Hà Nội: Vì Sao Nói Intracom Riverside Có Lợi Thế Tuyệt Đối Về Vị Trí?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunmoon9999, 24/3/2018.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nói đến bất động sản đầu tiên phải nói đến vị trí, Intracom Riverside Vĩnh Ngọc có vị trí vàng đáng mơ ước của bất kì dự án chung cư nào ở thời điểm hiện tại thuộc khu vực thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]

    Tọa lạc ngay chân cầu Nhật Tân thuộc địa bàn xã Vĩnh Ngọc huyện Đông Anh, Intracom Vĩnh Ngọc chắc chắn sẽ thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất, những yêu cầu đẳng cấp nhất về chất lượng cuộc sống. Bài viết sau đây, chungcudep.biz sẽ phân tích những lợi thế về vị trí mang lại cho cư dân của dự án.

    Vị trí giao thông thuận lợi bậc nhất Hà Nội

    Chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc nằm trên trục sân bay Tân Sơn Nhất và cầu Nhật Tân là nút giao thông kết nối nhiều tuyến đường giao thông trọng yếu. Những tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Cầu Nhật Tân, Võ Chí Công…đã được kết nối khiến cho khoảng cách địa lý không còn là vấn đề đáng lo ngại.Từ chung cư gần như ngay lập tức có thể di chuyển vào khu vực Hồ Tây cũng như khu vực nội thành sau khi đi qua cầu Nhật Tân. Đi đến các khu vực trung tâm như Mỹ Đình, Cầu Giấy, phố Cổ, Hồ Gươm…cũng đều hết sức thuận lợi.

    [​IMG]

    Với việc nằm gần cây cầu Nhật Tân nổi tiếng, góp phần quan trọng trong kết nối giao thông của khu vực, cư dân của dự án Intracom Riverside hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị tiềm năng của căn hộ mà mình đang sở hữu.

    Vị trí gắn kết giữa vùng ngoại vi và trung tâm kinh tế, giáo dục, giải trí hàng đầu Thủ đô

    Một điều thú vị về vị trí của Intracom Vĩnh Ngọc là tùy thuộc địa phận huyện Đông Anh vùng ngoại vi thành phố Hà Nội với mật độ dân cư thấp nhưng lại kết nối dễ dàng với những địa điểm trọng yếu về cả kinh tế, giáo dục, giải trí của Thủ đô. Chỉ cần 10 phút là cư dân có thể có mặt tại trung tâm thành phố, 20 phút có thể có mặt tại những danh thắng nổi tiếng như Hồ Tây, hồ Hoàn Kiếm, ngoài ra các trường học, bến xe đều nằm trong bán kính 10km. Cư dân của chung cư Intracom Riverside Nhật Tân hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống yên bình nhất nhưng đồng thời cũng tận dụng được những tiện ích đẳng cấp nhất.

    [​IMG]

    View sông Hồng tuyệt đẹp

    Điều đầu tiên mà bạn sẽ cảm thấy hài lòng đó là Intracom Riverside Vĩnh Ngọc nằm ngay sát sông Hồng, tầm nhìn thẳng ra sông Hồng. Có “view sông “ đã là điểm cộng lớn của một dự án bất động sản, Intracom Vĩnh Ngọc không những có view sông mà còn là view sông Hồng – một trong những con sông lịch sử thơ mộng.

    Ngay từ căn hộ của mình, mỗi sáng thức dậy bạn đều sẽ được thưởng thức bình minh trên sông Hồng, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ; mỗi buổi tối sẽ được ngắm thành phố và những cây cầu lấp lánh ánh đèn, điều này chắc chắn thỏa mãn thường thức về cái đẹp của bất kì ai.

    Intracom Riverside Vĩnh Ngọc là dự án chung cư cao cấp khẳng định tên tuổi và vị thế của chủ đầu tư Intracom trên thị trường bất động sản đồng thời hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống đẳng cấp vượt trội.

    Nguồn: https://chungcudep.biz/vi-sao-noi-intracom-riverside-co-loi-tuyet-doi-ve-vi-tri/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này