Hà Nội: Vĩnh Phúc - Mảnh Đất Vàng Đáng Đầu Tư Thời Điểm Hiện Tại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dankocity, 20/11/2021.

  1. dankocity

    dankocity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngành bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc những năm gần đây có nhiều bước tiến mạnh mẽ và thu hút số lượng đầu tư lớn từ nước ngoài. Dưới đây là những lý do khiến ngành BĐS tại tỉnh Vĩnh Phúc phát triển và trở thành “mảnh đất vàng” của giới đầu tư.

    Tiềm năng về vị trí địa lý
    Danko Vĩnh Yên là một trong những tỉnh thành có vị trí đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Các vị trí tiềm năng trải dài từ thành phố Phú Yên đến thành phố Phúc Yên, Hồ Đầm Vạc, Đại Lải… Vĩnh Phúc nằm tại vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, là cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội và gần sân bay Quốc tế Nội Bài, đây là cầu nối giữa các vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng và các tỉnh phía Tây Bắc, Hà Nội.


    Ngoài ra, tỉnh Vĩnh Phúc còn có địa danh du lịch nổi tiếng và thu hút nhiều du khách ghé thăm - núi Tam Đảo. Tỉnh Vĩnh Phúc có thiên nhiên ôn hòa với núi sông bạt ngàn, quanh năm không chịu nhiều tác động tiêu cực của thời tiết. Những điều này hấp dẫn các nhà đầu tư đến với mảnh đất Vĩnh Phúc đầu tư bất động sản, đặc biệt thu hút các nhà đầu tư đến từ thủ đô Hà Nội.


    Danko Vĩnh Yên được xây dựng dựa theo tiềm năng địa lý tại thành phố Vĩnh Yên và kết nối kinh tế của toàn tỉnh thành. Dự án Danko Vĩnh Yên nằm tại khu trung tâm phát triển bậc nhất tại Vĩnh Phúc, từ đó mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho nhà đầu tư khi tham gia vào các dự án xây dựng. Với vị trí đắc địa, nhiều năm, Danko Vĩnh Yên sẽ phát triển và mang lại nhiều lợi nhuận và sinh lời cao cho các chủ đầu tư.

    Tiềm năng về kinh tế
    Theo kế hoạch triển khai tầm nhìn đến năm 2030, Vĩnh Phúc sẽ trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn tại vùng thủ đô bởi nhiều yếu tố địa lý, giao thông đường thủy và đường bộ. Với kế hoạch gắn chặt hành lang kinh tế của Hà Nội - Hải Phòng, tỉnh Vĩnh Phúc đã có bước tiến lớn, dần phát triển trở thành một trong những trung tâm kinh tế vùng miền núi Bắc bộ.

    Theo thống kê năm 2021, Vĩnh Phúc là một trong những địa điểm an toàn để đầu tư vào nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch, bất động sản, ngân hàng... Với những tiềm năng trên, Danko Vĩnh Yên đã thu hút nhiều nhà đầu tư với khả năng sinh lời cao.

    Nền kinh tế phát triển sẽ giúp thu hút dân cư và tăng giá nhà đất mạnh mẽ trong tương lai, vì thế đầu tư ngay từ bây giờ sẽ là lựa chọn hợp lý nhất để các nhà đầu tư sinh lợi nhuận cao.


    [​IMG]

    Dự án Danko Vĩnh Yên

    Tiềm năng phát triển bất động sản
    Nhiều năm gần đây, thị trường bất động sản Vĩnh Phúc đã thu hút nhiều dự án lớn và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Ngành bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc cung cấp nhiều sản phẩm như đất nền, đất thổ cư, chung cư, dự án khu đô thị với nhiều mức giá khác nhau từ trăm triệu cho đến hàng chục tỷ đồng. Hiện nay hầu hết khách hàng lựa chọn những dự án có đất nền giá rẻ từ 800 triệu đến 1,2 - 1,3 tỷ đồng.

    Đặc biệt từ đầu năm 2021, giá đất nền tại Vĩnh Phúc có dấu hiệu tăng cao và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong nhiều năm tới. Giá đất tại các tuyến đường chính như Lý Thái Tổ, Kim Ngọc tại thành phố Vĩnh Yên rơi vào mức 35 đến 40 triệu đồng/m2. Ngoài ra giá đất nằm tại các ngõ sâu dao động mức 12 đến 14 triệu đồng/m2.

    Nhiều nhà đầu tư đến từ trong và ngoài nước đã tìm đến mảnh đất vàng Vĩnh Phúc để đầu tư và môi giới bất động sản. Các dự án đang hoạt động đều có quy hoạch bài bản và cơ sở hạ tầng cũng như kế hoạch rõ ràng, tiềm năng.

    Theo nhận định và giám sát từ các chuyên gia, bất động sản tỉnh Vĩnh Phúc phát triển nhờ chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn cùng sự cởi mở của các chính quyền địa phương và không khiến các nhà đầu tư gặp khó khăn khi bắt tay thực hiện các dự án.

    Dự án Danko Vĩnh Yên xây dựng tại xã Định Trung, thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc. Dự án có tổng diện tích 24,693ha với nhiều loại hình sản phẩm như nhà ở, khu đô thị, nhà liền kề, shophouse… Ngoài ra dự án nằm trong khu vực giao thông liên tỉnh với tuyến đường sắt Hà Lào, Quốc lộ 2 kết nối thủ đô Hà Nội cùng các tỉnh thành phía Bắc:

    ● Trung tâm hành chính Danko Vĩnh yên: Cách CA tỉnh Vĩnh Phúc 2.5km, Cách UBND TP Vĩnh Yên 150m, Cách tỉnh ủy Vĩnh Phúc 0,5km, Cách bưu điện tỉnh 0,5km

    ● Cơ sở y tế: Cách bệnh viện đa khoa tỉnh 1,5km, cách trung tâm y tế Vĩnh Yên 150m.

    ● Giáo dục: Danko Vĩnh Yên cách trường cấp 1, cấp 2 Tích Sơn 1km, cách trường văn hóa nghệ thuật 50m, cách trường chuyên Vĩnh Phúc 2.5km.

    ● Trung tâm thương mại: Cách siêu thị HC 1km, Cách chợ Vĩnh Yên 1,2km, cách siêu thị Coopmart 3km.

    Danko Vĩnh Yên là một trong những dự án tiềm năng nhất khu vực tỉnh Vĩnh Phúc, đây là nơi lý tưởng để các nhà đầu tư tham gia ngay từ bây giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dankocity
    Đang tải...


  2. dankocity

    dankocity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin thật sự hữu ích
     

Chia sẻ trang này