Thông tin: Viên Nấm Maitake dạng bột có thật sự tốt hơn TẢO XOẮN SPIRULINA

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi trangnguyen254, 7/11/2014.

  1. trangnguyen254

    trangnguyen254 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện rất nhiều người đang quan tâm tới Vien Nấm Maitake dạng bột với những nhận xét rất khác nhau, chúng ta cùng điểm qua các công dụng của nó. Nấm Maitake dạng bột điều tiết chức năng miễn dịch, chống anoxia, chóng mệt mỏi. Sản phẩm này phù họp cho người suy giảm hệ miễn dịch, buồng và điều trị ung thư rất hiệu quả, giảm béo phì.


    tương trợ điều trị ung thư Nấm Maitake dạng bột


    Nấm Maitake (Grifola frondosa) chứa grifolan, là một loại beta-glucan polysaccharide quan yếu (phân tử bao gồm nhiều phân tử đường liên kết với nhau). Grifolan đã được chứng minh có khả năng kích hoạt các đại thực bào, một loại tế bào được coi là "pháo binh hạng nặng" của hệ thống miễn nhiễm. D-fraction, một trong những Polisaccarit trong nấm maitake, cũng kích thích hệ thống miễn nhiễm.Trong một nghiên cứu lâm sàng, 165 người bị ung thư nặng đã dùng polysaccarit D-fraction của nấm maitake. Các bệnh nhân được điều trị bằng D-fraction của nấm maitake riêng lẻ, hoặc phối hợp với hóa trị liệu. Nấm Maitake được phát hiện có hiệu quả chống lại bệnh bạch cầu, ung thư dạ dày và ung thư xương. Điều đó được chứng minh hơn nữa khi D-fraction trong nấm maitake và hóa trị liệu được dùng kết hợp với nhau. Những người nhận D-fraction trong nấm maitake cũng có khả năng giảm nhẹ các tác dụng phụ của hóa trị liệu, chẳng hạn như mất cảm giác ngon miệng, nôn mửa, buồn nôn, rụng tóc, và sự thiếu hụt các tế bào máu trắng.Thành phần : Bột Nấm Maitake Dung lương : 150 g / lọ Công dụng :Có thể điều tiết chức năng miễn dịch, chống anoxia, chóng mỏi mệt. Sản phẩm này phù họp cho người suy giảm hệ miễn nhiễm, buồng và điều trị ung thư rất hiệu quả,,giảm béo phì Cách sử dụng : Ngày uống 2 lần ,pha với nước, mỗi lần một muỗng café nhỏ .hợp nhất vào buổi sang sớm lúc đói hoặc uống trước 1 giờ khi ngủ Bảo quản : Để nơi thoáng mát,tránh ánh sang trực tiếp Giấy phép Y tế : số 14901 / 2011/YT-CNTC đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng vận hạn dùng : 18 tháng Quy cách đóng gói: Đóng trong 1 lọ 150g/lọ.


    tương trợ điều trị ung thư TẢO XOẮN SPIRULINA

    Thực phẩm chức năng thiên sưtảo xoắn spirulina Thiên sư là thực phẩm tẩm bổ của tự nhiên được chế biến theo quy trình công nghệ dùng 100% bột Thực phẩm chức năng thiên sư tảo xoắn tự nhiên ép thành viên, là một loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có tác dụng điều trị bệnh, chức năng của Thực phẩm chức năng thiên sư tảo xoắn spirulina là điều tiết hệ miễn dịch cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
    [​IMG]
    Tác dụng:1. Phòng tác nhân gây bệnh ung thư: tố chất lam tảo trong Thực phẩm chức năng thiên sư tảo xoắn spirulina Thiên sư là : 5000-8000mg/100g, tố chất lam tảo có chứa anbumin lam tảo, tỷ lệ ức chế các tế bào ung thư là 54% vì thế sản phẩm này có thể phòng chống các tác nhân gây bệnh ung thư2. Hàn gắn các vết thương (khả năng hàn gắn vết thương của tảo xoáy lớn gấp 3 lần mật ong)3. Nâng cao sức miễn nhiễm cho thân thể một cách toàn diện. Tảo xoắn spirulina tiens có khả năng kích hoạt các tế bào miễn nhiễm của cơ thể, từ đó đẩy lùi được sự lão hóa của các cơ quan khí tạng và các khí quan trong thân thể. Người ốm dậy, trẻ nít biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng ăn tảo xoáy có thể hồi phục sức khỏe rất nhanh chóng.4. Rất tốt cho người bị tiểu đường phải ăn kiêng. Tảo xoắn spirulina tiens có thể giải trừ sự mất cân đối về dinh dưỡng cho người bị bệnh tiểu đường do ăn uống phải kiêng khem hạn chế trong thời gian dài gây ra. Các chất dinh dưỡng cân đối, toàn diện của tảo xoáy có khả năng điều tiết sự mất cân đối về dinh dưỡng của thân. Tảo xoắn spirulina tiens chứa rất nhiều Crome nên có thể xúc tiến sự tiết ra chất Insulin làm cho bệnh đái đường thuyên giảm dần.5. Phòng chữa bệnh dạ dày: Tảo xoắn spirulina tiens là loại thức ăn kiềm tính, có thể dung hòa axit trong bao tử. Bên cạnh đó, chất protein dồi dào trong tảo xoáy có hiệu quả rất tốt đối với sự tái sinh, hồi phục các tế bào biểu bì ở đường tiêu hóa.6. Trị bệnh thấp khớp: Axit Linoleic nằm trong tảo xoáy có tác dụng chữa trị bệnh thấp khớp rất tốt.Tảo xoắn spirulina tiens là thức ăn sạch nhất trong ngày mai.
    dù rằng các sản phẩm nêu trên có tính năng rất tốt tuy nhiên Việc uống Viên Hỗ trợ điều trị ung thư là điều cần xem xét và nên tham khảo quan điểm dược sỹ trước khi sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangnguyen254
    Đang tải...


Chia sẻ trang này