Viêm Ruột Thừa "giết Chết Đại Gia"!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi khambenhdaday, 10/11/2019.

  1. khambenhdaday

    khambenhdaday Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/10/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đau ruột thừa
    Bên ngoài giới y khoa, chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính không được coi là nguy hiểm. Các bác sĩ đừng đối xử sở hữu anh ta quá nhẹ. Bác sĩ phẫu thuật biết chừng độ nghiêm trọng của 1 trong các biến chứng của trạng thái này là viêm phúc mạc, trong khoảng Đó có tới 0,5% bệnh nhân tử vong. Nó sở hữu vẻ là 1 nhân vật ít oi, nhưng lúc cuộc sống của các người - có thể và trẻ - ở đằng sau nó - đây ko còn là trò đùa ...
    Hãy mường tưởng rằng viêm ruột thừa cấp tính chiếm tới 30% (!) Trong đông đảo những can thiệp phẫu thuật. Chẩn đoán, như 1 quy luật, được trao cho các người ở độ tuổi xanh - 20-40 tuổi và phụ nữ thường xuyên hơn nam giới.
    triệu chứng đau ruột thừa
    George Ratner, một thầy thuốc giải phẫu lý tưởng người Nga và là giáo sư danh dự tại bốn trường đại học. Vậy vì sao cơ quan này được trao cho chúng ta bởi thiên nhiên? Khiến cho thế nào để xác định triệu chứng viêm ruột thừa cấp tính? Phải khiến gì và ko mang nghĩa là phải làm gì lúc điều này xảy ra có bạn?
    Tôi tự hỏi để khiến gì?
    Ruột thừa rời khỏi đầu dưới của manh tràng, nằm ở vùng dưới cộng bên phải (bên dưới gan). Chiều dài của nó khoảng 7-8 cm.
    nghi vấn là, tại sao chúng ta cần thời kỳ kỳ lạ này? Và ở đây trong cộng đồng y tế ko với sự đồng thuận. 1 Số chuyên gia coi ngừng thi côngĐây là vết tích - một cơ quan đã mất mục đích trong giai đoạn tiến hóa. Những người khác gọi là liên kết của hệ thống miễn dịch, bởi vì màng nhầy của ruột thừa bao gồm mô bạch huyết, giúp trung hòa vi khuẩn và độc tố. Không những thế, ruột thừa tác động đến công đoạn chuyển hóa canxi và sự phát triển của thân thể chuẩn y tuyến yên. Hóa ra, nó vô dụng?
    đau ruột thừa bên nào
    Ẳn ít đi!
    Trong cuốn sách "Ghi chú của bác sĩ phẫu thuật", thầy thuốc nổi tiếng Alexander Vishnevsky đã viết: "... Viêm ruột thừa là căn bệnh của 1 thị trấn hội được nuôi dưỡng tốt". Điều này được xác nhận bởi 1 thực tiễn thống kê: trong Chiến tranh toàn cầu thứ 2, chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính là cực kỳ thảng hoặc.
    Vâng, và trong y học hiện đại mang bằng chứng: ở Đức, ví dụ, sau ngày lễ truyền thống quốc gia, nơi người ta ăn núi giết mổ và uống cỗ ván bia, các thầy thuốc lưu ý sự gia nâng cao số lượng bệnh nhân bị viêm ruột thừa cấp tính.
    Nó thật sự rất đau
    khi, do dư thừa hoặc thương tổn niêm mạc, ruột thừa bắt đầu để vi khuẩn trục đường ruột xâm nhập vào khoang của nó, sự tối ưu của niêm mạc và sau Đó hồ hết thành cơ quan bắt đầu. Viêm như vậy được gọi là viêm ruột thừa. Nó xảy ra cấp tính và mạn tính. Trước hết được chẩn đoán thường xuyên hơn phổ quát.
    khiến sao để nhìn thấy anh? Thường mang đau ở vùng bụng dưới bên phải. Nhưng chẳng phải khi nào cũng vậy! Nó xảy ra rằng nó xảy ra ở dạ dày hoặc dưới bên trái, lan đến gần như vùng bụng. Và chỉ sau vài giờ nó đau ở nơi viêm ruột thừa nằm ở vị trí phẫu thuật.
    dấu hiệu đau ruột thừa
    toàn bộ bắt đầu bằng cơn đau, đau ko dừng nâng cao lên, nâng cao cường chuyển động, phấn đấu nằm nghiêng bên trái, ho. Giai đoạn viêm sở hữu tiến triển không? Điểm yếu và khó chịu đang gia tăng, ớn lạnh, nhịp tim nhanh, nhiệt độ cơ thể cao xuất hiện. Nôn đơn là với thể.
    các tín hiệu này xuất hiện trong 1 số bệnh về thận, ruột, bệnh phụ khoa, do vậy, chỉ có 1 chuyên gia có kinh nghiệm mới mang thể chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính.
