Toàn quốc: Viên Uống Bú Nước Của Hàn Quốc Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 28/6/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Chỉ uống nước mỗi ngày thôi là chưa đủ, bạn cần bổ sung thêm Innerb Aqua Rich Double Up để duy trì độ ẩm cho da (hạn chế bong tróc, sần sùi, thô ráp) và ngăn ngừa lão hóa từ sau độ tuổi 25. Vậy viên uống bú nước của Hàn Quốc có tốt không? - Innerb Aqua Rich Double Up.

    Viên uống bú nước của Hàn Quốc có tốt không?

    Đây là sản phẩm của Cheil Jedang - công ty con thuộc tập đoàn CJ của Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu sản xuất các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Đặc biệt với dòng Innerb đã mang lại rất nhiều giải thưởng lớn cho hãng, giúp thưởng hiệu CJ đến gần với người dùng.

    [​IMG]

    Viên uống bú nước của Hàn Quốc có tốt không? Với công thức là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cấp ẩm cho da (đặc biệt là hyaluronic acid - HA), từ đó mang đến hiệu quả tức thì và phù hợp với mọi đối tượng. Innerb Aqua Rich Double Up 70 viên mẫu mới này chứa gấp đôi hàm lượng HA nên mang lại hiệu quả tối da, không chỉ cấp nước - bổ sung collagen mà còn kích thích sản sinh tế bào mới, ngăn ngừa nếp nhăn - chảy xệ, phục hồi tổn thương, làm chậm lão hóa và bảo vệ da trước tác nhân xấu.
    • Sodium Hyaluronate (thể khác của HA) giúp tăng khả năng giữ nước, dưỡng ẩm làn da.
    • Fish collagen kích thích tái tạo da, hỗ trợ trẻ hóa làn da, chống nếp nhăn.
    • Glucosyl ceramide (chiết xuất cám gạo) tạo lớp màng giữ ẩm chống mất nước.
    • Dầu hạt nho giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da săn chắc, dưỡng ẩm và tái tạo da.
    [​IMG]

    Thành phần Innerb Aqua Rich: 12% Hyaluronsan HA-LF-P (một dạng tinh chế của Hyaluronic Acid bằng phương pháp len men, từ Nhật Bản), 2% rice bran extract (chứa 6% glucosyl ceramide), grapeseed oil, 20% fish collagen, glycerin, D- sorbitol solution, titanium dioxide (synthetic colorants), ethyl vanillin.

    Bảng thành phần 100% tự nhiên nên rất lành tính. Lại không chứa thêm hóa chất độc hại, chất bảo quản, màu và hương liệu nhân tạo,… đã được kiểm định bởi các chuyên gia nên rất an toàn khi sử dụng, không có bất kỳ một tác dụng phụ nào gây hại cho sức khỏe.

    Innerb Aqua Rich đánh giá từ hangngoainhap store : Trong những ngày đầu sử dụng, mình không nhận thấy được sự thay đổi nào. Cho đến khoảng 2 tuần thì mình thấy da mặt căng bóng, sáng mịn và ẩm hơn trước đó. Sử dụng lâu dài thì môi cũng bớt khô, khủy tay khủy chân cũng mềm mịn rất nhiều. Chả chê điều gì.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/35U2kRH
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này