Thông tin: Vinpearl nha trang: Tăng cường hỗ trợ khách hàng trong thời gian mưa lũ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi vinpearl1, 3/11/2010.

  1. vinpearl1

    vinpearl1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trước tình hình mưa lũ làm ảnh hưởng tới khu vực tỉnh Khánh Hòa, Ban quản lý khách sạn Vinpearl Nha Trang Resort & Spa đã ra quyết định miễn phí phòng ở cho tất cả khách du lịch nghỉ dưỡng tại Vinpearl đã làm thủ tục “check out” mà chưa di chuyển được do các hãng Hàng không buộc phải hủy chuyến bay vì thời tiết xấu.
    Bên cạnh việc miễn phí phòng khách sạn cho khách lưu trú bị hoãn chuyến bay, Vinpearl Nha Trang còn miễn phí các dịch vụ hồ bơi, hồ ngâm Jacuzzi trong nhà; giảm giá chi phí sử dụng dịch vụ Karaoke tại khách sạn; cung cấp miễn phí trà, cà phê, nước ngọt, nước trái cây cho khách tại các bữa ăn và quầy bar để khách có thể thư giãn do các dịch vụ bị hạn chế…
    Cũng trong thời gian này, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Vinpearl Nha Trang Resort & Spa sẽ liên tục cập nhật tình hình các chuyến bay và thông tin thời tiết để giải đáp và hỗ trợ khách hàng kịp thời. Bên cạnh đó, Vinpearl Nha Trang cũng tăng cường bộ phận Lễ tân và bộ phận Vận chuyển; sẵn sàng hỗ trợ và thu xếp phương tiện đưa khách ra sân bay cũng như các điểm đến khác trên địa bàn thành phố khi có nhu cầu; thông tin và hướng dẫn khách tình hình đường xá cũng như các điểm bị ngập lụt trên địa bàn để có giải pháp trung chuyển. Đối với những khách muốn rút ngắn thời gian lưu trú tại khách sạn vì lý do thời tiết, Ban quản lý khách sạn cũng ưu tiên giải quyết và không tính chi phí cho những ngày đã đặt trước.
    Là khu nghỉ dưỡng quy mô lớn, trong thời gian qua, Vinpearl Nha Trang Resort & Spa đã thu hút số lượng lớn khách du lịch đến tham quan và lưu trú dài ngày. “Bằng việc đưa ra các chính sách hỗ trợ kịp thời cho khách hàng đến với Vinpearl Nha Trang trong thời gian mưa lũ, Lãnh đạo Công ty cùng với Ban quản lý khách sạn mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất ngay trong điều kiện thời tiết xấu. Chúng tôi cũng đã liên hệ với một số các hãng vận chuyển đường bộ và sẵn sàng hỗ trợ khi khách có nhu cầu di chuyển bằng đường bộ rời khỏi Nha Trang khi sân bay đóng cửa. Bên cạnh chính sách hỗ trợ chung, Ban quản lý khách sạn Vinpearl Nha Trang cũng linh động giải quyết những khó khăn phát sinh của khách hàng trong phạm vi cho phép” - ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Vinpearl chia sẻ.
    Trong những ngày từ 30/10 đến nay, mưa lớn liên tục kéo dài trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Những cơn mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày đã làm nhiều nơi trên địa bàn tỉnh ngập nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động giao thông. Tại Nha Trang, hầu hết các tuyến đường trong trung tâm thành phố bị ngập từ 30-70cm. Một số tuyến đường như 2.4, Điện Biên Phủ ngập sâu tới 100 cm, khiến giao thông ách tắc. Một số địa phương như xã Vĩnh Thái, Phước Đồng, Vĩnh Hiệp, phường Ngọc Hiệp… (TP. Nha Trang) bị ngập sâu. Do thời tiết xấu, trong các ngày vừa qua, nhiều chuyến bay tới sân bay Cam Ranh đã bị hủy chuyến gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là ngành du lịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinpearl1
    Đang tải...


  2. chubby133

    chubby133 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/4/2010
    Bài viết:
    6,662
    Đã được thích:
    1,517
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Vinpearl nha trang: Tăng cường hỗ trợ khách hàng trong thời gian mưa lũ

    có package nào hay ho áp cho dịp cuối năm ko bạn? mình dự định "trăng mật" cuối năm nay :)
     

Chia sẻ trang này