    Đối mang viêm ruột thừa kinh niên, nó khiến cho chính nó cảm thấy đau không định kỳ ở nửa bên phải của bụng.
    không chờ viêm phúc mạc
    giả dụ bạn chịu cất cơn đau dai dẳng và trong một thời gian dài, hoại thư mang thể vững mạnh ở ruột thừa: nó vỡ vạc ra và các chất (mủ và vi khuẩn) xâm nhập vào khoang bụng, gây viêm phúc mạc. Trong cảnh huống này, bác sĩ phải cắt bỏ ruột thừa và nội dung bệnh lý của khoang bụng. Và sau chậm triển khai thực hành 1 điều trị toàn diện.
    biểu lộ đau ruột thừa
    vỡ lẽ ruột thừa mang thể dẫn tới áp xe trong khoang bụng, sự xuất hiện của vi khuẩn trong máu hoặc viêm tĩnh mạch gan hiểm nguy.
    phẫu thuật viêm phúc mạc luôn với nguy cơ cao hơn so có viêm ruột thừa ko biến chứng.
    Chỉ chẳng hề là một miếng đệm nóng!
    ruột thừa đau bên nào
    sở hữu lý do để nghi ngờ viêm ruột thừa? Điều trước nhất cần làm là gọi xe cứu thương. Đừng kỳ vọng nỗi đau sẽ biến mất. Và 1 điều nữa: không sở hữu hiệu suất nghiệp dư - chậm triển khai là phần nhiều.
    Điều quan trọng là phải biết rằng ko nên tiêu dùng thuốc giảm đau. Điều này sẽ khiến biến hình dáng ảnh lâm sàng và ngăn bác sĩ đưa ra chẩn đoán chuẩn xác. Một thuốc nhuận trường cũng ko được khuyến cáo: nó kích thích nhu động và sở hữu thể dẫn đến vỡ lẽ ruột thừa.
    Và ko mang tức là đặt 1 miếng đệm hot lên bụng của bạn! Nhiệt sẽ đẩy nhanh quá trình viêm, đưa sự phát triển của viêm phúc mạc đến gần hơn.
    2 bí quyết
    ruột thừa đau bên nào
    khi chẩn đoán được xác nhận, trong phòng khám, ruột thừa được giải phẫu cắt bỏ. Các bác sĩ gọi đây là "cắt ruột thừa". Ngày nay, nó được thực hành theo 2 cách: bí quyết thường ngày, cắt thành bụng và phẫu thuật nội soi, lúc qua một vài vết "thu nhỏ", thầy thuốc phẫu thuật có dụng cụ đặc biệt tới ruột thừa. Cùng lúc, các bác sĩ Quan sát đầy đủ công đoạn trên màn hình của trang bị hiện đại.
    cách thức thứ hai được ưa thích chính yếu vì lý do thẩm mỹ. Vì chẳng hề là 1 vết sẹo dài trên da, mà chỉ sở hữu ba điểm RÚT trong khoảng vết thủng kích thước 0,5-1 mm. Bên cạnh đó, ko phải lúc nào cũng có chỉ định nội soi.
    đau ruột thừa đau bên nào
    Sau Đó thì sao? Ví như mọi thứ khác đi theo kế hoạch, thì sức khỏe của người cải thiện sau lúc phẫu thuật: mạch trở lại thường ngày, nhiệt độ cơ thể, nhu động ruột được bình phục. Điều này, như một quy luật, đã có vào ngày thứ 4-thứ 5 sau lúc phẫu thuật. Nếu như bạn cảm thấy ổn định và rẻ, hãy trở về nhà sau hai hoặc ba ngày.
    Cảm ơn bạn đã giúp đỡ trong việc chuẩn bị tài liệu của người đứng đầu Khoa phẫu thuật thứ 2 của Đại học y học Nhà nước Bêlarut, bác sĩ khoa học y khoa, Giáo sư Stanislav Ivanovich Tretyak.
