Viên Uống First Up Tăng Cường Sinh Lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 30/1/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Viên tăng cường sinh lý First Up 1h (hay First Up One Hour) là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đến từ Úc. Với công dụng được giới thiệu đến khách hàng là bổ thận-tráng cương, tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ khỏe tinh trùng; đồng thời làm mạnh gân cốt, nâng cao thể lực và làm giảm các triệu chứng của đau lưng, mỏi gối.

    • Mã sản phẩm: VNFU1H

    • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Đăk Tín

    • Xuất xứ: Việt Nam

    • Dạng bào chế: Viên ngậm (kẹo ngậm)

    • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 4 viên

    • Hạn sử dụng: Được in trên bao bì (3 năm kể từ ngày sản xuất)

    [​IMG]

    • Thành phần: Theo thành phần được công bố từ nhà sản xuất thì sản phẩm viên tăng cường sinh lý First Up 1h được bào chế từ các được liệu tự nhiên, bao gồm:

    - Chiết xuất Thông biển sao (100mg)

    - Chiết xuất Bạch tật lê (100mg)

    - Cao khô Dâm dương hoắc (80mg)

    - Cao khô nhân sâm (50mg)

    - L-Arginine.HCl (50mg)

    - Nhung hươu (5mg)

    • Mùi hương: Viên ngậm First Up 1 Hour sau khi ngậm sẽ tan nhanh trong miệng, lưu giữ được mùi bạc hà thanh mát, hấp thu tối đa các thành phần thảo dược (gấp ~2-3 lần so với dạng viên uống)


    PHÂN TÍCH VỀ CÔNG DỤNG CỦA VIÊN NGẬM FIRST UP 1 HOUR
    Đối với nam giới, testosterone là hormone quan trọng tác động trực tiếp đến khả năng kích thích ham muốn tình dục và cũng ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe tổng thể nam giới. Do đó, để tăng cường khả năng sinh lý đàn ông thì việc bổ sung testosterone là rất cần thiết và được nam giới đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy các sản phẩm tăng cường sinh lý nam có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được nam giới ưu tiên lựa chọn

    Trong đó, First Up 1 Hour là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, được sản xuất bằng công nghệ cô đọng theo một dây chuyền tiên tiến của Úc. Với thành phần được bào chế từ dược liệu quý thiên nhiên như là dâm dương hoắc, nhân sâm, nhung hươu, bạch tật lê, thông sao biển… sẽ đem đến những công dụng sau đây:


    Tác động tăng cường sinh lực đàn ông
    Theo như các thành phần được công bố thì sản phẩm First Up 1h chứa lượng lớn thông sao biển, cao nhân sâm có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao thể lực, tăng sức bền và sự dẻo dai của cơ thể. Đồng thời kích thích sự hoạt động của tinh trùng, bổ thận-tráng dương, tăng cường sinh lý,

    Bên cạnh đó, chiết xuất từ bạch tật lê có chứa hoạt chất saponin steroid khi thủy phân sẽ cho ra hecogenin, tigogenin, diosgenin và psedodiosgenin… Chúng sẽ tác dụng tăng sinh và tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới, giúp cơ thể cường tráng, khỏe mạnh, sinh lực dồi dào.

    Thêm nữa, thành phần pine bark extract khi được kết hợp cùng với l-arginin có công dụng rất lớn trong cải thiện chất lượng tinh trùng và cải thiện được chức năng “cực khoái”.

    Các thành phần có trong nhung hươu cũng mang đến tác dụng tuyệt vời đối với sinh lý đàn ông đó là bổ thận-tráng dương, tăng sinh lực, nâng cao sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, di tinh…

    [​IMG]


    Hỗ trợ cải thiện bệnh rối loạn cương dương
    Theo nghiên cứu được chia sẻ, thì hoạt chất protodioscin (có trong tribulus terrestris – bạch tật lê) có hàm lượng rất cao trong First Up 1h. Đây là chất tham gia vào quá trình phóng thích các nitric oxit ở thể hang, do đó sẽ cải thiện được chứng rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, protodioscin cũng có tác dụng tốt trong cải thiện các ham muốn tình dục, tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”

    Đồng thời hoạt chất ginsenosides có trong chiết xuất nhân sâm (panax ginseng) cũng có tác động nhất định ở cấp độ tế bào, từ đó cũng giúp cải thiện rối loạn cương dương.


    Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam
    Hoạt chất Horny goat weed (cao khô dâm dương hoắc) được nghiên cứu là có tác dụng giúp làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới mang đến hiệu quả khả quan. Công dụng này đến từ sự kích thích quá trình sản xuất và tổng hợp testosterone với mức độ ổn định và tăng cao hơn so với nồng độ tự nhiên.

    Khi nồng độ testosterone tự do trong cơ thể được ổn định thì sẽ góp phần trong tăng khối lượng cơ bắp, giảm các mô mỡ thừa và tăng khả năng tình dục.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-h...sinh-ly-first-up-1h-hieu-qua-nhu-the-nao.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này