Viết Truyện Kiếm Tiền Nhuận Bút Có Thật Không?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thangdo66, 31/5/2020.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn muốn tìm một công việc vừa viết lách vừa có thể kiếm tiền thì gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn là hãy viết truyện. Có thể bạn chưa biết công việc viết truyện này khá phổ biến ở Trung Quốc. Với một tác giả danh tiếng khi truyện của họ được đăng tải, họ có thể nhận được số tiền từ hàng trăm đến hàng tỷ đồng cho mỗi tác phẩm, số tiền thu về sẽ tính từ lượt đọc mỗi tác phẩm đó.

    Đăng ký: Viết bài kiếm tiền [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay, các dòng tiểu thuyết giải trí trên mạng như: ngôn tình, trinh thám, kiếm hiệp.. đang rất hấp dẫn đối với các độc giả trẻ tại Việt Nam. Nếu bạn có năng khiếu viết văn. Và yêu thích việc diễn đạt những cảm xúc về tình yêu và cuộc sống qua những con chữ thì công việc viết truyện online sẽ giúp bạn thỏa chí đam mê vừa kiếm thêm thu nhập.

    Ngoài ra, đối với những ai thích đi phượt hay khám phá ẩm thực bốn phương thì có thể viết hồi ký. Cũng là một cách viết truyện khác nhưng ở đây là kể về cuộc hành trình của mình. Trong những câu chuyện bạn kể sẽ là những kinh nghiệm thực tế bạn đã trải qua. Và biết đâu câu chuyện đó lại truyền được cảm hứng du lịch đến với các độc giả cùng sở thích.

    Kiếm tiền từ viết truyện bằng cách nào?

    Tại Việt Nam, hiện tại chỉ có duy nhất 1 nơi dành cho các tác giả có thể viết truyện hoặc dịch truyện, edit truyện Trung Quốc đăng lên và kiếm tiền đó chính là diễn đàn Việt Nam Overnight. Tại diễn đàn này, tác giả có thể hoàn toàn tự do thoải mái bán nội dung tác phẩm của mình bằng cách cài đặt số tiền muốn người xem phải trả nếu muốn đọc các chương truyện mất phí, các độc giả muốn xem sẽ phải mất phí và phí được chuyển thẳng trực tiếp vào tài khoản của tác giả, ngoài số tiền thu phí đó, mỗi lượt xem tác phẩm thì tác giả cũng sẽ được cộng 20đ vào tài khoản, đây là cách làm rất hay và có lợi cho tác giả vì số tiền tính từ lượt xem thì tác giả sẽ tận thu được mãi mãi đối với tác phẩm của mình.

    Để đăng ký viết hoặc dịch truyện kiếm tiền trên VNO, các bạn đăng ký TẠI ĐÂY

    Sau khi đăng ký xong các bạn vào email kích hoạt và làm theo các hướng dẫn được gửi về tin nhắn.

    Đây là bằng chứng thanh toán:

    [​IMG]

    Cách để viết nên một câu chuyện hay

    Một câu chuyện hấp dẫn sẽ cuốn hút độc giả và khiến họ tò mò muốn đọc thêm. Để viết được một truyện hay, bạn cần phải sẵn sàng chỉnh sửa sao cho mỗi câu văn đều có ý nghĩa. Hãy khởi đầu bằng việc xây dựng nhân vật và phác thảo cốt truyện, sau đó bắt tay vào viết bản nháp đầu tiên từ mở đầu đến kết truyện. Khi bản thảo đầu tiên đã thành hình, bạn có thể gọt giũa lại bằng một số kỹ thuật viết lách. Cuối cùng, hãy xem lại để hoàn thành bản thảo cuối cùng.

    [​IMG]

    Động não để tìm một nhân vật hoặc cốt truyện hay. Câu chuyện của bạn có thể hình thành từ một nhân vật mà bạn cho là thú vị, một địa điểm hấp dẫn hoặc một khái niệm để tạo nên một cốt truyện. Hãy viết ra các ý nghĩ của bạn hoặc lập bản đồ tư duy để hình thành các ý tưởng và chọn một trong số đó để phát triển thành truyện.

    Sau đây là một vài gợi ý mà bạn có thể áp dụng:
    • Các trải nghiệm trong cuộc đời bạn
    • Một câu chuyện bạn đã từng nghe kể
    • Câu chuyện gia đình
    • Một kịch bản “nếu như”
    • Một câu chuyện thời sự
    • Một giấc mơ
    • Một người thú vị bạn từng gặp
    • Những bức ảnh
    • Đề tài nghệ thuật
    Đăng ký ngay bây giờ: Viết bài kiếm tiền [​IMG]

    Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
    Viết truyện ngôn tình kiếm tiền
    Viết truyện kiếm tiền trên mangatoon
    Viết truyện kiếm tiền trên Wattpad Việt Nam
    Viết truyện kiếm tiền cho học sinh
    Dịch truyện kiếm tiền
    Viết truyện kiếm tiền trên Mê đọc truyện
    App viết lách kiếm tiền
    App viết truyện
     
    Sửa lần cuối: 27/12/2020

Chia sẻ trang này