Toàn Quốc: Viết Bài Kiếm Tiền Tại Nhà

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi thangdo66, 30/5/2020.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Cho mẹ nào quan tâm

    Bạn có khả năng và yêu thích việc viết lách? Bạn có những khoảng thời gian rảnh rỗi không biết phải làm gì? Bạn muốn có thêm thu nhập nhưng vẫn muốn tự do và không quá gò bó về thời gian? Nếu bạn trả lời "Có" cho cả ba câu hỏi trên, bạn nên thử một lần làm cộng tác viên viết bài trên các website online với những khoản nhuận bút lý tưởng. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn một số website tuyển cộng tác viên viết bài uy tín để tham khảo và chọn cho mình một nơi làm việc lâu dài nhé.

    1. Diễn đàn VNO

    VNO là một diễn đàn tuyển cộng tác viên viết bài số lượng lớn và uy tín nhất hiện nay. Tham gia vào diễn đàn, ngoài việc được trả tiền cho mỗi bài viết bạn viết, bạn còn được nhận tiền khi có người đọc bài viết của bạn, số tiền kiếm được bạn sẽ được nhận suốt đời, bạn viết ngày càng nhiều thì cứ cấp số cộng lên bạn sẽ có càng nhiều tiền hàng ngày, quá hấp dẫn phải không?

    Thú vị hơn, ngoài việc viết truyện kiếm tiền, bạn hoàn toàn có thể viết bất cứ thứ gì mình thích cũng có thể kiếm được tiền, miễn sao nội dung bài viết của bạn có ích với người đọc và cần thiết với mọi người.

    Bạn có thể tham khảo chương trình viết bài kiếm tiền tại diễn đàn VNO tại đây:

    Kiếm Tiền Online - Viết Bài Kiếm Tiền Tại VNO

    Ưu điểm:

    Có người đọc bài cũng được nhận tiền.

    Có thêm chức năng quy định số tiền mỗi lượt đọc.

    Tiền được nhận suốt đời.

    [​IMG]


    2. Mực tím Online

    Mực tím là một tờ báo quen thuộc đối với các thế hệ học sinh. Là một tờ báo khá lớn, Mực tím vẫn luôn tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê viết lách trở thành cộng tác viên, cả về báo giấy lẫn báo online. Bài viết trên Mực tím Online chủ yếu là những vấn đề liên quan đến giới trẻ như học tập, giải trí, các kỹ năng, thời trang, ăn uống,... Nếu muốn trở thành cộng tác viên cho website này, bạn phải là một người am hiểu về cuộc sống của giới trẻ. Việc tạo tài khoản trên website này khá đơn giản. Bạn sẽ viết bài trực tiếp trên website, sau đó chờ ban biên tập duyệt bài để được đăng. Điều đó đồng nghĩa với việc bài viết của bạn phải có chất lượng tốt, người viết chắc tay và có kinh nghiệm.

    Ưu điểm:

    Nhuận bút khá cao, từ 50.000 - 100.000 đồng.

    Có triển vọng công việc lâu dài.

    Website: http://www.muctim.com.vn

    [​IMG]


    Mực Tím là một trang tin quen thuộc của giới trẻ

    3. Viết bài SEO

    Viết bài SEO (VBS) là một trang web chuyên tuyển cộng tác viên trong lĩnh vực viết bài SEO, viết bài PR, lên ý tưởng, dịch thuật và chăm sóc Fanpage. Nếu bạn theo các chuyên ngành về kinh tế, đó sẽ là lợi thế của bạn. Đến với website này, bạn sẽ được training kỹ năng, tạo cơ hội phát triển bản thân. Để viết bài cho VBS, bạn phải đăng ký và gửi một bài viết đầu tiên để đánh giá năng lực. Công việc ở đây đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng và có đam mê lớn trong việc viết lách bởi áp lực công việc khá cao.

    Ưu điểm:

    Có cơ hội phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp lâu dài.

    Nhuận bút cao, từ 70.000 đến 1.000.000 tùy theo bài viết.

    Làm việc với đội ngũ trẻ năng động.

    Được hưởng chế độ ưu đãi tốt.

