Toàn quốc: Vị Trí Đau Dạ Dày Ở Đâu – Nguyên Nhân Và Triệu Chứng Bệnh

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP, 24/3/2020.

  1. Viên Nghệ Nano Curcuma HP

    Viên Nghệ Nano Curcuma HP Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đau dạ dày là một loại bệnh lý hiện nay có tỷ lệ người mắc bệnh khá cao và phát hiện ở mọi độ tuổi. Với những triệu chứng bệnh nặng nhẹ khác nhau người bệnh cần xác định mức độ để kịp thời điều trị tránh tình trạng bệnh càng nặng sẽ làm phát sinh những biến chứng gây nguy hiểm.
    Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cách xác định ví trị đau dạ dày cũng như là những nguyên nhân và triệu chứng xảy ra khi bệnh.

    1. Những lý do gây bệnh đau dạ dày

    Với loại bệnh lý này có nhiều tác nhân làm ảnh hưởng đến thành niêm mạc dạ dày gây nên những viết viêm loét....đó chính là những nguyên nhân dẫn đến bệnh.

    - Trong cơ thể thiếu dưỡng chất gluten: Đây là một loại thành phần giúp nuôi dưỡng những lợi khuẩn bên trong cơ thể. Khi hàm lượng này bị thiếu sẽ ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của ruột, gây rối loạn hệ miễn dịch và đến khả năng hấp thụ chất dịnh dưỡng vào cơ thể cũng bị gây ảnh hưởng không tốt

    - Do các loại vi khuẩn – nấm: Có tới hơn 80% người bệnh đau dạ dày bởi sự tác động của chủng loại vi khuẩn ký sinh Helicobacter pylori (gọi tắt là HP) và một loại nấm phát sinh trong cơ thể gây nên

    - Sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh: Thành phần trong những loại thuốc kháng sinh giúp phòng ngừa một số bệnh khác (xương, khớp....) gây nguy cơ làm tăng sự tiết dịch vị acid gây bào mòn thành niêm mạc dạ dày gây nên viêm, lâu dần dễ hình thành nên vết loét

    - Thường xuyên áp lực căng thẳng: Hầu hết thì do cuộc sống hiện nay không ai không mắc phải lý do này. Làm việc quá sức, suy nghĩ căng thẳng quá là nguyên nhân gây nên rất nhiều bệnh cho cơ thể như: đau đầu, mệt mỏi, chán ăn, ảnh hưởng đến hệ chức năng tiêu hóa....
    xác định vị trí đau dạ dày.jpg

    - Do tác động bởi những vấn đề về tuyến giáp: Với khả năng sản xuất ra cùng lúc nhiều hoocmon gây nên hiện tường cường giáp dẫn đến khả năng hoạt động của cơ quan tiêu hóa tăng bất thường (rối loạn) dễ gây nên tình trạng: tiêu chảy, hoạt động của dạ dày, rút cơ vùng bụng...

    - Một số nguyên nhân khác như: thường xuyên sử dụng chất rượu bia, nước ngọt có gas, thuốc lá, cà phê, ăn uống nghỉ ngơi bất thường...cũng là lý do gây nên bệnh.

    Biết được những nguyên nhân này có thể sẽ giúp ích cho bạn phòng ngừa và ngăn chặn bệnh không phát sinh

    2. Vị trí đau dạ dày ở đâu và có triệu chứng như thế nào?

    Với tình trạng thành niêm mạc bị tổn thưởng, hình thành nên những vết viêm loét gây những triệu chứng khó chịu khi chức năng dạ dày bắt đầu hoạt động.

    Một số triệu chứng đi kèm theo là vị trí xác định dạ dày bạn có vấn đề cần đi kiểm tra để chuẩn đoán và điều trị.

    - Đau ở giữa bụng: Nơi này có khá nhiều cơ quan trong đó có dạ dày. Thường thì người bệnh đau dạ dày sẽ có cảm giác đau xung quanh rốn dần lan xuống vùng bụng dưới bên phải. Triệu chứng kèm theo đó chính là cảm giác muốn nôn, khó tiêu, trướng bụng....

