Vì Sao Phải Cho Trẻ Học Tiếng Anh?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Bich Ngoc Le Thi, 25/5/2022.

  1. Bich Ngoc Le Thi

    Bich Ngoc Le Thi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2022
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho trẻ học tiếng Anh khi 4-10 tuổi giúp con bạn tiếp thu tự nhiên, nghe nói chuẩn, phát triển khả năng ngôn ngữ và tư duy não bộ tốt hơn.
    Việc cho trẻ học ngoại ngữ còn sớm được khoa học chứng minh mang lại nhiều lợi ích về kỹ năng lẫn tư duy của trẻ. Khi còn nhỏ, trẻ sẽ dễ dàng tiếp thu ngoại ngữ theo trình tự tự nhiên là "nghe, nói, đọc, viết" thay vì học thụ động như khi trưởng thành. Độ tuổi này các em có khả năng tự mình tìm ra các quy tắc riêng cho bản thân theo một cách hoàn toàn bản năng. Nhờ đó, trẻ sẽ học nhanh và dễ dàng tiếp thu kiến thức mà giáo viên truyền đạt.Bạn thường ngạc nhiên khi phát hiện trẻ con có thể hát lại gần như trọn vẹn một bài hát tiếng nước ngoài chỉ sau vài lần xem TV dù không hề biết chữ? Ở giai đoạn này, trẻ giỏi bắt chước ngữ điệu, ngữ âm được nghe thấy hơn người lớn rất nhiều. Vì vậy, khi được hướng dẫn đúng cách, các em sẽ có khả năng nghe và nói tiếng Anh tự nhiên theo âm điệu bản ngữ dễ dàng hơn.
    Trung tâm Tiếng Anh ANT English Center theo bộ giáo trình New Big Fun của nhà xuất bản Person Anh Quốc, ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại, kích thích, tạo hứng thú học ngôn ngữ cho trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bich Ngoc Le Thi
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Cho trẻ nghe nhạc tiếng anh và xem hoạt hình bằng tiếng anh cũng là một cách giúp trẻ tiếp cận dễ dàng hơn
     

Chia sẻ trang này