Sài Gòn: Viên Uống Trắng Da Beauty 99 Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi truongvinh1232003, 26/7/2018.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Vài năm trở lại đây các tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng sử dụng các loại viên uống trắng da vì dễ sử dụng, không lo dị ứng, không tốn nhiều thời gian và hiệu quả thì nhanh chóng thấy được. Đặc biệt là Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 được xem như “thần dược” cho phái đẹp bởi khả năng làm trắng da, xóa mờ nám, tàn nhang rõ rệt chỉ sau 15-25 ngày. Không chỉ mang đến làn da trắng đẹp hoàn hảo mà còn có tác dụng thải độc, cân bằng nội tiết, ngăn chặn các dấu hiệu gây lão hóa, giúp duy trì làn da căng mướt và trẻ hơn tuổi thật.

    [​IMG]

    Hơn nữa chắc hẳn chị em chúng mình cũng thấy rất nhiều Hoa hậu, Á hậu cũng tin dùng viên uống này. Vậy Viên uống trắng da Beauty 99 có tốt không? Có thật sự trắng da không? Mua ở đâu tốt nhất? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay ở bài viết dưới đây nhé!

    1. Viên uống trắng da Beauty 99 có tốt không?
    a. Về xuất xứ:

    [​IMG]

    Viên uống trắng da thảo dược Beauy 99 là sản phẩm đột phá trong công nghệ làm trắng da từ bên trong được sản xuất bởi công ty Dược Nature Việt Nam. Là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thị trường chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

    b. Về chứng nhận:

    Sản phẩm duy nhất hiện nay vừa uống trắng da, vừa hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang hiệu quả an toàn được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

    [​IMG][​IMG]

    Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 đạt danh hiệu “Sản phẩm đạt huy chương vàng vì sức khoẻ cộng đồng” 2017 do Hiệp hội Thực phẩm chức năng tổ chức.

    c. Phiếu cam kết bảo hành

    Khi mua sản phẩm Viên uống trắng da trị nám Beauty 99 khách hàng đều được gửi kèm Phiếu cam kết bảo hành. Với phiếu này nhãn hàng hàng Beauty 99 cam kết bảo hảnh 10 triệu/1 sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện có chất độc hại không an toàn trong sản phẩm. Quá yên tâm để sử dụng làm đẹp từ bên trong rồi phải không các chị em.

    2. Công dụng của Viên uống trắng da Beauty 99 là gì?
    Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 có công dụng ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin, đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp làn da luôn tươi sáng, khỏe mạnh từ bên trong.

    [​IMG]

    • Làm da trắng sáng ngay từ bên trong
    • Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi…
    • Làm đầy các nếp nhăn, mờ vết chân chim giúp làn da đều màu
    • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da, cho da luôn săn chắc và mịn màng
    • Thải độc da, căn bằng nội tiết tố và ngăn ngừa nguyên nhân gây nám da
    3. Thành phần Viên uống trắng da Beauty 99 có tốt không?
    [​IMG]

    Viên uống làm trắng da Beauty 99 với chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhập khẩu từ Tây Ban Nha, chiết xuất Elavida (trái ôliu xanh) và được kiểm định lâm sàng có tác dụng làm trắng từ sâu bên trong cho hiệu quả trắng da tốt nhất. Ngoài ra còn có L-cystine, Collagen, Vitamin C, B3, Nghệ tươi, Hoa anh thảo. Như vậy với thành phần thảo dược và 100% thiên nhiên như vậy chắc chắn sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ cho chi em khi sử dụng đâu nhé.

    4. Mua Viên uống Beauty 99 ở đâu đảm bảo chính hãng?
    Để mua được Viên uống trắng da thảo dược Beauty 99 đúng giá, chính hãng, nhận nhiều ưu đãi và được tư vấn chăm sóc miễn phí trong thời gian thì các bạn hãy đặt hàng ngay tại website myphamhera.com thuộc Công ty mỹ phẩm Hera Group. Hera Group là công ty phân phối Viên uống Beauty 99 chính hãng, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc tận tình sau bán hàng.

    Mỹ phẩm Hera đảm bảo:
    • Bán sản phẩm chính hãng 100%, đúng giá niêm yết
    • Nhận hàng trong ngày tại TP. Hồ Chí Mình
    • Giao hàng miễn phí toàn quốc
    • Thanh toán tận nơi, trả tiền sau khi nhận hàng
    • Dịch vụ tư vấn chăm sóc miễn phí
    • Nhận quà tặng hấp dẫn từng tháng
    LIÊN HỆ : 0903.261.770 – 0961.957.087

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/vien-uong-trang-da-beauty-99-co-tot-khong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongvinh1232003

Chia sẻ trang này