    Bên ngoài giới y khoa, chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính không được coi là nguy hiểm. Những bác sĩ đừng đối xử mang anh ta quá nhẹ. Thầy thuốc giải phẫu biết mức độ hiểm nguy của một trong những biến chứng của hiện trạng này là viêm phúc mạc, từ ngừng thi côngĐây mang tới 0,5% bệnh nhân tử vong. Nó có vẻ là 1 nhân vật ít oi, nhưng khi cuộc sống của những người - với thể và trẻ - ở đằng sau nó - đây ko còn là trò đùa ...
    Hãy mường tưởng rằng viêm ruột thừa cấp tính chiếm tới 30% (!) Trong rất nhiều c
    đau ruột thừa bên trái hay phải
    ác can thiệp phẫu thuật. Chẩn đoán, như một quy luật, được trao cho những đứa ở độ tuổi xanh - 20-40 tuổi và đàn bà thường xuyên hơn nam giới.
    George Ratner, 1 bác sĩ giải phẫu xuất sắc người Nga và là giáo sư danh dự tại bốn trường đại học. Vậy vì sao cơ quan này được trao cho chúng ta bởi thiên nhiên? Làm thế nào để xác định triệu chứng viêm ruột thừa cấp tính? Phải làm gì và ko có tức là phải làm cho gì lúc điều này xảy ra sở hữu bạn?
    Tôi tự hỏi để làm gì?
    Ruột thừa rời khỏi đầu dưới của manh tràng, nằm ở vùng dưới cùng bên phải (bên dưới gan). Chiều dài của nó khoảng 7-8 cm.
    nghi vấn là, vì sao chúng ta cần thời kỳ kỳ lạ này? Và ở đây trong cộng đồng y tế ko sở hữu sự đồng thuận. Một số chuyên gia coi ngừng thi côngĐây là dấu vết - 1 cơ quan đã mất mục đích trong giai đoạn tiến hóa. Các người khác gọi là kết liên của hệ thống miễn dịch, bởi vì màng nhầy của ruột thừa bao gồm mô bạch huyết, giúp trung hòa vi khuẩn và độc tố. Tuy nhiên, ruột thừa tác động đến giai đoạn chuyển hóa canxi và sự lớn mạnh của thân thể ưng chuẩn tuyến yên ổn. Hóa ra, nó vô dụng?
    Ẳn ít đi!
    biểu hiện của đau ruột thừa
    Trong cuốn sách "Ghi chú của bác sĩ phẫu thuật", bác sĩ lừng danh Alexander Vishnevsky đã viết: "... Viêm ruột thừa là căn bệnh của 1 phố hội được nuôi dưỡng tốt". Điều này được xác nhận bởi một thực tại thống kê: trong Chiến tranh toàn cầu thứ 2, chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính là vô cùng hi hữu.
    Vâng, và trong y học hiện đại với bằng chứng: ở Đức, thí dụ, sau ngày lễ truyền thống quốc gia, nơi người ta ăn núi làm thịt và uống săng bia, những bác sĩ lưu ý sự gia nâng cao số lượng bệnh nhân bị viêm ruột thừa cấp tính.
    Nó thật sự rất đau
    khi, do dôi thừa hoặc thương tổn niêm mạc, ruột thừa bắt đầu để vi khuẩn đường ruột thâm nhập vào khoang của nó, sự tối ưu của niêm mạc và sau chậm tiến độ đa số thành cơ quan khởi đầu. Viêm như vậy được gọi là viêm ruột thừa. Nó xảy ra cấp tính và mãn tính. Trước tiên được chẩn đoán thường xuyên hơn đa dạng.
    khiến sao để nhận ra anh? Thường mang đau ở vùng bụng dưới bên phải. Nhưng chẳng phải khi nào cũng vậy! Nó xảy ra rằng nó xảy ra ở bao tử hoặc dưới bên trái, lan đến đông đảo vùng bụng. Và chỉ sau vài giờ nó đau ở nơi viêm ruột thừa nằm ở vị trí phẫu thuật.
    tất cả bắt đầu bằng cơn đau, đau không ngừng nâng cao lên, nâng cao cường di chuyển, quyết tâm nằm nghiêng bên trái, ho. Công đoạn viêm với tiến triển không? Điểm yếu và khó chịu đang gia tăng, ớn lạnh, nhịp tim nhanh, nhiệt độ thân thể cao xuất hiện. Nôn đơn là với thể.
    vị trí đau ruột thừa
    những dấu hiệu này xuất hiện trong 1 số bệnh về thận, ruột, bệnh phụ khoa, cho nên, chỉ với một chuyên gia có kinh nghiệm mới sở hữu thể chẩn đoán viêm ruột thừa cấp tính.
