Thông tin: Việc Tiêu Thụ 3g Chất Bổ Sung D-aa Mỗi Ngày Trong Vòng Hai Tuần Được Cho Là Có Thể Tăng Hàm Lượng Te

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 24/9/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giữ cơ thể luôn mát mẻ


    Khi nam giới sống và làm việc trong môi trường nhiệt độ quá nóng sẽ tác động xấu đến sản xuất tinh trùng của các quý ông Điều này có nghĩa, bạn không nên đến những nơi có nguy cơ làm tăng nhiệt độ cơ thể như phòng tắm hơi, xông hơi, bồn tắm nước nóng… nhiều hơn 2 lần/1 lần.


    Khi làm việc với máy tính xách tay, không nên để trên đùi mà nên kê trên bàn và sử dụng quạt mát dành cho máy Quần áo quá chật cũng góp phần làm tăng nhiệt độ cơ thể, do đó bạn nên ưu tiên những bộ đồ rộng rãi, thoáng mát.

    Làm bạn với cân


    Thừa hay thiếu cân đều ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh trùng Không chỉ vậy, trọng lượng cơ thể cũng có thể làm mất sự nhiệt tình trong chuyện “yêu” của hai vợ chồng Vì vậy, bạn nên duy trì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, kết hợp tập thể dục để bảo đảm cân nặng luôn nằm trong mức tiêu chuẩn.


    >> Thuốc hỗ trợ tinh trùng bị dị dạng: https://hangxin.com.vn/reviews/thuoc-ho-tro-tinh-trung-di-dang/


    Sử dụng các loại chất bổ sung axit D-Aspartic


    Đây là một trong những dạng axit aspartic, một loại axit amin được tổng hợp và bày bán dưới dạng các loại thực phẩm bổ sung D-AA có thể dễ dàng tìm thấy ở một số bộ phận trên cơ thể, chẳng hạn như ở tinh hoàn, cũng như ở trong tinh dịch và các tế bào tinh trùng.


    Loại axit này được biết đến có thể gây ra những tác động đến khả năng sinh sản của nam giới Thực tế, hàm lượng D-AA trong cơ thể của đàn ông mắc bệnh vô sinh hoặc có khả năng sinh sản thấp thường thấp hơn nhiều so với những người có khả năng sinh sản bình thường.


    Các hợp chất D-AA giúp bổ sung và làm tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới, một loại nội tiết tố có ảnh hưởng khá lớn đối với khả năng sinh sản của đàn ông, từ đó khả năng sinh sản của bạn sẽ được cải thiện Việc tiêu thụ 3g chất bổ sung D-AA mỗi ngày trong vòng hai tuần được cho là có thể tăng hàm lượng testosterone lên 42%.

    >> Tinh trùng bị vón cục nên uống thuốc gì: https://hangxin.com.vn/reviews/tinh-trung-von-cuc-uong-thuoc-gi/


    Bên cạnh đó thì kết quả thu được từ nghiên cứu ở đàn ông khỏe mạnh lại không ổn định Nghiên cứu theo dõi sức khỏe của những đàn ông có rèn luyện thể lực và có hàm lượng testosterone cao cho thấy D-AA không có tác dụng trong việc tăng hàm lượng testosterone, thậm chí đôi khi còn có xu hướng làm giảm hàm lượng testosterone nếu sử dụng quá liều.


    Đã có con số của những cuộc khả sát của who cho thấy, Việt Nam nằm trong số những quốc gia có số nam giới hiếm muộn – vô sinh cao nhất tại Châu Á, Nguyên nhân chủ yếu là do tinh trùng không đạt chất lượng, từ đó dẫn đến nhiều khó khăn trong quá trình thụ thai Để khắc phục nhược điểm này, cánh mày râu cần có chế độ dinh dưỡng khoa học cũng nhưu sử dụng các loại thuốc tăng cường testosterone cho nam giới để đảm bảo những tiêu chuẩn cho ra nguồn tinh trùng chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này