Thông tin: Vì Sao Sản Phẩm Giường Lưới Được Nhiều Các Mẹ Lựa Chọn?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support8, 26/5/2017.

By support8 on 26/5/2017 lúc 9:23 AM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    [​IMG]
    Theo chị Thu, một bà mẹ đã mua hàng ở quận Thanh Xuân-Hà Nội, cách đây 8 đến 9 năm để lựa chọn cho bé một giường nhỏ nằm mùa hè rất khó khăn. Người mua thường chỉ lựa chọn cũi, nôi rất tốn diện tích và phải rất đắn đo mới mua vì thời gian sử dụng ngắn không phù hợp với không gian sinh hoạt. Nhiều gia đình cũng như chị Thu chọn giải pháp cho bé nằm trên giường với lót vải cotton vào lưng trẻ cho giảm thiểu trẻ toát mồ hôi. Cách này cho cảm giác hiệu quả với cả các bé nằm trong phòng điều hòa. Rất nhiều phụ huynh nghĩ rằng đã ở trong phòng điều hòa rồi thì sao bé có thể toát mồ hôi được. Suy nghĩ này là sai lầm, vì thời gian ngủ nhiều hơn thời gian bé thức rất nhiều, một phần cơ thể bé sẽ không tiếp xúc với làn gió mát nên vẫn ra mồ hôi là điều rất bình thường.

    Hiện tại, khảo sát thị trường các mẹ hiện có nhiều lựa chọn về giường lưới cho bé với các kích thước phù hợp với trẻ nhỏ. Đa phần là của các sản phẩm do công ty Việt Nam sản xuất với giá thành hợp lý chỉ từ 200 – 300 nghìn đồng. Các tính năng của sản phẩm giường lưới cho bé đều có là cách đất 7-10 cm thoáng lưng giảm thiểu mồ hôi, tạo cho bé giấc ngủ ngon, tránh các hiện tượng cảm nóng, lạnh, viêm họng do bé bài tiết mồ hôi nhiều. Vậy, để lựa chọn giường lưới cho bé loại nào tốt, phù hợp sẽ được tư vấn và đưa ra để các mẹ tham khảo.

    1. Loại đầu tiện là loại Giường lưới cho bé mầm non (Giường FANCY) là loại giường được rất nhiều cơ sở, trường học mua sắm dành cho bé ngủ trưa. Sản phẩm này khung sắt, một lớp lưới có kích thước dài 1.15m * rộng 0.6m* cao 10 cm. Đường kính mắt lưới 1.5 mm (thông số này thể hiện mức độ thoáng khí của sản phẩm).

    Ưu điểm của giường là chất liệu lưới bền, chân nhựa có thể xếp gọn theo từng xấp 10 sản phẩm cất gọn khi không sử dụng, được lựa chọn chính bởi lý do này. Chính vì ưu điểm như vậy nên cũng phát sinh nhược điểm của sản phẩm là cồng kềnh, không thể mang đi chơi xa do trọng lượng nặng, khó mang vác, kích thước lớn để vào ô tô quá vướng chiếm chỗ ngồi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, hiện trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất sản phẩm này nên có tình trạng giảm giá cạnh tranh đi kèm chất lượng, kích thước không đồng đều. Lời khuyên cho các mẹ khi mua số lượng nhiều hơn 2 sản phẩm cần mua cùng một hãng để tránh trường hợp mua về không thể xếp gọn lại với nhau khi không sử dụng.

    2. Giường lưới cho bé di động (nhãn hiệu được biết đến Giường lưới ROYAL) là loại giường được nhiều mẹ mua về cho bé sử dụng tại nhà hàng ngày. Sản phẩm này có khung inox chân gấp được kích thước rộng 0.6 m * dài 1m * cao 10 cm, khi gấp gọn chiều cao chỉ còn 2-3 cm. Trọng lượng nhẹ khoảng 1 kg, có dây đai an toàn tránh bé lăn ra ngoài, có 2 lớp lưới. Đường kính mắt lưới 3mm lớn hơn thoáng khí hơn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sản phẩm được nhà sản xuất tính toán để đưa ra thông số về kích thước phù hợp với độ tuổi của bé + tính tiện dụng sử dụng thường xuyên ở mọi nơi thay vì chỉ về nhà, hay ở lớp bé mới được sử dụng. Mùa hè, khi các bé được nghỉ hè là khoảng thời gian nóng nhất trong năm bé sẽ đi nhiều nơi như thăm ông bà, đi nghỉ mát, đi công viên, ngủ là nhu cầu tất yếu với bé. Vì vậy, bạn cần sắm cho bé một giường lưới để bé ngủ hay bế bé vào lòng với lo lắng với chuyện mồ hôi, nóng nực…Sản phẩm này được bán tại các hệ thống cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc Bibomart.com.vn; kidsplaza.com.vn, shoptretho.com.vn

    Cảm nhận của chị Thu cho thấy nếu tính tiện dụng cho các lớp học mầm non thì loại giường mầm non sẽ phù hợp nhất vì xếp gọn gàng, thao tác nhanh. Nếu sử dụng cho bé thường xuyên hàng ngày mọi nơi thì Giường lưới di động sẽ hiệu quả hơn và tiện dụng hơn do nhẹ, gập gọn và kích thước nhỏ gọn hơn.

    Bảng so sánh để các mẹ tiện theo dõi và đánh giá.
    [​IMG]

    Nguồn: Minh Thu-SX Xanh




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support8, 26/5/2017.

Chia sẻ trang này