Toàn quốc: Viên Uống Giảm Mỡ Máu Úc Blackmores Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 3/12/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Để tránh khỏi những hệ lụy đáng tiếc từ tình trạng thừa cholesterol trong máu thì Blackmores Cholesterol Health chính là giải pháp giúp cân bằng hiệu quả, đặc biệt là những người lớn tuổi. Vậy viên uống giảm mỡ máu Úc Blackmores giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Blackmores Cholesterol Health 60 viên mẫu mới
    • Tên sp: Cholesterol Health
    • Xuất xứ: Úc
    • Hãng sản xuất: Blackmores
    • Quy cách: Hộp 60 viên
    Đây là sản phẩm của Blackmores - thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên của Úc. Hãng luôn đảm bảo đạt chuẩn chất lượng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về nguồn cung cấp, cơ sở sản xuất phải theo tiêu chuẩn về quản lý dược phẩm do bộ y tế ban hành, sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại phòng thí nghiệm của công ty. Trong năm 2017 Blackmores đã được trao tặng danh hiệu “thương hiệu đánh tin cậy nhất” dành cho nhóm thực phẩm chức năng suốt chín năm liên tiếp tại Úc.

    [​IMG]

    Sản phẩm cung cấp liều dùng hàng ngày là 2gr Sterol thực vật (theo khuyến cáo của quỹ tim mạch quốc gia của Úc) và beta carotene (hàm lượng phù hợp) giúp duy trì tỷ lệ LDL:HDL cholesterol trong phạm vi ở mức bình thường, giảm cholesterol dư thừa trong máu và từ đó giúp máu được lưu thông tốt hơn,…
    • Làm giảm các cholesterol xấu và tăng cholesterol có lợi.
    • Chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do có hại, làm chậm lão hóa.
    • Phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ và máu nhiễm mỡ.
    • Chuyển hóa chất béo dư thành năng lượng cung cấp cho hoạt động.
    • Hỗ trợ giảm huyết áp, ngăn ngừa béo phì, điều hòa đường huyết.
    • Cung cấp nguyên liệu cho quá trình sản xuất các mô tế bào.
    • Ngăn ngừa mắc sỏi mật và các triệu chứng chậm tiêu, đau tức hạ sườn.
    • Hỗ trợ quá trình sản xuất nội tiết tố và bài tiết mật trong gan.
    Thuốc Blackmores Cholesterol Health là giải pháp giúp giảm mỡ máu hiệu quả dành cho những người có vấn đề về sự thay đổi mức cholesterol. Nên sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh để duy trì cholesterol, cải thiện sức khỏe tim mạch và mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

    Thành phần chiết xuất từ tự nhiên (không chứa chất bảo quản, hương vị và màu nhân tạo, không men, lúa mì, gluten, sữa,…) nên lành tính với người sử dụng, an toàn cho sức khỏe (không gây ra tác dụng phụ).

    Hội tim mạch của Úc khuyên rằng, liều lượng sterol thực vật cần thiết là 2-3g mỗi ngày để cơ thể duy trì cholesterol ở mức bình thường và đảm bảo sức khỏe tim mạch. Và viên uống Blackmores Cholesterol Health của Úc mẫu mới này là sản phẩm hoàn hảo chứa sterol thực vật tinh khiết với chất lượng cao.

    [​IMG]

    Viên uống giảm mỡ máu Úc Blackmores giá bao nhiêu?

    Thực phẩm chức năng ngoại nhập trên thị trường hiện nay được làm giả (fake) rất nhiều, vì vậy trước khi mua hàng bạn cần kiểm tra thật kỹ càng: xem màu sắc và chất liệu in trên sản phẩm có bị lem không, chữ viết trên bao bì có rõ không và có sai chính tả không, thiết kế bên ngoài có móp méo không,… Và nhớ check mã vạch barcode trên phần mềm iCheck (tải từ smartphone) để kiểm tra hàng trước khi mua nhé.

    Tốt nhất nên mua tại các cửa hàng có uy tín (có tên tuổi và được nhiều khách hãng cũ đánh giá cao). Vậy viên uống giảm mỡ máu Úc Blackmores giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3xNGhsV
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này