Viêm Khớp Mãn Tính: Điều Trị Thế Nào Cho Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi haminguyen2707, 27/5/2021.

  1. haminguyen2707

    haminguyen2707 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Viêm khớp mãn tính là bệnh lý xảy ra trong quá trình cơ thể lão hóa. Theo thời gian làm lớp sụn khớp bị bào mòn và mất đi, sinh ra hiện tượng đau khớp. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
    Viêm khớp mãn tính có nguy hiểm không


    Cơ chế hoạt động của các khớp xương trong cơ thể chúng ta cũng giống như một bộ máy. Để hoạt động trơn tru, sau một khoảng thời gian nhất định người thợ máy cần phải tra thêm dầu nhớt để không bị khô hay ảnh hưởng đến hoạt động của toàn hệ thống.

    Và để xương khớp hoạt động tốt, cơ thể chúng ta cũng phải sản sinh ra các chất bôi trơn phần sụn khớp và các chất chống oxy hóa sụn khớp. Theo các nghiên cứu khoa học, glucosamin và chondroitin là hai chất quan trọng nhất giúp bôi trơn sụn khớp, duy trì hoạt động của khớp.

    [​IMG]

    Viêm khớp mãn tính có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho xương khớp của người bệnh

    Ở người cao tuổi, xương khớp có dấu hiệu thoái hóa khớp, sức đề kháng của cơ thể giảm sút. Đây là thời điểm cơ thể dễ bị thiếu hụt glucosamine và chondroitin nhất. Khi chất này bị suy giảm đồng nghĩa với việc sụn khớp không được cung cấp dưỡng chất cho lớp màng bảo vệ an toàn, khớp dễ bị tổn thương và gây viêm, tạo cơ hội cho các enzyme tự do xâm lấn và phá hoại mô sụn. Khi thiếu hụt hai chất này sẽ làm cho sụn khớp bị lão hóa và việc người già bị mắc bệnh viêm khớp mãn tính là điều dễ hiểu. Viêm khớp mãn tính là bệnh lý không hề đơn giản, nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra một số bệnh lý nguy hiểm.

    Viêm khớp mãn tính xuất hiện khi các sụn bị bào mòn và mất đi gây đau khớp. Những miếng sụn rơi ra từ các khớp cũng là một nguyên nhân viêm khớp mãn tính. Do đó những người tham gia các môn thể thao vận động mạnh như tennis, trượt tuyết là những người thuộc nhóm có nguy cơ lớn bị viêm khớp mãn tính. Người bị mắc bệnh gút cũng có thể gây nên tình trạng viêm khớp mãn tính.

    Cách phòng tránh viêm khớp
    Vận động thường xuyên: Luôn có ý thức luyện tập thể dục, thể thao, hoạt động chân tay liên tục để góp phần giúp cơ bắp và xương khớp khỏe mạnh hơn. Khi vận động sẽ còn giúp máu huyết lưu thông giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa của xương khớp giúp bảo vệ bạn khỏi những khó chịu, bất tiện của bệnh xương khớp.

    Tránh các tư thế không hợp lý trong sinh hoạt: Tư thế tốt nhất giúp bảo vệ khớp xương chính là đứng thẳng. Khi bạn đứng thẳng, diện tích tiếp xúc giữa hai mặt khớp đạt mức cao nhất, hạn chế tối đa lực đè ép lên các khớp xương. Ngoài ra, điều này còn tạo sự cân bằng lực giữa các dây chằng và cơ bắp quanh khớp, giúp giảm bớt nhiều nhất lực đè ép lên hai mặt sụn khớp. Bạn cũng nên tránh nằm lâu, ngồi lâu, đứng lâu một chỗ gây ứ trệ tuần hoàn máu và cứng khớp.

    Bổ sung “dầu máy” cho khớp: Hai hoạt chất cần thiết để bảo vệ khớp khỏe mạnh là glucosamin và chondroitin. Hai hoạt chất này giúp bôi trơn hệ khớp, giúp khớp hoạt động trơn tru hơn. Khi có dấu hiệu của viêm khớp, do đó hãy tìm ngay các sản phẩm có chứa hai hoạt chất này để bổ sung cho cơ thể giúp phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời bệnh viêm khớp.

    Đối với những người mới chớm có hiện tượng của bệnh viêm khớp hoặc đã mắc viêm khớp cũng nên thực hiện theo những lưu ý trên để cải thiện tình trạng bệnh lý của mình, đặc biệt là việc bổ sung 2 hoạt chất glucosamin và chondroitin.

    For Joints phòng và điều trị viêm khớp mãn tính an toàn và hiệu quả nhất
    Theo nghiên cứu, điều trị viêm khớp mãn tính không phải là vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu người bệnh thời ơ không có phương án kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    Cùng với việc dùng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa, người bị viêm khớp mãn tính nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ và cải thiện chức năng sụn khớp – For Joints.

