Thông tin: Viên Uống Trắng Da L-glutathione 500mg Của Mỹ Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 4/4/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Glutathione là một chất được sản xuất tự nhiên bởi gan và nó được tìm thấy trong trái cây, rau, thịt,… và nếu chế độ ăn uống không đảm bảo thì có thể bổ sung thêm từ Healthy Origins L-Glutathione Reduced.

    [​IMG]

    Viên uống trắng da L-Glutathione 500mg của Mỹ có tốt không? Sản phẩm chứa hợp chất tripeptide axit amin lưu huỳnh mang hoạt chất sinh học từ 3 loại axit amin: L-Cystene, L-Glutamic Acid và Glycine nên có khả năng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Giúp hỗ trợ làm trắng sáng da và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.
    • Glutathione là chất chống oxy hóa có thể tái tạo các chất oxy hóa khác, bảo vệ collagne.
    • Setria L-Glutathione đã được chứng minh lâm sàn làm tăng tế bào và hồng cầu trong máu.
    • Immune Warrior giúp tăng miễn dịch, có vai trò củng cố các tế bào chống lại bệnh tật.
    • Body Detoxifier hỗ trợ chức năng gan - thận và đường tiêu hóa, giúp đào thải độc tố.
    Sản phẩm không chỉ hỗ trợ làm đẹp da mà đồng thời còn nâng cao miễn dịch, chống lại sự hình thành các gốc oxy hóa tự do, giải độc gan thận, đường tiêu hóa và đem lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe tổng thể.

    [​IMG]
    Viên uống có nguồn gốc từ thiên nhiên (không chất phụ gia, không hương liệu nhân tạo, không chất bảo quản) và là sản phẩm không biến đổi gen (NON-GMO) nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đến nay vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về tác dụng phụ của thuốc sau khi dùng, và tất nhiên là bạn phải uống theo đúng liều lượng và liệu trình đưa ra của nhà sản xuất (không tự ý tăng giảm liều).

    “Sản phẩm hiệu quả với tôi. Tôi cảm nhận được da trắng sáng và mềm mại hơn. Tôi cũng thức dậy với cảm giác khỏe khoắn hơn, nó thực sự đã giúp tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng mệt mỏi.”

    “Viên uống này giúp mình thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da nên giảm sạm nám hiệu quả, tuy nhiên tác dụng chậm nên các bạn cần phải thực sự kiên trì. Không gây hại mà ngược lại còn tốt cho sức khỏe.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/35EL06G
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này