Thông tin: Viên Tỏi F50 Có Tốt Không Webtretho?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 20/4/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Vitamin B1 hay còn gọi là Thiamin có tác dụng ngăn ngừa các biến chứng trên hệ thần kinh, não, cơ, tim, dạ dày, ruột,… tham gia vào quá trình vận chuyển chất điện giải vào / ra khỏi các tế bào cơ và thần kinh.

    [​IMG]

    Viên tỏi F50 có tốt không webtretho? Đây là dẫn xuất của B1 nên dễ hấp thụ hơn so với các loại vitamin B1 tự nhiên, sản phẩm không được chiết xuất từ tỏi mà là lưu huỳnh trong vitamin B1 (chất có nhiều trong tỏi) giúp cung cấp đủ lượng thiếu hụt mà trong bữa ăn hàng ngày không cung cấp đủ. Ngoài hàm lượng B1 cao thì viên tỏi alinamin F50 Nhật Bản còn cung cấp nhiều nhóm vitamin khác cho cơ thể giúp phục hồi thể lực cho người tiêu hao năng lượng quá nhiều trong thời gian ngắn, tăng khả năng đấu tranh với các bệnh lí (tim mạch, thần kinh, dạ dày, mắt) và đồng thời còn hỗ trợ làm đẹp cho da, ngăn ngừa lão hóa.

    Fursultiamine trong viên tỏi 50F Arinamin có thể gây khó chịu cho dạ dày và mùi của thành phần này có thể khiến bạn buồn nôn, vì vậy để tránh gặp những triệu chứng này bạn cần uống ngay sau khi ăn xong.

    [​IMG]

    Sản phẩm lành tính nên rất an toàn cho sức khỏe, các tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình sử dụng tỏi Alinamin 50F trên lâm sàng hiếm gặp. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ hiệu quả của 50F.

    “Mình mua cho mẹ sử dụng và thấy tác dụng nhanh và rõ. Mẹ mình hồi phục sức khỏe rất tốt vì thấy cơ thể khỏe khắn hơn nhiều, đỡ mệt hơn, ăn uống cũng tốt hơn. Mình đánh giá sản phẩm này rất tốt ạ.”

    “Hiệu quả tăng cường thể lực và phòng ngừa bệnh tật rất tốt. Trước mình hay ốm vặt lắm, nhưng từ khi dùng sản phẩm này thì ít đau ốm, mặc khác có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh nguy hiểm khác nữa.”

    “Uống gần hết 2 hộp và bây giờ bố tôi khỏe mạnh hơn rất nhiều, không còn đuối sức như lúc trước. Giờ thấy ông ấy vui vẻ thoải mái nên cũng rất vui. Sản phẩm không tác dụng phụ nên yêu tâm dùng lâu dài.”

    “Tôi được bạn bè giới thiệu dùng sản phẩm này để hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật. Sau khoảng 1 tuần thì thấy đỡ mệt mỏi hơn, ổn định hơn. Sau hơn 1 tháng thì cơ thể hồi phục được 80%, rất nhanh chóng.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3EvIa0z
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này