.

    • Không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào: Mọi cuộc gọi đến cũng sẽ được chuyển về các line của nhân viên để tiếp nhận cuộc gọi tránh trường hợp bỏ lỡ cuộc gọi đến

    • Chi phí quảng cáo: Vì có những tính năng ưu việt có thể tăng trải nghiệm của khách hàng và tăng doanh thu một cách dễ dàng được kể trên, người kinh doanh có thể loại bỏ hoàn toàn các khoản chi phí marketing truyền thống không cần thiết.
    GoCALL là cách duy nhất giúp người bán hàng tối ưu hóa lợi nhuận một cách hiệu quả nhất.

    Dưới góc độ của khách hàng, tổng đài ảo cho doanh nghiệp GoCALL dường như là vị cứu tinh giúp người bán hàng giữ tương tác tốt với khách hàng. Cùng với những tính năng vượt trội, doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích từ tổng đài mang lại.

    >>> Bạn có thể đọc thêm: GoSELL lừa đảo: Sự thật hay tin đồn ác ý từ cộng đồng mạng?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này