Hà Nội: Vinpearl Condotel Nha Trang - Cơ Hội Đầu Tư " Kim Cương"

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vuongdinhvan, 28/12/2015.

  1. vuongdinhvan

    vuongdinhvan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/1/2014
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Hiện nay, khi thị trường tiền tệ, tài chính biến động khó lường và đang có xu hướng trầm lắng thì bất động sản lại là kênh đầu tư đang được giới đầu tư quan tâm. Rất nhiều các chuyên gia kinh tế đã cho rằng, bất động sản đang là một kênh đầu tư an toàn hơn cả, tránh lạm phát và mang đến lợi nhuận cao.

    Vinpearl Condotel là một sản phẩm nghỉ dưỡng đang là lựa chọn vàng cho những nhà đầu tư thông thái. Nếu bạn là một nhà đầu tư am hiểu lĩnh vực đầu tư bất động sản chắc hẳn bạn sẽ biết Condotel Nha Trang có tính an toàn cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường bởi nó hướng đến nhu cầu thực của con người và không phải là sân chơi của các tay đầu tư lướt sóng.

    [​IMG]

    Condotel Nha Trang – Cơ hội đầu tư sinh lời kép

    Condotel Nha Trang ngoài chức năng là một khách sạn đơn thuần nó còn là một khu căn hộ. Điều này được hiểu rằng nếu chọn Condotel Nha Trang là ngôi nhà thứ 2 để bạn nghỉ dưỡng, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích như tại khách sạn hạng sao, lại vừa được sinh hoạt thoải mái như tại chính căn nhà của mình. Các căn Condotel được thiết kế đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…và có đầy đủ các thiết bị nội thất hiện đại để chủ nhân có thể nấu những bữa ăn mình thích hay xem những bộ phim hấp dẫn…

    Sở hữu một căn Condotel Nha Trang, không chỉ được nghỉ dưỡng mà chủ sở hữu còn có cơ hội đầu tư sinh lời từ việc tham gia chương trình cho thuê với chủ đầu tư. Lợi tức từ đầu tư Condotel khá lớn và hấp dẫn do khả năng thu hồi vốn nhanh. Condotel vẫn là loại hình BĐS còn khá mới mẻ, số lượng còn hạn chế nên khả năng tăng giá theo thời gian rất lớn đồng thời cũng rất dễ dàng chuyển nhượng lại.

    Khi mà ngành du lịch biển Nha Trang đang trên đà phát triển, số lượng khách du lịch đến đây ngày càng đông thì nhu cầu thuê phòng lại càng lớn. Khách du lịch là nguồn tài nguyên quan trọng để phát triển dịch vụ cho thuê phòng tại đây. Vì thế, Condotel Nha Trang được giới chuyên gia đánh là là kênh sinh lời hấp dẫn, an toàn cho chủ sở hữu.

    Nguồn Bài Viết : http://vietnamcondotel.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuongdinhvan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này