Toàn quốc: Vì Sao Tỷ Lệ Nam Giới Bị Nổi Mụn Ở Dương Vật Ngày Gia Tăng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phongkhamdongphuong497, 16/11/2021.

  1. phongkhamdongphuong497

    phongkhamdongphuong497 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/12/2020
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vùng kín nam giới xuất hiện các triệu chứng như ngứa rát, nổi đỏ và đặc biệt là mọc mụn khiến nam giới luôn cảm thấy khó chịu và e ngại khi gặp phải. Khi có dấu hiệu bị mọc mụn vùng kín ở nam liệu có phải do các bệnh lý gây nên. Các quý ông hãy cùng theo dõi những chia sẻ của bác sĩ nam khoa Phòng Khám nam khoa Đông Phương về vấn đề này nhé.

    [​IMG] ƯU ĐÃITHĂM KHÁM - ĐIỀU TRỊ MÙA DỊCH
    https://namkhoa497.net/kham-tong-quat-nam-khoa-voi-gia-cuc-uu-dai.html

    Lý do vùng kín nam nổi mụn
    Mụn vùng kín nam là bệnh lý nam khoa thường gặp ở các bộ phận sinh dục do nhiều nguyên nhân gây nên như vệ sinh không sạch sẽ tạo ra môi trường phát triển của vi khuẩn nấm gây bệnh.

    Mụn vùng kín có thể nhìn thấy được bằng mắt thường kèm theo những triệu chứng đặc trưng khác như: Vùng kín bị sưng to, ngứa ngáy, lở loét, khó chịu, khi tiếp xúc với các nốt mụn sẽ bị vỡ ra gây tình trạng chảy máu và viêm nhiễm.

    Theo bác sĩ, triệu chứng này có thể là do dấy hiệu của một số bệnh nam khoa nguy hiểm mà nam giới đang mắc phải, điển hình như:

    Các bệnh lý về dương vật:
    Các bệnh dài hẹp bao quy đầu, khiến nam giới vệ sinh không sạch sẽ gây nhiều các chất cặn bám chặt khiến gây kích ứng da gây nên dương vật bị ngứa, nổi mụn, đau rát.
    Bệnh sùi mào gà: Bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện các nốt mụn nhỏ như hoa súp lơ, mào gà, mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm có thể lây lan xung quanh các khu vực vùng kín cũng như có thể lây chéo với bạn tình.
    Mụn rộp sinh dục:
    Tại vùng kín sẽ nổi mụn đầu trắngở dương vật, nổi hạt trắng ở bìu mọc thành cụm sát nhau và tự vỡ chảy dịch gây viêm loét tới vùng kín nam giới.
    Những bệnh có biểu hiện nổi mụn ở nam giới như viêm niệu đạo, viêm nhiễm đường tiết niệu,...
    Các vấn đề ngoài da cũng có thể là nguyên nhân như mụn trứng cá vùng kín, viêm nang lông, bệnh chàm bìu, nấm da,...
    Việc vệ sinh không chưa đúng cách hay không sạch sẽ, dùng nhiều chất kích thích hoặc chất tẩy rửa không phù hợp cho da đường sinh dục cũng có thể dẫn đến hình thành mụn.
    Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng nổi mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam nhưng không gây ngứa ngáy hay đau đớn nào. Đây là biểu hiện sinh lý bình thường với nam trong độ tuổi từ 20 - 30, không có khả năng lây lan.
    Nổi mụn vùng kín nam biểu hiện phổ biến rất hay gặp ở nam giới. Tuy nhiên, hầu hết quý ông đều lơ là và chủ quan cho rằng vấn đề này không nghiêm trọng và không đi khám chữa. Đến khi vấn đề trở nên nặng hơn mới đến gặp bác sĩ thì đã muộn, dẫn đến những việc không mong muốn xảy ra.

    Nổi mụn vùng kín gây nguy hại cho nam giới
    Các yếu tố gây nổi mụn vùng kín nam giới hầu như đều gây ảnh hưởng đến sức khỏe. nhiều nam giới khi thấy các nốt mụn hình thành nhưng do e ngại vì bộ phận nhạy cảm nên chọn cách chịu đựng hoặc mua thuốc bôi. Một số trường hợp bệnh có thể khỏi nhưng đa phần đều khiến tình trạng ngày càng trở nên nặng hơn và gây nguy hiểm. Sự hình thành các nốt mụn ở bộ phận sinh dục gây tác động không nhỏ đến nam giới:

    ▪ Ảnh hưởng đời sống tình dục: Do sự tự ti về các nốt mụn nam giới e ngại khiến giảm ham muốn tình dục. Đối với các cặp vợ chồng, vấn đề này gây ảnh hưởng đến hạnh phục gia đình.

