Cần giúp: Video Phẫu Thuật Bơm Ngực An Toàn Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 31/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm bữa vô tình em xem một video phẫu thuật bơm ngực em thấy sợ quá hà. Với lại em nghe nói bơm ngực như vậy thì hiệu quả cũng không lâu. Mà nếu em thực hiện nâng ngực nội soi thì được thực hiện như thế nào vậy Bệnh viện? Cái này là đặt túi chứ không phải bơm ngực như video em xem nếu vậy thì có phải cắt rạch gì nhiều không Bệnh viện? Nói chung là sau khi xem xong video đó em cũng hơi lo lắng. Nên muốn biết rõ chút về cách thực hiện để em yên tâm hơn. Bệnh viện giải đáp giúp em nha. (Hoàng Trinh – Gò Vấp)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: túi nâng ngực eurosilicone

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hoàng Trinh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết muốn cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực về cho Bệnh viện, sau khi đã xem qua video phẫu thuật bơm ngực. Khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại với một đầu gắn camera có thể phóng to các chi tiết lên gấp nhiều lần bình thường, sẽ khéo léo thực hiện các thao tác bóc tách, tạo khoang ở vòng 1 và tiến hành đặt túi độn ngực vào trong khoang ngực để giúp chị Trinh có được vòng 1 căng đầy, quyến rũ như ý muốn. Và chị Trinh yên tâm với sự kết hợp giữa tay nghề vững vàng của Bác sĩ Hùng và công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến, ca phẫu thuật sẽ hạn chế tối đa được tình trạng cắt rạch, xâm lấn.

    [​IMG]


    Đặc biệt trong tháng này, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Mức giá trọn gói chỉ còn 52 triệu, giá gốc là 70 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, mức giá này rất hấp dẫn và tiết kiệm. Hiện tại, các suất ưu đãi này thì cũng không còn nhiều nữa. Do đó, để không bỏ lỡ, chị Trinh có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị và hy vọng sẽ gặp chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Theo chia sẻ của các chuyên gia, giai đoạn đầu sau nâng ngực, “núi đôi” sẽ có cảm giác hơi căng tức và sưng nhẹ. Tuy nhiên, các nàng không phải quá lo lắng vì đó chỉ là phản ứng sinh học tự nhiên của cơ thể. Và cảm giác đó sẽ nhanh chóng biến mất nhờ vào sự hỗ trợ của các loại thuốc giảm đau, giảm sưng và thuốc kháng sinh do Bác sĩ chỉ định kê đơn.

    Thế nhưng, thời gian ngực hồi phục và ổn định là khác nhau ở mỗi người. Bởi nó còn phụ thuộc vào hai yếu tố là cơ địa và chế độ chăm sóc tại nhà hậu phẫu của từng người. Thế nhưng, thông thường, thời gian vết thương dần hồi phục và có thể cắt chỉ dao động trong khoảng 7 đến 10 ngày sau nâng ngực. Và cuối cùng, các chị em chỉ mất tầm 1 – 3 tháng là có thể sở hữu “đôi gò bồng đào” đẹp hoàn hảo như mơ ước.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này