    For Joints là sản phẩm có khả năng bổ sung trọn vẹn hai hoạt chất glucosamin và chondroitin, giúp bôi trơn sụn khớp toàn cơ thể, chống lại các biến chứng của bệnh. Đây là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Đức trong số các sản phẩm dành cho người bị mắc các bệnh về xương khớp trong nhiều năm liên tiếp.

    [​IMG]

    For Joints glucosamin sulfat và chondrotin sulfat, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn hẳn các sản phẩm dùng dạng glucosamine HCL thông thường.

    Chỉ với 2 viên For Joints mỗi ngày đã chứa đến 1.500mg glucosamin sulfat và 200mg chondrotin sulfat – hai dạng glucosamine và chondrotin mà cơ thể dễ hấp thụ nhất.

    Đây là 2 nguyên liệu cao cấp và ít được sử dụng để chế tạo thuốc chữa viêm khớp, bởi nó khá đắt đỏ và yêu cầu rất nghiêm ngặt trong quy trình bào chế, sản xuất. Có thể thấy trên thị trường thuốc chữa viêm khớp hiện nay, các nhà sản xuất khác chủ yếu sử dụng nguyên liệu có gốc glucosamin HCL – giá thành thấp hơn và khả năng hấp thu vào cơ thể cũng kém hơn.

    Glucosamin đã được chứng minh là thành phần cực kỳ quan trọng với xương khớp.
    • Hợp chất này được tìm thấy trong các mô sụn, cấu tạo bởi glucose và amino acid glutamine. Khi thiếu hợp chất này, sụn sẽ dễ bị giòn gây viêm khớp. Bổ sung glucosamin là cách chữa thoái hóa đốt sống cổ cực kỳ hiệu quả, có thể cải thiện khả năng vận động của người sử dụng, bôi trơn các khớp xương, duy trì hoạt động khỏe mạnh của các tế bào xương. Với hàm lượng glucosamine sulfat trong For Joints rất cao, lên đến 1.500mg, sản phẩm tối ưu khả năng hấp thụ và cung cấp đủ glucosamin cần thiết để nuôi dưỡng hệ xương khớp khỏe mạnh.
    • Mặt khác, sản phẩm còn có tác dụng tăng khả năng bôi trơn cho ổ khớp, sụn, nuôi dưỡng và tái tạo sụn, giảm các cơn đau khi hoạt động. Đối với người trung tuổi, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, việc bổ sung hợp chất này có tác dụnđang trongg chống thoái hóa khớp gối, cổ, cột sống lưng, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính.
    Chondroitin sulfate là thành phần thứ hai trong sản phẩm.
    • Chondroitin sulfate được biết đến là thành phần tự nhiên của sụn lót đệm cho các khớp xương, có trong thành phần những sợi chun ở các mạch máu lớn giúp đảm bảo cho sụn xương vững chắc và có tính đàn hồi.
    • Việc thiếu hụt thành phần này trong cơ thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng, kết cấu của hệ xương khớp. Sản phẩm For Joints bổ sung 200mg Chondrotin sulphate với mục đích giúp ức chế những enzyme tự do phá hoại các mô sụn. Bên cạnh đó, thành phần này khi vào cơ thể sẽ phát triển thành các chất bôi trơn và tăng sự đàn hồi của sụn khớp xương.
    • Mặt khác, các kiểm định cho thấy thành phần chondroitin trong sản phẩm còn mang đến tác dụng giảm đau, tương tự như một loại thuốc giảm đau viêm khớp, nhưng ưu điểm là không có tác dụng phụ như các loại thuốc tân dược khác.
    Như vậy, với những người đang có hiện tượng của bệnh viêm khớp, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng, hãy sử dụng For Ioint để hỗ trợ điều trị bệnh và cải thiện triệu chứng hiệu quả cho bản thân. Với liều dùng 2 viên/ngày, sử dụng 2 hộp trong vòng 1 tháng, người dùng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, các chứng viêm khớp giảm hẳn. Sử dụng 4 hộp trong vòng 2 tháng sẽ giúp chấm dứt hẳn các triệu chứng viêm khớp, cơ thể hoạt động trơn tru dễ dàng hơn. Sau đó, có thể sử dụng đều đặn 1 viên/ngày để duy trì hệ xương khớp khỏe mạnh.

    For Joints là sản phẩm của Doppelherz chuyên cung cấp Thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, thương hiệu có hơn 100 năm danh tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đây là thương hiệu hàng đầu tại Đức về các sản phẩm vitamin và khoáng chất trong nhiều năm liên tiếp. Chứng nhận “No 1 in Germany” được in nổi bật trên toàn bộ vỏ hộp sản phẩm. For Joints được phân phối tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có hơn 35 quốc gia Châu Âu.

    Sản phẩm có quy cách đóng gói 3 vỉ x 10 viên, mỗi hộp 30 viên. Với mức giá chỉ 296.000 VNĐ/hộp – sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá là phải chăng, hợp lý. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haminguyen2707
    Đang tải...


Chia sẻ trang này