Toàn quốc: Viên Uống Trẻ Hóa Nmn 12000 Giá Bao Nhiều?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 13/5/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là dòng thực phẩm chức năng của Aishodo, thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm an toàn với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy luôn được khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu.

    Viên uống NMN Aishodo chứa 12000mg Nicotinamide Mononucleotide kết hợp với nhau thai thực vật, nhau thai ngựa, CoQ10, Axit Hyaluronic,… mang lại hiệu quả chống lão hóa và chữa lành các tổn thương tế bào vượt trội. Còn giúp hồi sinh sức khỏe, cải thiện trí nhớ, giải độc gan, hỗ trợ cho người tiểu đường.

    [​IMG]

    Sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, áp dụng quá trình lên men lỏng kết hợp với công nghệ enzym toàn phần nên độ tinh khiết của NMN đạt 99.9% (được chứng nhận bởi trung tâm phân tích thực phẩm Nhật Bản và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt) do vậy rất lành tính và an toàn cho sức khỏe. Chất lượng đạt chuẩn ISO 9001 và được chứng nhận GMP.

    Điều chế dạng viên mềm với kích thước nhỏ, lại không có mùi nên rất dễ uống. Đựng trong hộp thủy tinh nhỏ rất tiện lợi và dễ bảo quản. Bao vì đóng gói cũng rất sang trọng và đẹp mắt, phù hợp để làm quà biếu.

    [​IMG]

    Với các kênh tìm kiếm hiện nay thì bạn dễ dàng tìm được nơi để mua hàng, tuy nhiên để hạn chế gặp phải hàng giả kém chất lượng thì hãy lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín (có tên tuổi) và được nhiều khách hàng cũ phản hồi đánh giá tốt. Nên so sánh mẫu sản phẩm với hàng chính hãng được đăng tải trên các trang web chính thống của nhà sản xuất, nên check mã vạch để kiểm tra hàng chính hãng (app iCheck). Vậy viên uống NMN 12000 giá bao nhiều? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3FEIg6S
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này