    - Đau ở vùng thượng vị: Với bệnh nhân đau dạ dày sẽ có cảm giác cơn đau xuất hiện ở vùng xương ức và trên rốn sau đó lan đến vùng ngực và lưng.

    - Đau ở bụng trên bên trái: cảm giác đói, đầy hơi, cơn đau sẽ giảm khi ăn, cảm giác tức bụng....chính là những triệu chứng của bệnh nhân đau dạ dày ở vị trí này.

    Tuy bản chất của loại bệnh này không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng khi bệnh kéo dài mà không được điều trị hay làm giảm bệnh sẽ càng nặng hơn đến khi phát sinh những biên chứng gây nguy hiểm đến cả tính mạng.

    Hiện nay thì với sự phát triển và mở của đất nước như hiện nay thì việc điều trị những bệnh mãn tính này không còn quá khó khăn. Mọi người thường lựa chọn uống những loại thuốc giảm đau đề chặn đứt con đau.

    Cách này không xấu nhưng sử dụng thường xuyên lâu dài sẽ làm phản tác dụng của thuốc, thành phần kháng sinh có trong thuốc dần dần sẽ làm bào mòn lớp niêm mạc, làm mất khả năng tự bảo vệ và tạo nên vết viêm loét....nặng hơn chính là tác nhân gây ung thư dạ dày.

    Có rất nhiều cách để giúp làm giảm đau tức thời được chia sẻ ở: https://hoangphucpharma.com/xac-dinh-vi-tri-dau-da-day-va-cach-dieu-tri/ đặc biệt hiệu quả mà không cần dùng thuốc liên tục như: chườm ấm, massage nhẹ vùng đau để máu lưu thông....Và hiện nay có một dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng và chia sẻ lại cho nhau với những lợi ích của nó cho bệnh nhân viêm dạ dày.
    xác định vị trí đau dạ dày1.jpg

    Đó chính là hỗ trợ điều trị giảm cơn đau cũng như là ngăn ngừa tái phát bệnh trở lại bằng Viên nghệ nano Curcuma HP. Như tên gọi thì với công nghệ nano thành phần curcumim (hoạt chất quý giá có trong nghệ - với khả năng chống viêm, kháng khuẩn chống oxy hóa) với kích thước phân tử siêu nhỏ len lỏi thẩm thấu vào từng tế bào trong cơ thể.

    Như mọi người cũng biết thì đặc trưng của hoạt chất này trong củ nghệ đã được minh chứng về khả năng hỗ trợ tiêu viêm, diệt vi khuẩn, ức chế các gốc tự do tạo nên thành bảo vệ trước những tác nhân gây hại đến cơ thể.

    Đặc biệt chính là khả năng cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, những bệnh lý liên quan đến dạ dày được khắc phụ (bởi khả năng có thể tiêu diệt được tới hơn 65 chủng loại vi khuẩn H. Pylori). Ngoài ra thì dược tính của dòng sản phẩm này đảm bảo an toàn khi dùng mà không gây nên bất cứ ảnh hưởng phụ nào đến cơ quan tế bào khác trong cơ thể.

    Sản phẩm được chịu trách nhiệm về sản suất cũng như phân phối chính tại Công ty TNHH Dược Phẩm Hoàng Phúc – Một đơn vị đang ngày càng được đánh giá cao bởi sự sáng tạo trong lĩnh vực dược phẩm chức năng với những sản phẩm chất lượng mang đến người dùng đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ an toàn từ Bộ y tế và những cơ quan ngành có liên quan.

    Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về công ty cũng như những dòng thực phẩm tốt cho sức khỏe qua website: hoangphucpharma.com hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 028.3949.2358 (24/7)

    Chúc mọi người có một cơ thể luôn khỏe mạnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viên Nghệ Nano Curcuma HP

Chia sẻ trang này