Thông tin: Viên Đặt Se Khít Vùng Kín Có Hiệu Quả Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tongiabaolong, 4/6/2020.

  1. tongiabaolong

    tongiabaolong Thành viên mới

    Tham gia:
    20/4/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tôi sinh 3 con, 45 tuổi, cái tuổi lão hóa nên nhu cầu tân trang làm đẹp rất cần các mẹ ạ. Dạo gần đây, nhu cầu vợ chồng gần như giảm đi cũng vì lý do cô bé sập xệ, rộng và thâm. Có mẹ nào đang bị tình trạng như tôi không?

    Tôi đã tìm đến nhiều phương thuốc để mong cứu vãn được tình trạng vùng kín xuống thấp, phẫu thuật thu hẹp 50 triệu tôi đã làm, thuốc uống tôi đã dùng hết hơn 3 triệu tôi cũng đã thử. Nhưng có lẻ hiệu quả nhất vẫn là viên đặt se khít tôn gia mà giờ tôi vẫn đang sử dụng các mẹ ạ.

    Se khít vùng kín thực ra thì nó là tăng sự đàn hồi lại cho cô bé, làm sắc các cơ âm đạo để tạo sự co bóp khi dương vật đưa vào. Từ khi sử dụng viên đặt se khít vùng kín tôi đã cảm nhận được hiệu quả thật sự.

    Viên đặt tử cung tôn gia của tập đoàn Y dược Bảo Long sản xuất, là một tập đoàn có tiếng trong ngành đông y, đứng đầu top 1 thương hiệu sao vàng vì chất lượng người tiêu dùng, tôi đã tự tin và an tâm sử dụng. Cô bé của tôi đã bắt đầu săn chắc dần từ ngay hết liệu trình đầu tiên.

    [​IMG]

    Một liệu trình thuốc dùng 12 ngày. 3 ngày đặt âm đạo 1 viên, thuốc không chỉ làm săn chắc vùng kín mà còn thanh lọc và thải được bao nhiêu là chất bẩn trong âm đạo. Ở đây tôi nói là dịch bẩn chứ không phải là bong tróc các mảng niêm mạc da như mấy loại kén đặt tự sản xuất thủ công trên thị trường nhé các mẹ.

    Đương nhiên là viên đặt tử cung tôn gia có chứng nhận an toàn của bộ y tế, hợp quy cách sản xuất theo tiêu chuẩn của bộ y tế quy đình. Thuốc đông y dạng viên nén, được dập bằng máy móc hiện đại, chứ không phải viên nén tự vo viên đâu nhé.

    Các mẹ nào nếu bị cả viêm phụ khoa, khí hư huyết trắng nhiều thì sử dụng viên đặt se khít vùng kín tôn gia này vô cùng tốt. Thuốc trị cả các bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến vô cùng hiệu quả.

    Tôi có tìm hiểu và được biết thuốc có phân phối ở nhiều nhà thuốc và là sản phẩm được các bác sỹ dùng để điều trị tại phòng khám tư của họ.

    Chính vì vậy mà tôi đã an tâm sử dụng viên đặt se khít tôn gia 2 năm nay, tôi dùng định kỳ, 1 tuần 1 viên, thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu lắm các mẹ.

    Các mẹ nên thử nhé !

    Mẹ nào nếu bị viêm lộ tuyến thì tham khảo bài này : thuốc chữa viêm lộ tuyến hiệu quả nhất hiện nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongiabaolong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này