Vì Sao Phun Môi 1 Tháng Chưa Lên Màu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 29/4/2022.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phun môi sau 1 tháng chưa lên màu là một vấn đề mà nhiều đang gặp phải. Vậy nguyên nhân phun môi 1 tháng chưa lên màu do đâu? Cách khắc phục ra sao
    Chu kỳ hồi phục của môi

    • bằng 2 – 3 ngày sau khi phun môi: Môi sẽ bong tróc hoàn toàn & tùy vào từng cơ địa mỗi người thời gian bong tróc có thể kéo dài hơn đến 4 -5 ngày.
    • bằng 5 – 30 ngày sau màu môi có thể bị sạm, tối màu & nhợt nhạt thậm chí nó còn sậm màu và nhợt nhạt lúc chưa xăm môi. trường hợp cơ địa của bạn dữ, thì thồi gian lên màu sẽ chậm hơn. Do môi của chúng ta sau khi phun vẫn còn tổn thương & chưa phục hồi hẳn. Nên trong vòng 30 ngày là thời gian để môi có thể lành. nhiều sẽ đưa ra câu hỏi là Tại sao phải cần tới 30 ngày môi mới hồi phục. Vì phần da môi khá là mỏng, dễ bị tổn thương & tùy vào cơ địa của mỗi người thì sự hồi phục môi có thể nhanh hay chậm.
    • bằng 30 – 45 ngày sau khi xăm môi, môi bắt đầu trở nên hồng hào hơn, không còn sậm màu.
    • bằng 45 – 60 ngày đây là thời gian màu môi đã lên màu & nhiều bạn có thể thấy rõ môi không còn sạm đen và nhợt nhạt nữa
    [​IMG]
    Chu kỳ lên màu sau phun môi
    Nguyên nhân phun môi 1 tháng không lên màu
    xăm môi không đúng kỹ thuật đi kim quá sâu, áp dụng các dụng cụ không tốt đặc biệt là sử dụng mực không có chất lượng, mực chứa nhiều chì. Ngay sau khi bong tróc thì thấy màu rất là đậm và sau khoảng thời gian 1 – 2 tháng thì môi sẽ trở nên sậm lại & môi không được đều màu.
    Có rất các nguyên nhân dẫn đến quá trình phun môi 1 tháng không lên màu, trong đó chủ yếu là cơ địa của khác sau khi xăm môi. Cùng tìm hiểu thêm nhiều nguyên nhân dẫn đến môi không lên màu đều.

    [​IMG]
    xăm môi 1 tháng không lên màu do cơ địa của mỗi người

    • kỹ thuật phun môi lạc hậu: trường hợp phun môi ở một cơ sở kém chất lượng & uy tín thì có khả năng công nghệ phun môi được áp dụng đã lạc hậu. Dụng cụ phun môi lạ hậu sẽ đi kim không đều, xâm lấn không đúng độ sâu quy định & đưa mực vào không chính xác sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên màu môi như vậy.
    • Chất lượng mực phun: Mực phun không đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ không an toàn hoặc mực hết hạn,..sẽ khiến môi lên màu sai hoặc thậm chí là phun môi 1 tháng chưa lên màu.
    • Cơ địa: Nguyên nhân chính khiến phun môi 1 tháng chưa lên màu là do cơ địa. Cơ địa da kém, kén chọn lựa sẽ khó dung hòa với mực phun & làm cho môi lên màu chậm hơn dự tính. Ngoài ra, việc hồi phục lại trạng thái tốt nhất cũng tốn một số thời gian hơn nhưng điều này chỉ làm trễ tiến độ, không làm thay đổi tác dụng, vì vậy bạn không cần phải lo nhé.
    Cách khắc phục phun môi 1 tháng chưa lên màu

    Dưỡng kích màu môi cũng có thể đc pha với mực xăm theo tỷ lệ chuẩn để môi có thể lên màu nhanh. bên cạnh đó, những chuyên viên công nghệ còn sử dụng dưỡng kích màu sau khi đã kết thúc quy trình xăm môi. Thông thường, khi sử dụng kích dưỡng môi, môi sẽ được giữ đúng màu, đồng thời tăng độ bám.
    >> Tham khảo món ăn dành cho người xăm môi: https://seoulcenter.vn/lam-dep/mon-an-danh-cho-nguoi-xam-moi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này