Kinh nghiệm: Vì Sao Phụ Nữ Mang Thai Nhu Cầu Sinh Lý Tăng ?

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi dungcic, 10/11/2017.

  1. dungcic

    dungcic Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đàn bà khi bước sang thời kì mang thai thì nhu cầu của người phụ có các biến chuyển rõ rệt. Có người trở nên thèm yêu còn một số thì sợ gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi thành ra họ ít hoặc không qua lại cùng với chồng. Để hiểu rõ đàn bà tăng ham muốn khi mang thai có vấn đề gì hay không thì bạn hãy đọc bài soạn ở dưới đây.

    Nguyên nhân tăng ham muốn khi mang thai

    • Nguyên nhân gây ra do sự biến động hormone lên cơ thể người phu nữ. Khi người phụ nữ mang thai các hormone biến chuyển khiến các đòi hỏi của người phụ nữ cũng từ đó chuyển biến theo. Oxytocin chính là hormone được coi là duyên cớ gây ra hiện tượng này, oxyticin hoạt động như một chất kích thích khiến các chị em thấy dễ chịu ngoại giả đồng thời nó cũng chính là ham muốn dục tình tăng lên ở nữ giới ở nữ giới mang thai.
    • Sự nhạy cảm của những giác quan: Khi ẩn chứa thai các bà mẹ trở nên nhạy cảm một cách lạ thường. Dường như, sự nhạy cảm này còn đến vì vậy ngực của người nữ giới khi mang thai còn trở thành mềm mại hơn và nhạy cảm hơn. Khi máu đồn xuống cơ quan sinh dục khiến những khoái cảm trở nên dễ đạt được hơn khi bị kích thích.
    • Sự tin tưởng bất thần : Nhiều chị em khi mang thai cảm thấy rất tự tin vào mình. Sự tích nước triển khai một số bộ phận nhạy cảm của thai kì khiến chị em thấy xinh và cuốn hút hơn.
    • Dễ dàng đạt cực khoái : Nhiều phụ nữ sẽ đạt được cực khoái lần đầu quan hệ khi mang thai. Vì vậy sự chỉnh sửa nhiều của cơ thể, kar năng lên đỉnh của người phụ nữ trong từ những tháng trở lại đây rất đơn giản. Bởi thế đang có nhu cầu đeo đuổi thoả mãn cảm giác tuy vậy nhu cầu của đàn bà tăng cao.

    Tăng ham muốn khi mang thai thay đổi như thế nào qua những giai đoạn.
    • Trong giai đoạn đầu của phụ nữ mang thai người phụ nữ thấy nhu cầu sinh lý giảm sút vậy nên tâm lý sợ liên can xấu đến thai nhi hoặc cảm thấy cơ thể mỏi mệt của thân thể. Trong suốt giai đoạn đầu mang thai dưới sự tác động của hormone cơ thể phụ nữ có sự thăng trầm. Các đổi thay này khiến người nữ giới khó chịu và thấy dửng dưng với tình dục.
    • Trong giai đoạn thứ 2 của thai kì những thèm muốn của người đàn bà tăng cao vậy nên lượng máu lưu thông tăng và người phụ nữ rất sung mãn . Phần nhiều thai phụ có kiến tạo độ vừa lòng và sự đòi hỏi hơn mức bình thường chút đỉnh , bởi vậy tâm lý được bất biến.
    • Vào giai đoạn tiềm ẩn thai của tiềm ẩn thai là thời khắc game thủ sẽ gặp khó khăn khi quan hệ. Những thời gian này nhiều yếu tố ảnh hưởng và bản năng
    Xem thông tin chi tiết tại : http://chuayeusinhly.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungcic
    Đang tải...


Chia sẻ trang này