Nơi khác: Vị Trí Phân Khu Meyhomes Crystal Violet Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi eagleland12, 6/7/2022.

  1. eagleland12

    eagleland12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại Phân khu Meyhomes Crystal Violet Phú Quốc nổi bật hơn cả chính là đại Lộ Hoàng Hôn, Đại Lộ Trung Tâm An Thới 36m và ĐT975 60m. Hai con đường lớn bao bọc, ôm trọn lấy phân khu Meyhomes Crystal Violet Phú Quốc.

    Đại Lộ Hoàng Hôn được khởi công vào ngày 4/12/2021, có lộ giới lên đến 36m. Con đường này mang ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với khu vực Bãi Trường nói riêng cũng như Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc nói chung. Bởi lẽ đây chính là con đường chính dẫn ra biển Bãi Trường, đã được vinh danh trên các tạp chí thế giới, bãi biển nổi tiếng đẹp số một tại đảo Phú Quốc và thu hút được hàng ngàn thương hiệu quốc tế về đây hội tụ. Con đường Ven Biển có lộ giới rộng đến 66m và chiều dài hơn 10,8km có thể quan sát được cảnh hoàng hôn – con đường ven biển duy nhất của thành phố đảo, được ví như Thùy Vân (Vũng Tàu), Trần Phú (Nha Trang). Xe cộ đi lại đông đúc, lưu lượng người dân bao gồm cư dân lẫn khách du lịch, tạo đòn bẩy cho sự phát triển nhảy vọt về du lịch của Phân khu Crystal Violet Meyhomes Capital Phú Quốc.

    Còn đối với Đại Lộ Trung Tâm An Thới 36m là một trong những con đường xương sống kết nối giao thông huyết mạch tại khu vực Phường An Thới, nằm tại phía Nam Phú Quốc nói riêng và của toàn bộ hòn đảo ngọc nói chung. Với kỳ vọng thu hút được số lượng lớn người và xe cộ, hướng tới trở thành con phố sôi động, náo nhiệt nhất khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Từ đó làm nên giá trị của Phân khu Meyhomes Crystal Violet l Phú Quốc.

    Điểm đặc biệt hơn nữa là Phân khu Meyhomes Crystal Violet l Phú Quốc nằm liền kề với con đường nổi tiếng được coi là trục xương sống của giao thông Phú Quốc ĐT975, giúp kết nối giao thông 2 chiều Bắc và Nam tại đảo ngọc trong thời điểm hiện tại và tương lai.

    Thông tin liên hệ tư vấn nhanh về dự án: – Hotline khối kinh doanh: 0937553226


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi eagleland12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này