Cần giúp: Video Thu Nhỏ Núm Vú Cận Cảnh Chất Lượng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em xem nhiều video thu nhỏ núm vú của Bệnh viện mình rồi. Em để ý thì thấy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện khéo léo với tỉ mỉ lắm nha. Giờ em cũng muốn đăng ký để Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thu nhỏ núm vú cho em thì có được không Bệnh viện? Nếu vậy thì chi phí thực hiện khoảng bao nhiêu? Để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thì em có cần phải trả thêm phí không? Nếu có thì Bệnh viện báo luôn cho em một thể nha. Để có gì em chuẩn bị một lần luôn rồi qua Bệnh viện mình thực hiện. (Hồng Tuyết – Quận 11)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: thu nhỏ núm vú không phẫu thuật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Tuyết,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho Bệnh viện sau khi đã xem qua những video thu nhỏ núm vú của Bệnh viện. Các ca phẫu thuật thu nhỏ núm vú ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn cộng thêm sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho chị Tuyết một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong muốn.

    [​IMG]

    Còn về chi phí thực hiện thì hiện tại dịch vụ thu nhỏ núm vú ở Bệnh viện đang có giá niêm yết là 10 triệu đồng. Nhưng nếu chị Tuyết thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%. So với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Để nhận được ưu đãi lần này rất đơn giản, chị Tuyết có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Với tay nghề trên 20 năm của Bác Sĩ Hùng, Bác Sĩ đã nhận được vô số bằng khen trong nước và quốc tế. Từng có thời gian dài tu nghiệp ở nhiều quốc gia phát triển. Sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho chị. Chưa kể đến những thiết bị phụ trợ hiện đại đạt chuẩn Bộ Y Tế. Vì vậy, phẫu thuật thụ nhỏ đầu ngực sẽ không để lại sẹo, cũng như dấu vết thẩm mỹ. Không ảnh hưởng đến dây thần kinh đầu ngực và tuyến sữa. Hơn nữa, hiệu quả thẩm mỹ sẽ duy trì dài lâu trọn đời nếu được chăm sóc kỹ lương. Nên chị hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện chị nha

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này