Viên Đông Trùng Linh Chi Mua Ở Đâu? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trang Hali, 3/6/2020.

  1. Trang Hali

    Trang Hali Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giải đáp câu hỏi chung viên đông trùng linh chi mua ở đâu và có giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    » Đông trùng hạ thảo và Nấm Linh chi đỏ luôn được mệnh danh trong các loại thảo dược. Cải lão hoàn đồng duy trì sức trẻ, đẩy lùi bệnh tật. Nhưng vì giá cả đắt đỏ từ thuần nguyên liệu thiên nhiên. Công nghệ sinh học đã phát triển ra nhiều loại thành phẩm có chiết xuất từ những loại thảo dược này

    » Dựa trên các nghiên cứu và đánh giá những chế phẩm từ Đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ vẫn mang và duy trì hàm lượng dưỡng chất vốn có như trong nguyên chất. Với giá cả hợp lý, độ dinh dưỡng cao cao Đông trùng linh chi trở thành thực phẩm chức năng không thể thiếu của mọi gia đình. Hôm nay xin mời quý khách hàng cùng Hali giải đáp những câu hỏi phổ biến. Như Viên Đông trùng Linh Chi có giá niêm yết là bao nhiêu. Và có thể mua Viên Đông trùng Linh Chi ở đâu?

    TẠI SAO NÊN MUA DÙNG VIÊN ĐÔNG TRÙNG LINH CHI?
    [​IMG]

    » Viên Đông trùng linh chi tăng cường hệ miễn dich, giải độc cơ thể. Ngăn ngừa ung.thư, ức chế sự phát triển của tế bào ác tính.

    » Đông trùng hạ thảo là tiên dược cho sức khỏe. Đối với hệ thần kinh giúp kích thích sản sinh ATP (Adenozin triphotphat) và oxy tăng cường trao đổi chất. Làm giảm triệu chứng mỏi mệt, mất ngủ, căng thẳng, giúp ngủ ngon, sâu giấc.

    » Đông Trùng Linh Chi chứa hàm lượng cao Mannitol. Đây là chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não. Đồng thời còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein. Chống nhiễm mỡ và xơ vữa mạch động mạch, giúp cơ thể có 1 trái tim khoẻ mạnh.

    [​IMG]

    » Nấm Linh Chi đỏ có chứa Superoxide dismutase là một enzym đóng vai trò như chất chống oxy hoá, Có khả năng chống nhăn, ngăn ngừa da chảy xệ, chùng nhão.Và những nếp gấp trên da, chống lại sự lão hoá hiệu quả.

    » Đương Quy trong y học cổ truyền được dùng để chữa các bệnh về nội tiết tố, viêm khớp và viêm da.

    » Cao hà thủ ô nổi tiếng trong điều trị rụng tóc, tọc bạc sớm. Giúp tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào và căng mịn.

    Tìm hiểu thêm về công dụng của Hà thủ ô

    VIÊN ĐÔNG TRÙNG LINH CHI GIÁ BAO NHIÊU?
    [​IMG]

    » Viên Đông trùng linh chi có giá niêm yết trên toàn quốc là 1.250.00 đồng. Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi mua 5 tặng 1

    » Đánh giá về mức giá mà nhà sản xuất đưa ra quá có lợi cho người tiêu dùng. Đối với lọ 30 viên, lại có sự kết hợp từ 4 loại thảo dược: cao đông trùng hạ thảo, cao nấm linh chi đỏ, cao đương quy và cao hà thủ ô. Giá trị dinh dưỡng nhận được từ Cao đông trùng linh chi là vô cùng lớn

    Link bài viết chi tiết: https://haligroup.vn/vien-dong-trung-linh-chi-mua-o-dau-gia-bao-nhieu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Hali
    Đang tải...


Chia sẻ trang này