    Website: http://vietbaiseo.vn

    [​IMG]


    Nếu có hứng thú với maketing online thì đây là một website lý tưởng để bạn vừa làm vừa học hỏi

    4. Học viện MOA

    Học viện MOA là một website chuyên về mảng kinh doanh online cho các doanh nghiệp với dịch vụ viết bài SEO, viết content. Công việc ở đây đòi hỏi bạn có nguyện vọng trở thành một copy writer chuyên nghiệp và có định hướng phát triển trong lĩnh vực maketing online. Để viết bài ở đây, bạn phải qua vòng tuyển chọn khá gắt gao về kiến thức maketing online. Đổi lại bạn sẽ có một công việc ổn định lâu dài với mức nhuận bút tốt và sẽ được đào tạo kiến thức về SEO.

    Ưu điểm:

    Được đào tạo kiến thức chuyên môn.

    Mức nhuận bút tốt.

    Có cơ hội phát triển nghề nghiệp về lâu dài.

    Website: http://www.moa.com.vn

    [​IMG]


    Học viện Moa cũng là một trang web cho những ai quan tâm đến việc maketing online

    5. 10Hay

    Tương tự như Toplist, 10Hay là một website tuyển cộng tác viên chuyên viết về những top đầu của một nội dung nào đó. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm hay bất cứ gì mà bạn thích. 10Hay không bó buộc về đề tài, bạn có thể viết về bất cứ gì mà bạn thích. Chỉ cần bạn có sở thích viết blog và đam mê sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể làm cộng tác viên cho website này. Nếu bạn có kinh nghiệm về viết bài SEO, sử dụng wordpress thì đó càng là một lợi thế lớn. Mức nhuận bút của 10Hay từ 25.000 trở lên tùy theo bài. Tuy nhiên 10Hay chỉ tuyển cộng tác viên theo đợt và CV được duyệt bạn mới có thể trở thành cộng tác viên.

    Ưu điểm:

    Nhuận bút tăng theo thời gian làm việc.

    Đề tài, thể loại bài viết đa dạng.

    Website: https://10hay.com

    [​IMG]


    10Hay cũng là một trang tuyển CTV viết bài dưới dạng top list

    6. Blog Radio

    Blog Radio không còn là cái tên xa lạ đối với những bạn thích viết blog. Website này phù hợp với những bạn viết nghiêng về văn học nhiều hơn. Bạn có thể viết những truyện ngắn, tản văn, bút ký, review âm nhạc hay sách. Việc tạo tài khoản và viết bài khá dễ dàng. Tuy nhiên, để bài viết có nhuận bút thì nó phải được duyệt để phát thanh. Với điều kiện duyệt bài khó hơn, mức nhuận bút của Blog Radio cũng tương đối cao hơn các website khác, từ 100.000 - 300.000 đồng. Nếu bài viết của bạn hay, biết đâu bạn có thể phát triển được con đường văn học của mình khi các tác phẩm được xuất bản thành sách của Blog Radio.

    Ưu điểm:

    Nhuận bút cao.

    Dễ dàng trong việc tạo tài khoản viết bài.

    Website: http://blogradio.vn

    [​IMG]


    Blog Radio là một trang web cho các bạn yêu thích văn học

    7. Ohay TV

    Ohay TV là một trang cộng đồng dành cho giới trẻ, nhằm mục đích chia sẻ những tin tức hay và mới lạ, có ích cho cuộc sống. Tất cả các thành viên tham gia cộng đồng đều được hưởng nhuận bút từ bài viết của mình. Chủ đề ở Ohay TV rất đa dạng, miễn là bạn cảm thấy đề tài của mình có ích đối với mọi người. Ohay không tính nhuận bút cố định cho bài viết mà tính theo tiền quảng cáo Google Adsense và tăng dần theo số lượng người xem. Đến với Ohay TV, bạn cũng sẽ học được nhiều kỹ năng trong việc viết bài với đội ngũ biên tập chuyên nghiệp.

    Ưu điểm:

    Có doanh thu cố định và doanh thu thụ động.

    Đề tài viết bài đa dạng.

    Được phát triển kỹ năng viết lách.

    Có tài khoản quản lý nhuận bút.

