Kinh nghiệm: Viên Tinh Chất Vàng Dưỡng Trắng Da Trị Nám “finava” – Viên Bôi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi LeVu90, 23/3/2020.

  1. LeVu90

    LeVu90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/9/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng tươi trẻ. Vậy phải làm gì khi làn da bị đen sạm, sần sùi, lão hóa trước tuổi? Viên tinh chất vàng Finava sẽ giúp bạn trả lời có câu hỏi này. Finava là sản phẩm chăm sóc da cao cấp áp dụng cộng nghệ của Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam.

    Viên tinh chất Finava là gì ? Nguồn gốc
    Finava là một sản phẩm chăm sóc chống lão hóa và làm trắng da có dạng bôi, trong một finava có chứa hàng tỷ tinh chất glutathione USA tập trung thẩm thấu sâu cho da trắng, da mờ, chống lão hóa với chiết xuất cừu, nano Collagen cá hồi và các thành phần tự nhiên khác.

    [​IMG]
    Thành phần chính của 1 viên nén tinh chất Finava bao gồm:

    • Nano Collagen Salmon: Tăng khả năng hấp thụ collagen tuyệt đối vào cơ thể nhờ công nghệ nano làm giảm kích thước protein thành các peptide nhỏ (bằng 1/1000 kích thước collagen thông thường). Nuôi dưỡng các tế bào và cải thiện làn da để làm mịn, đàn hồi và chống lão hóa.
    • Bản chất của glutathione USA 30s superpenetrant và COQ10: Glutathione có khả năng chống oxy hóa, gốc tự do, tia bức xạ, ô nhiễm môi trường cực kỳ mạnh mẽ, bên cạnh đó còn giúp da sáng hơn, khỏe mạnh hơn, nhờ vào việc thải độc tố và hoạt động như 1 lá chắn bảo vệ. Kết hợp công nghệ Hoa Kỳ giúp glutathione thâm nhập vào da chỉ sau 30s, nhanh gấp 3 lần so với bình thường, làm trắng da và chống lão hóa là vô cùng mạnh mẽ.
    • Nhau thai cừu: Cung cấp dưỡng trắng da, vượt trội với sự kích thích vượt trội, tái tạo hồng cầu, kích thích sự phát triển và hoạt động của các mô, làm trẻ hóa tế bào, kéo dài tuổi thiếu niên, cho làn da mịn màng.
    5 Công dụng tuyệt vời của viên nén tinh chất Finava
    • Sử dụng Finava giúp làm sáng da, góp phần ngăn ngừa và làm mờ các dấu vết: sâu, nám, bong tróc, tàn nhang, nếp nhăn, vết thâm trên da, cho làn da hồng hào và sáng hơn.
    • Chăm sóc da, dưỡng ẩm cho da, tình trạng da khô.
    • Góp phần ngăn ngừa lão hóa cho da.
    • Làm mờ các vết thâm do mụn, cho làn da mịn màng hơn
    • Hỗ trợ để góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới
    [​IMG]

    Điểm nổi bật của viên tinh chất Finava
    Nếu bạn đang gặp vấn đề về da, thì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên dùng thử sản phẩm chăm sóc da Finava vì những ưu điểm đặc biệt sau:

    • Thành phần chất lượng đã được chứng minh: Cá hồi Nano collagen, cừu nhau thai và Glutathione vàng đều có chức năng rất tốt cho việc chăm sóc và dưỡng da trắng mịn, ức chế sự lão hóa.
    • Sản phẩm giúp chuyển đổi sắc tố đen thành melanin trắng, cải thiện sắc tố da, tàn nhang, hỗ trợ bệnh lý da khi sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau mà không hiệu quả.
      • Làm đầy, làm mờ các nếp nhăn quanh mắt, miệng, cổ, vết rạn da của phụ nữ sau khi sinh.
      • Nếu Glutathione thường mất 3-4 tháng để sử dụng thì Glutathione USA chỉ mất 03-04 tuần, chỉ mất 03-04 để nhẹ hơn, mịn hơn, đẹp hơn và dữ dội hơn.
      • Sản phẩm đặc biệt an toàn cho phụ nữ sau sinh và cho con bú.
      • Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, bạn làm theo các bước sau trên 2 lần mỗi ngày và 1 viên ngay sau khi làm sạch da:
        • Bước 1: Nhẹ nhàng đối mặt với nước, tránh xà phòng và véo khô, uốn cong võ thuật (lưu ý để hướng viên nang lên trên, sử dụng ngón trỏ và ngón cái để mở viên nang).
        • Bước 2: Đổ tinh chất vào trái tim của bàn tay, sau đó thoa lên sàn, mặt và quanh mắt.
        • Bước 3: Massage nhẹ nhàng khắp mặt khoảng 3-5 phút và vùng da quanh mắt, mũi trong 4 phút.
        Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 1 viên trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn nhớ rửa mặt bằng nước ấm vào buổi sáng để có làn da mềm mại.

        [​IMG]

        Sử dụng viên nén tinh chất làm trắng da Finava các chị em sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của chính mình. Hãy thực hiện theo các bước chúng tôi đã hướng dẫn ở trên để có thể dùng Finava đạt hiệu quả tối đa nhất nhé!

        [​IMG]
      Hướng dẫn mua: Viên tinh chất vàng dưỡng trắng da trị nám “FINAVA”:
      1. Click vào link mua sản phẩm ở trên.
      2. Trước khi quyết định mua bạn hãy tìm hiểu kỹ 1 lần nữa.
      3. Điền đầy đủ thông tin liên hệ của mình vào from đặt hàng.
      4. Chuyên gia tư vấn sẽ gọi điện cho bạn, bạn hãy chia sẽ cùng chuyên gia để được tư vấn tốt nhất.
      5. Nhận hàng và thanh toán.
      Chúc bạn luôn có 1 làn da khỏe mạnh và trắng trẻo!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeVu90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này