    Các nốt mụn nếu không điều trị sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm nặng, nhiễm trùng và mắc bệnh lý khác. Lây lan bệnh sang cho bạn tình.

    ▪ Những bệnh ở vùng kín nếu không điều trị sớm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng vô sinh hoặc ung thư nếu không điều trị kịp thời và hiệu quả.

    Vì vậy khi có các dấu hiệu nổi mụn vùng kín, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp ích cho mọi người không còn lo ngại khi nổi mụn vùng kín ở nam.

    Điều trị mụn vùng kín ở nam như thế nào?
    Mụn vùng kín ở nam sẽ được điều trị hiệu quả triệt để nếu người bệnh phát hiện và đến thăm khám sớm. Tuy nhiên, việc điều trị còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bộ phận sinh dục.
    Các chuyên gia phòng khám bệnh xã hội Đông Phương nhận định, [​IMG]mụn rộp sinh dục nam giới hoàn toàn có thể điều trị tận gốc thông qua những biện pháp điều trị hiện đại.
    Điển hình phải kể đến Liệu pháp ức chế miễn dịch AIC.
    So với việc sử dụng thuốc kháng sinh đơn lẻ như trước đây, AIC thâu tóm liệu pháp ức chế miễn dịch (vacxin cơ thể) cùng với thuốc đông tây y kết hợp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả. Nhờ đó, hiệu quả mang lại không những cao hơn mà còn giúp bệnh nhân hạn chế được những vấn đề nguy hiểm do thuốc tây mang lại.

    Nguyên lý hoạt động của Liệu pháp ức chế miễn dịch AIC

    Cường độ thành phần dược phẩm có khả năng cắt đứt hoàn toàn chuỗi virus phức tạp, trị liệu trực tiếp vào phần bị tổn thương cũng như loại bỏ những tích tụ trong da và cả những chất độc hại trong máu.

    Phương pháp này dễ dàng ngăn chặn virus xâm nhập vào trong tế bào, cơ quan sinh sản ra các tế bào chuyển hóa đồng thời làm nhiệm vụ tiêu diệt virus gây bệnh. Đặc biệt, nó còn hình thành 1 hệ thống miễn dịch trong huyết thanh nhằm mục đích kháng lại virus triệt để, kích thích hệ thống miễn dịch nên dễ dàng phòng ngừa virus herpes sinh dục tái phát về sau.

    Ưu điểm
    • Kích hoạt miễn dịch
    Cơ chế kích thích cơ thể sản sinh ra miễn dịch (vacxin cơ thể) giúp cơ thể có thể tự bảo vệ , ngăn chặn virut tái nhiễm.
    • Hiệu quả ổn định
    Liệu pháp này có khả năng phục hồi các tế bào, thúc đẩy sự hấp thu thuốc. Phương pháp trị liệu giúp thâm nhập sau vào tế bào trong cơ thể, Đối với những vùng bị tổn thương giúp chống viêm, giảm sưng, giảm đau, và giảm ngứa.
    • Điều trị toàn diện, hạn chế tối đa tái phát
    Đây là phương pháp điều trị bệnh Herpes sinh dục có hiệu quả nhất ở nước ta, giải quyết từ cơ bản đến những mụn rộp khó chữa, ngăn chặn tái phát.

    [​IMG]

    Lời khuyên:
    Mụn rộp sinh dục ở nam giới tuy không khó chữa nhưng nếu để nó hoành hành trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến “chuyện vợ chồng” của cánh mày râu cũng như tác động xấu đến sức khỏe của họ. Các bạn nên hạn chế sử dụng các loại chất kích thích, ăn nhiều rau xanh và quan hệ tình dục an toàn để hạn chế bệnh tái phát.

    Nếu các bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng tìm gặp bác sĩ tư vấn của Phòng khám Đông Phương thông qua livechat hiển thị ở góc phải website hoặc qua hotline 0965.111.497 để được hỗ trợ một cách hiệu quả và NHẬN NGAY ƯU ĐÃI.

    Chúc các bạn sức khỏe!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongkhamdongphuong497

Chia sẻ trang này