    Đối sở hữu viêm ruột thừa mãn tính, nó khiến chính nó cảm thấy đau không định kỳ ở nửa bên phải của bụng.
    không chờ viêm phúc mạc
    nếu như bạn chịu chứa cơn đau dằng dai và trong 1 thời gian dài, hoại thư mang thể phát triển ở ruột thừa: nó vỡ vạc ra và những chất (mủ và vi khuẩn) xâm nhập vào khoang bụng, gây viêm phúc mạc. Trong cảnh huống này, thầy thuốc phải cắt bỏ ruột thừa và nội dung bệnh lý của khoang bụng. Và sau chậm tiến độ thực hiện 1 điều trị toàn diện.
    vỡ vạc ruột thừa sở hữu thể dẫn tới áp xe trong khoang bụng, sự xuất hiện của vi khuẩn trong máu hoặc viêm tĩnh mạch gan hiểm nguy.
    giải phẫu viêm phúc mạc luôn có nguy cơ cao hơn so có viêm ruột thừa không biến chứng.
    Chỉ chẳng phải là 1 miếng đệm nóng!
    với lý do để nghi ngờ viêm ruột thừa? Điều trước hết cần làm cho là gọi xe cứu thương. Đừng kỳ vọng nỗi đau sẽ biến mất. Và 1 điều nữa: ko mang hiệu suất nghiệp dư - chậm triển khai là đông đảo.
    Điều quan trọng là phải biết rằng không nên dùng thuốc giảm đau. Điều này sẽ làm biến hình trạng ảnh lâm sàng và ngăn bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác. 1 Thuốc nhuận trường cũng không được khuyến cáo: nó kích thích nhu động và với thể dẫn tới tan vỡ ruột thừa.
    vị trí đau ruột thừa
    Và ko với tức thị đặt 1 miếng đệm nóng lên bụng của bạn! Nhiệt sẽ đẩy nhanh thời kỳ viêm, đưa sự tăng trưởng của viêm phúc mạc tới sắp hơn.
    2 cách
    lúc chẩn đoán được xác nhận, trong phòng khám, ruột thừa được giải phẫu cắt bỏ. Các bác sĩ gọi đây là "cắt ruột thừa". Hiện giờ, nó được thực hành theo 2 cách: bí quyết thường nhật, cắt thành bụng và phẫu thuật nội soi, lúc qua một vài vết "thu nhỏ", bác sĩ phẫu thuật với dụng cụ đặc trưng đến ruột thừa. Song song, những thầy thuốc Nhìn vào phần nhiều giai đoạn trên màn hình của thiết bị tiên tiến.
    cách thứ hai được ưa thích cốt yếu vì lý do thẩm mỹ. Vì không hề là 1 vết sẹo dài trên da, mà chỉ có ba điểm RÚT từ vết thủng kích thước 0,5-1 mm. Ngoài ra, không hề khi nào cũng có chỉ định nội soi.
    đau ruột thừa bên trái hay bên phải
    Sau chậm tiến độ thì sao? Nếu mọi thứ khác đi theo kế hoạch, thì sức khỏe của người cải thiện sau lúc phẫu thuật: mạch trở lại bình thường, nhiệt độ thân thể, nhu động ruột được phục hồi. Điều này, như 1 quy luật, đã sở hữu vào ngày thứ 4-thứ 5 sau lúc giải phẫu. Giả dụ bạn cảm thấy ổn định và tốt, hãy trở về nhà sau hai hoặc ba ngày.
    Cảm ơn bạn đã viện trợ trong việc chuẩn bị tài liệu của người đứng đầu Khoa giải phẫu thứ hai của Đại học y khoa Nhà nước Bêlarut, thầy thuốc công nghệ y học, Giáo sư Stanislav Ivanovich Tretyak.
    ruột thừa bên nào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khambenhdaday
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này