Toàn quốc: Viên Uống Cấp Nước Và Collagen Innerb Aqua Rich Double Up 70 Viên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 18/1/2022.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với các bạn thường xuyên thức đêm thì hẳn cũng biết tác hại của việc đó lên làn da và sức khỏe là như thế nào. Đặc biệt là sẽ khiến cho làn da sạm đi trông rất xí. Việc bổ sung bằng nước lọc cũng không đủ giúp cho làn da được phục hồi. Có một giải pháp đặc biệt tốt giúp bạn đó chính là Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 70 viên.

    Sản phẩm này không chỉ cung cấp nước mà còn bổ sung collagen nữa, giúp da dẻ căng bóng khỏe mạnh. Sản phẩm đã được nhiều giải thưởng về chất lượng, được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng.

    Một làn da căng mọng và khỏe là bí quyết để giữ được nét thanh xuân, làm cho gương mặt thật rạng rỡ và tươi trẻ. Việc uống nhiều nước là chưa đủ, bạn cần bổ sung thêm một loại Acid có khả năng giữ nước cho da tốt hơn.

    Tác Dụng Của Viên Uống Cấp Nước Aqua Rich Innerb Cheiljedang Hàn Quốc là viên uống đẹp da của Hàn, thành phần chính là Sodium Hyaluronate và collagen giúp hỗ trợ cấp nước và collagen, nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng từ sâu bên trong. Đặc biệt, thành phần HA có trong Viên Uống Cấp Nước Và Collagen Innerb Aqua Rich Double Up 70 viên là dạng Sodium Hyaluronate được tách ra từ HA với kích thước nhỏ hơn, giúp hấp thụ tốt hơn so với những loại thông thường.

    Ngoài việc bổ sung collagen và HA (hyaluronic acid) cho da, bên trong viên uống cấp nước thường có vitamin B2 – một chất có lợi cho cơ thể giúp bảo vệ tóc, da khỏe mạnh thúc đẩy sự tăng trưởng cơ quan sinh sản, tăng lưu lượng máu, đóng vai trò trong việc sản xuất năng lượng, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các khối u.


    Review Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up 70 viên

    Thông tin thương hiệu


    Viên uống cấp nước Aqua Rich Innerb là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng.

    [​IMG]


    Thành phần, công dụng của viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich

    • Collagen & Elastin từ cá giúp tăng cường độ ẩm và thúc đẩy da săn chắc, căng mịn, đàn hồi hơn; ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa da.
    • Dầu hạt Nho giàu vitamin E, giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại của tia UV.
    • Innerb Aqua Rich là thực phẩm chức năng có dạng viên nang, mềm. Với thành phần chủ yếu gồm hơn 90% Hyaluronic Acid, đây là thành phần cấp ẩm chuyên sâu, chúng ta có thể thấy em ấy trong hầu hết các sản phẩm cấp ẩm cho da. Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.
    • Cùng Collagen làm tăng sự đàn hồi cho da, chống lão hóa. Glucosylceramide làm sáng da và tạo một lớp rào chắn giữ lại độ ẩm cho da.



    [​IMG]
    • Với công thức là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần cấp ẩm cho da, viên cấp nước Aqua Rich mang lại công dụng chính là cấp nước, bổ sung độ ẩm mà làn da còn thiếu. Với viên uống Aqua Rich, bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn là có thể mang lại độ ẩm cần thiết cho da rồi đấy. Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước mà viên uống mang lại thì Aqua Rich còn giúp trữ lại một lượng nước cho da, chính nhờ việc này mà da của chúng ta sẽ mịn màng, ẩm mượt bất kể là thời tiết nào. Những tác dụng mà mình liệt kê chỉ là tác dụng chính thôi nhé, ngoài ra theo mình tìm hiểu thì em ấy còn có những công dụng khác như làm chậm quá trình lão hóa, nâng tone, làm sáng da, phục hồi lớp da sần…
    [​IMG]

    Hướng dẫn cách sử dụng viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich

    Nàng nào có làn da đang gặp các tình trạng như thiếu nước, khô khan nên duy trì sử dụng mỗi ngày 2 viên, sử dụng khoảng 3 tháng để làn da dần phục hồi. Các nàng nên uống vào buổi tối, khoảng thời gian trước khi đi ngủ để dưỡng chất trong viên uống có thể dễ dàng chuyển hóa và thẩm thấu nhé.

    Qua khoảng thời gian 3 tháng hoặc đến khi thấy tình trạng da được cải thiện thì có thể giảm xuống 1 viên mỗi ngày là đủ rồi. Ngoài việc uống viên cấp nước Aqua Rich, các nàng cũng đừng quên uống đủ nước mỗi ngày nhé, hãy duy trì việc cung cấp đủ lượng nước cần thiết để mang lại sự tươi trẻ cho bản thân các nàng nhé.

    [​IMG]


    Đánh giá sản phẩm:

    Ưu điểm:

    • Giúp cung cấp collagen cải thiện vùng da bị thô ráp, sần sùi, bong tróc, nứt nẻ.
    • Có khả năng kiềm dầu đối với những bạn thuộc da dầu, da hỗn hợp.
    • Chứa hơn 90% Hyaluronic Acid (400mg/1 viên), giúp da ngậm nước giữ ẩm lâu.
    • Một số thanh phân như: Sodium Hyaluronate, Fish Collagen (dầu cá), Grape seed oil (dầu hạt nho),…tăng khả năng ngậm nước, độ đàn hồi và chống lão hóa.
    • An toàn và dễ dàng sử dụng.

    [​IMG]

    Link mua sản phẩm, Tại Đây:
    Viên Uống Cấp Nước Và Collagen InnerB Aqua Rich Double Up

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:

    • Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
    #Đẹp21 #Dep21 #InnerB #Hyaluronicacid #vienuongcapnuoc #collagen #shopee #quatang #freeship #myphamhanquoc #skincare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này