Vì Sao Tổ Yến Hồng Huyết Lại Đắt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 24/4/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tổ yến hồng huyết luôn là một sản phẩm hot trên thị trường về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Có 3 yếu tố dẫn đến tổ yến hồng huyết luôn đắt và khan hiếm trên thị trường

    1. Yến huyết vô cùng quý hiếm
    Tổ yến hồng huyết được sản sinh ra trong quá trình xây tổ của chim yến kèm theo nước bọt , ngoài ra chim yến còn tiết ra một loại axitamin giúp quá trình hình thành nên chiếc tổ theo nguyên lý lên men. Từ đó các khoáng chất cũng như ánh sáng, góp phần biến chiếc tổ bạch yến trở thành tổ huyết yến đúng nghĩa.

    Nhờ quá trình lên men này mà các chất dinh dưỡng mới được sản sinh ra nhằm thúc và hoàn thiện quy trình này. Được khoa học chứng minh các dưỡng chất mới góp phần thúc đẩy mạnh sự phát triển và hồi phục sức khỏe của cơ thể.

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/cn2.jpg?v=1618913324976
    2.Huyết Yến mang giá trị dinh dưỡng tuyệt vời
    Đông Y cho hay, do yến có tính ngọt, bình nên không chỉ có tác dụng bổ phế, tiêu đờm, chữa ho mà còn có thể cải thiện cơ thể của người bệnh. Đối với bệnh nhân suy dinh dưỡng lâu năm sử dụng rất tốt cho cơ thể.

    Tây Y cho hay, huyết yến chứa nhiều khoáng chất, như glucosamine tổng hợp không chứa axit béo , đặc biệt là 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được chỉ có trong tổ yến.

    3. Huyết yến tốt cho sức khỏe như thế nào
    Tốt cho xương khớp
    Hoạt chất Alanine, proline, serine… trong yến huyết cao nên giúp cơ bắp phát triển, giảm các triệu chứng nhức mỏi nhức xương khớp, chân tay ở người già. Đối với trẻ em, chúng còn giúp tăng chiều cao, mang đến hệ xương khớp chắc khỏe.

    Phòng tránh, hỗ trợ ung thư
    Về tác dụng của tổ yến, một số tài liệu cho rằng tổ yến giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi, thậm chí còn hỗ trợ bệnh nhân AIDS chống lại virus HIV


    Yến huyết giúp phòng tránh bệnh ung thư hiệu quả

    Tố yến chứa nhiều thành phần giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Chính vì thế, chúng giúp điều trị ung thư có sức khỏe, tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch để chống chọi lại với bệnh tật và bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng cần thiết.

    Tốt cho huyết áp, tim mạch
    Những người bị tim mạch ăn yến huyết sẽ rất tốt vì chúng chứa nhiều Chất Valine có tác dụng giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc tiểu đường và giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, tắc động mạch.

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/unnamed-4fdf35e4-dabd-4064-a6a1-afc32f622c49.jpg?v=1618913354495
    Tác dụng làm đẹp
    Bước sang tuổi 30, làn da mau chóng bị lão hóa gây ra thâm nám, nhăn nheo, gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế, để chăm sóc làn da, bạn nên uống nhiều yến khánh hòa để bổ sung collagen, giúp làn da căng mọng và tươi sáng.

    Tăng cường sinh lực
    Có thể nói yến huyết là thực phẩm “vàng” đối với cánh mày râu bởi chúng chứa tới chứa 11,4% chất L-Arginine có tác dụng điều trị tình trạng rối loạn sự ham muốn ở cả nam và nữ. Vì thế, ăn yến huyết cũng sẽ rất có lợi trong việc điều hòa chức năng tình dục.

    Tác dụng cho hệ thần kinh
    Trong yến huyết chứa hàm lượng hoạt chất Aspartic acid, serine, glutamic acid… cao nên tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, có khả năng tái tạo năng lượng cho tế bào, tăng cường trí nhớ, giúp người già có trí nhớ tốt và đầu óc minh mẫn, tỉnh táo. Ngoài ra, với người lao động trí óc mệt mỏi, chịu nhiều áp lực tinh thần, bạn có thể sử dụng yến huyết để cải thiện.

    https://********.dktcdn.net/100/019/678/files/istock-176470755-0ba89d0e-4f6b-4ab0-8af5-f5f289dcfdda.jpg?v=1618913682811
    Tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa
    Yến huyết có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tiêu hóa con người

    Hoạt chất Threonine có trong yến huyết là một trong những hoạt chất quý báu, có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tiêu hóa thông qua việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng. Do đó, những người người kém ăn, tiêu hóa kém (ở cả trẻ em và người già), đây thực sự là bài thuốc quý nên ăn uống mỗi ngày.

    Vì những công dụng tuyệt vời trên nên yến huyết là một trong những sản phẩm quý hiếm không chỉ có giá trị về kinh tế mà còn đem lại lợi ích sức khỏe lớn lao cho con người. Bất kì độ tuổi nào (già, trẻ, phụ nữ mang thai, nam giới, nữ giới) đều có thể sử dụng.

    Thông tin chi tiết
    Tổ yến hồng huyết Đây là sản phẩm rất ít, nên quý khách nên gọi điện trước để cửa hàng kiểm tra số lượng hàng.

    Tên gọi : Tổ yến sào hồng huyết 100gr
    Trọng lượng : 100gr / 10 -12 tổ yến

    Nguồn gốc : Tổ yến hồng huyết được khai thác tại các tỉnh miền trung, tuy hòa, phú yên tại việt nam
    Đóng gói : Hộp Nhựa – Tổ yến còn lông nên phải làm sạch lông trước khi sử dụng

    Ghi chú: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho người mới ốm dậy, người gầy yếu suy nhược, người cao tuổi, phụ nữ sau khi sinh đẻ, trẻ em suy dinh dưỡng, người bệnh ho hen.

    Hướng dẫn sử dụng:

    – Chưng sôi cách thủy tỉ lệ: 10gr yến khô với 400ml nước với 4 muỗng nhỏ khoảng 20gr đường phèn.

    – Bé từ 1 đến 3 tuổi: Lượng mỗi ngày: 2gr yến khô + 80ml nước + 1 muỗng nhỏ khoảng 4gr đường phèn: chưng cách thủy đến khi nước yến sôi là dùng được.

    – Trẻ em trên 3 tuổi đến 15 tuổi: Lượng mỗi ngày: 3gr yến khô + 120ml nước + 1,5 muỗng nhỏ khoảng 6gr đường phèn: chưng cách thủy đến khi nước yến sôi là dùng được.

    – Người lớn: Lượng mỗi ngày: 5gr yến khô + 200ml nước + 2 muỗng nhỏ khoảng 10gr đường phèn: chưng cách thủy đến khi nước yến sôi là dùng được.

    – Yến sau khi chưng dùng ngay khi ăn nóng hoặc bỏ ngăn mát tủ lạnh dùng dần trong 5 ngày.

    Xem thêm:

    https://samyennhatminh.com/to-yen

    Hướng dẫn Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH TM SÂM YẾN NHẬT MINH
    Địa chỉ: 12 Hô Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0948262604 – 0909671117
    Email: kyminh2604@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    chất lượng đi đôi với giá thành mà
     

Chia sẻ trang này