    Website: https://www.ohay.tv

    [​IMG]


    Ohay TV chuyên cập nhật những tin tức mới mẻ

    8. Lamsao

    Lamsao là một trang website có mục tiêu chia sẻ kiến thức về cách thực hiện mọi việc. Từ nấu ăn, máy tính,... đến tình cảm, nuôi dạy con đều được giải đáp ở đây. Với nhiều lĩnh vực như vậy, Lamsao luôn có nhu cầu tuyển cộng tác viên viết bài để bài viết phong phú và lôi cuốn được nhiều người xem. Để viết bài trên Lamsao, ngoài khả năng viết lách thì bạn cần có kiến thức vững chắc trên một số lĩnh vực. Với một nội dung bổ ích, bạn sẽ được hưởng một mức nhuận bút xứng đáng.

    Ưu điểm:

    Đề tài viết bài phong phú.

    Website: https://www.lamsao.com

    [​IMG]


    Lamsao với nhiều chủ đề gần gũi với đời sống

    9. Toplist

    Nếu bạn mới bắt tay vào việc viết bài và còn khá "gà mờ" về công nghệ, Toplist là một nơi đáng để tham khảo đầu tiên. Toplist là website nhằm chia sẻ những top đầu về một nội dung nào đó trong các lĩnh vực: xã hội, kinh tế, giải trí,... Bất cứ điều gì có ích cho cộng đồng đều có thể viết lên Toplist, nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn trong bước đầu viết bài. Sau khi quen dần, việc tìm kiếm thông tin để viết các bài theo chủ đề có sẵn sẽ giúp bạn tích lũy thêm kiến thức cho chính mình, rèn luyện khả năng tìm kiếm tài liệu, xử lý và tổng hợp thông tin.

    Ưu điểm:

    Chỉ cần có Facebook là có thể đăng nhập vào Toplist.

    Viết bài trực tiếp trên website. Tất cả đều có hướng dẫn cụ thể. Giao diện dễ hiểu.

    Admin nhiệt tình trong việc hướng dẫn, chỉnh sửa.

    Có chức năng quản lý tài khoản nhuận bút. Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hàng tháng.

    Nội dung viết bài phong phú.

    Có thưởng hàng tuần cho những tác giả có bài viết tốt.

    Website: http://toplist.vn

    [​IMG]


    Toplist có giao diện thân thiện, dễ sử dụng

    10. BlogAnChoi

    BlogAnChoi là một trang web chuyên về giải trí trên các lĩnh vực thời trang, du lịch, ăn uống, showbiz. Nếu bạn là một người trẻ, nhanh nhạy với xu hướng thì đây là một website khá lý tưởng cho bạn. Điểm mới của BlogAnChoi so với các website khác là tiền nhuận bút được tính từ nhiều nguồn như tiền chất lượng bài, tiền view, tiền liên kết sản phẩm,.. được cập nhật tự động trên hệ thống. Chỉ cần viết đúng yêu cầu, có tính sáng tạo và đáp ứng thị hiếu của người đọc, bài viết sẽ được thông qua. Đồng thời bạn cũng sẽ được các biên tập viên rèn luyện khả năng viết bài.

    Ưu điểm:

    Có nhuận bút thụ động.

    Nhiều chế độ hấp dẫn.

    Website: https://bloganchoi.com

    [​IMG]

    BlogAnChoi là một trang web mới với nhiều chế độ hấp dẫn cho cộng tác viên

    Ngoài các website này, bạn cũng có thể đăng ký viết bài cho các trang báo mạng, tuy nhiên việc duyệt bài sẽ gắt hơn khá nhiều. Chọn làm cộng tác viên ở website là quyết định của bạn, tùy thuộc vào trình độ, những gì bạn muốn viết và những gì bạn muốn học hỏi. Còn chần chừ gì mà không nhấp vào một trong các link trên, đăng ký làm cộng tác viên để làm rủng rỉnh thêm túi tiền bằng chính chất xám của mình nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 1/6/2020
  2. ngoisaonhoxiu

    ngoisaonhoxiu Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/9/2011
    Bài viết:
    1,586
    Đã được thích:
    230
    Điểm thành tích:
    153
    Muốn viết bài thì đk vào các nhóm kia hả bạn?
     
  3. ngoclan12@5

    ngoclan12@5 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2020
    Bài viết:
    611
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
  4. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  5. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  6. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  7. dongyphamgia

    dongyphamgia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2017
    Bài viết:
    249
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
  8. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  9. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  10. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này