Thông tin: Việt Quất Đồ Uống Ngon Bổ Dành Cho Người Bị Gout.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoang1101, 12/10/2017.

  1. hoang1101

    hoang1101 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Bệnh gout là chứng bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người bệnh, khiến cho sinh hoạt của người bệnh trở nên ngày càng khó khăn hơn. Nếu như càng để lâu, không có các biện pháp điều trị đúng cách và kịp thời thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người bệnh có thể sẽ bị liệt.

    Ngoài việc sử dụng thuốc để điều trị thì người bệnh cũng cần kết hợp với thói quen ăn uống và sinh hoạt để phòng và điều trị bệnh gout hiệu quả hơn. Giúp điều trị khỏi bệnh khoảng 70%.

    Vì sao người bị gout nên dùng việt quất ?
    Theo các chuyên gia thì nguyên nhân gây bệnh gout chủ yếu là do người bệnh sử dụng nhiều thực phẩm có chứa nhiều purin, hàm lượng đạm cao đặc biệt là những thực phẩm có chứa nhiều đạm. Khiến cho việc chuyển hóa sang acid uric trong máu quá nhiều cơ thể không hấp thụ và bài tiết gây ứ đọng. dần dần các chất này sẽ bám vào các sụn khớp tạo thành các tinh thể muối, khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn và gây đau đớn.
    [​IMG]
    Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng thì trong quả việt quất có chứa nhiều vitamin C, cùng hàm lượng chất xơ cao có tác dụng tốt trong việc giảm đau, kháng viêm một cách hiệu quả.
    Đặc biệt là chất anthocyanin có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhanh chóng giúp điều hòa được lượng acid uric có trong máu.

    Chính vì tác dụng lâu dài của quả việt quất đối với người bị mắc bệnh gout mà loại quả này được nhiều người ưa chuộng.

    Chỉ cần sử dụng 1 ly nước ép việt quất mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra người bệnh cũng cần áp dụng chế độ ăn uống dành cho người bệnh.

    Người bị bệnh gout nên ăn gì tốt ?
    Ăn gì, kiêng ăn gì là một điều hết sức quan trọng đối với những ai bị gout, việc tạo cho mình một thói quan sống lành mạnh sẽ giúp điều trị bệnh gout nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.
    Hạn chế tiếp nạp vào cơ thể những thực phẩm có chứa nhiều purin, đặc biệt các thực phẩm động vật có màu đỏ cao, như thịt bò, cá biển, gan, cá cơm, cá thu, tôm, tôm hùm, nội tạng động vật.
    [​IMG]
    Không sử dụng rượu bia, thuốc lá khi bị mắc chứng bệnh này.

    Ngoài ra người bệnh cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người bệnh phòng và tránh được căn bệnh gout, cũng như đề ra cho mình một thói quen sinh hoạt tốt giúp giảm và ngăn ngừa bệnh gout phát triển.
    Tham khảo thêm: Bệnh nhận bệnh gout nên ăn gì tốt cho sức khỏe ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang1101
    Đang tải...


Chia sẻ trang này