Vịnh Hạ Long Và Những Điều Bạn Chưa Biết | Du Lịch Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến Vịnh Hạ Long người ta nghĩ ngay đến những cảnh sắc tuyệt đẹp, đầy thơ mộng mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Tuy nhiên, nơi đây không chỉ có cảnh đẹp tuyệt sắc mà còn ẩn chứa những điều cực kỳ đặc biệt và đầy thú vị. Ngoài ra, Vịnh Hạ Long còn cất giấu những uẩn khuất không phải ai cũng biết đâu nhé. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào.



    Vịnh Hạ Long được cả thế giới biết đến qua bộ phim King Kong 2


    Với vẻ đẹp kỳ vĩ, ngoạn mục và đẩy bí ẩn, Vịnh Hạ Long đã được đoàn làm phim King Kong 2 lựa chọn làm trường quay về một hòn đảo giả tưởng vào tháng 3 năm 2016. Khi đoạn phim được phát sóng, với những cảnh quay hùng vĩ được tung ra đã khiến cơn sốt Vịnh Hạ Long lan truyền không chỉ trong nước mà cả trên thế giới. Những người nghiền xê dịch nhanh chóng lựa chọn Vịnh Hạ Long là địa điểm để đắm chìm trong cảnh đẹp của những hòn đảo thơ mộng, dạo chơi trên các bãi biển với bãi cát mịn ôm lấy làn nước xanh ngắt hay thỏa sức khám phá những núi đá vôi khổng lồ…



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long là địa điểm diễn ra những cảnh quay trong bộ phim bom tấn thế giới - King Kong 2



    Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, nơi đây còn được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại để trở thành khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng bậc nhất, sánh tầm với các kỳ quan trên thế giới. Đặc biệt phải kể đến hai khu vui chơi đình đám Sun World Hạ Long Park và công viên Thỏ Trắng. Đến đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vinh Ha Long từ trên cao ở thủy phi cơ Hải Âu hay tham gia vòng xoay cao nhất thế giới ở Mặt Trời Hạ Long. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh hoặc muốn trở về tuổi thơ với các trò chơi dân gian thì công viên Thỏ Trắng là lựa chọn không thể bỏ lỡ.



    Liệu có đúng như lời đồn: Giá rẻ - chất lượng tốt?


    Ngày nay với thông tin tràn lan trên các trang báo mạng, không khó để bạn có thể tìm cho mình một tour Vịnh Hạ Long với các điều kiện cực tốt mà giá cả lại phải chăng. Tuy nhiên, thực tế lại khác xa với những lời hứa hẹn khi bạn có thể sẽ phải trải qua dịch vụ kém chất lượng với thái độ phục vụ không tốt, thiếu chuyên nghiệp thậm chí là phải trải qua cảm giác nhồi nhét trong chiếc xe chật chội hay bước chân lên con tàu đã cũ kỹ, điều kiện tối thiểu đảm bảo an toàn cũng không có.



    [​IMG]

    Khám phá tham quan Vịnh Hạ Long không còn là quá xa lạ đối với nhiều người



    Chính vì vậy, đừng bao giờ ham rẻ bởi giá cả ở thiên đường du lịch Hạ Long không bao giờ là dễ thở. Chi phí cho một chuyến du lịch tàu biển du lịch Vịnh Hạ Long rơi vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 và thậm chí lên đến 10.000.000 đồng với những dịch vụ xa hoa hơn. Chính vì vậy, đừng quá ham rẻ mà bỏ phí chuyến đi tuyệt vời bên gia đình và bạn bè, hãy luôn nhớ rằng “tiền nào của nấy”.



    Thời điểm lý tưởng để du lịch Hạ Long


    Vịnh Hạ Long được chia làm hai mùa rõ rệt đó là mùa nóng bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9 và mùa lạnh nằm trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Có rất nhiều cá nhân hay các trang web cho rằng đến Vịnh Hạ Long từ tháng 10 đến tháng 4 là tuyệt nhất nhưng với sự biến đổi khí hậu cùng các đặc điểm tự nhiên khác thì đây chưa hẳn là một lời khuyên đúng đắn. Bởi vì vào mùa nè, nơi đây sẽ thường có nhiều cơn mưa bất chợt gián đoạn các hoạt động vui chơi, tham quan nên các công ty du lịch sẽ thường khuyên khách hàng đến vào mùa đông.



    [​IMG]

    Đi du lịch Hạ long vào mùa nào là thích hợp nhất?



    Tuy nhiên, với sự nóng lên của trái đất và khí hậu biến đổi liên tục thì thời gian gần đây tháng 8, tháng 9 đã trở nên mát mẻ, dễ chịu, không còn những cơn mưa lớn tầm tã nên được xem là thời điểm lý tưởng để du lịch Hạ Long. Một số chuyên gia khác lại cho rằng, mùa đông Vịnh Hạ Long cực lạnh, nếu đến trải nghiệm thì sẽ bị hạn chế các hoạt động dưới nước, hay các hoạt động khám phá… vì thời tiết buốt giá sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Vậy đến du lịch Vịnh Hạ Longmùa nào là thích hợp nhất? Sẽ không thể có một câu trả lời chính xác vì thời tiết đang thay đổi chóng mặt và không theo một quy trình nào cả? Bạn có thể để nơi đây mùa nào cũng được miễn rằng hãy tìm hiểu, tra thông tin thời tiết thật kỹ trước khi khởi hành.



    Thiên đường Hải Sản Vịnh Hạ Long


    Đa số những du khách đến địa điểm du lịch này đều đi theo tour du lịch Vịnh Hạ Long với những lịch trình ăn, nghỉ dưỡng, vui chơi đều được sắp xếp trước để bạn có cái nhìn tổng quát nhất về kỳ quan này. Tuy nhiên, nếu có thể hãy dành cho bản thân một khoảng trời riêng trong thời gian ngắn để tự khám phá những địa danh nổi tiếng khác, tìm hiểu các nét văn hóa đặc trưng nơi đây hay thưởng thức nét “báu vật trời cho” của Vịnh Hạ Long - những món ăn hải sản tươi ngon vào loại bậc nhất thế giới. Mặc dù các chuyến tour Hạ Long luôn cung cấp những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng nhất tuy nhiên nếu cơ hội hãy một lần đặt chân vào đất liền nhất là những làng chài nổi tiếng, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không chỉ về các món ăn ngon tuyệt mà cả sự trải nghiệm đầy lý thú về các nét văn hóa đặc trưng.



    [​IMG]

    Thiên đường nghỉ dưỡng ăn uống hải sản trên Vịnh Hạ Long




    Vịnh Hạ Long với những nét đẹp tuyệt mỹ đầy thơ mộng mà ít nơi nào sánh bằng đã trở thành cái tên đứng đầu bảng những điểm đến nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Để đi du lịch Hạ Long, bạn có thể lựa chọn nhiều cách như tour du lich Ha Long, phượt hay thậm chí là đi cá nhân tự túc… Dù bạn lựa chọn phương án nào thì sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thời tiết, phương tiện đi lại, đặc điểm, giá cả… là điều cực kỳ cần thiết không thể bỏ qua. Còn chần chờ gì mà không note ngay lại những đặc điểm đáng nhớ trên để chuẩn bị cho chuyến vi vu Vịnh Hạ Long trong thời gian tới ngay thôi nhỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này