Virus Corona Tàn Phá Cơ Thể Con Người Khủng Khiếp Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi aztech123, 28/9/2020.

  1. aztech123

    aztech123 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Tình hình dịch Covid-19 do virus Corona gây ra đang diễn biến ngày càng phức tạp tại nhiều nơi trên thế giới. Loại virus nguy hiểm này không chỉ có sức lây lan mạnh mà còn có sức tàn phá cơ thể khủng khiếp. Vậy cụ thể những cơ quan nào sẽ bị virus Corona tàn phá khi xâm nhập vào cơ thể? Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây.

    >> Hãy đảm bảo đeo khẩu trang y tế 4 lớp cao cấp khi ra đường phòng tránh lây nhiễm virus Corona, giảm thiểu nguy cơ cơ thể bị tàn phá do virus.

    1. Hệ hô hấp

    [​IMG]
    Hệ hô hấp chính là cơ quan bị tàn phá nặng nề nhất do ảnh hưởng của virus Corona khi xâm nhập vào cơ thể người. Nếu không may nhiễm phải virus Corona, người bệnh sẽ đối mặt với nguy cơ phổi bị nhiễm trùng, tràn dịch màng phổi, phổi không thể cung cấp đủ oxy cho máu, khiến cơ thể thiếu đi oxy để nuôi các cơ quan khác.

    2. Hệ tim mạch và hệ tuần hoàn máu

    [​IMG]
    Không chỉ riêng hệ hô hấp, virus Corona còn tác động tiêu cực đến chức năng của hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Virus có thể gây rối loạn nhịp tim người bệnh, dễ dẫn đến các tình trạng tim ngừng đập hay suy tim, viêm cơ tim,...

    Ngoài ra, hệ tuần hoàn máu cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề từ virus Corona. Virus Corona có thể gây ra hiện tượng máu đông, khiến máu khó di chuyển lên các cơ quan quan trọng như tim, phổi hay não bộ, rất dễ dẫn đến những nguy cơ tử vong.

    3. Cơ quan thuộc hệ thần kinh não bộ

    Việc xảy ra hiện tượng đông máu cũng ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng hoạt động của não bộ. Người nhiễm virus Corona có thể gặp phải một số hiện tượng như chóng mặt, đau đầu, suy giảm ý thức và chấn thương cơ xương, nghiêm trọng hơn là nguy cơ đột quỵ và tử vong.

    4. Hệ tiêu hóa

    [​IMG]
    Một số nghiên cứu cho thấy đa số bệnh nhân nhập viện do virus Corona mắc các triệu chứng như tiêu chảy, đau bụng, nôn mửa,... Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến quá trình phục hồi của người bệnh khi họ không có khả năng bổ sung dinh dưỡng tốt như những người khác.

    5. Thận

    Bên cạnh những cơ quan kể trên, thận cũng là cơ quan bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi người bệnh mắc Covid-19. Loại virus này khi xâm nhập vào cơ thể sẽ khiến những bệnh về thận trong cơ thể người bệnh trở nặng, dễ dẫn đến tử vong. Rất nhiều trường hợp tử vong do Covid-19 trong thời gian gần đây, trước đó đã có sẵn những vấn đề về thận.

    Trên đây là những thông tin về sức tàn phá khủng khiếp của virus Corona với sức khỏe con người chúng ta. Sự tàn phá cơ thể của loại virus chết người này là rất khủng khiếp. Chính vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe để phòng tránh lây nhiễm là rất quan trọng để tránh những nguy cơ virus ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

    Hãy đảm bảo đeo khẩu trang y tế cũng như tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn phòng dịch của Chính phủ và Bộ y tế để bảo vệ bản thân thật tốt khỏi virus Corona. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm khẩu trang y tế cao cấp đạt chuẩn xuất khẩu, vui lòng liên hệ với Khẩu trang Thảo Ngọc qua website: https://khautrangthaongoc.com/ và Hotline: 0944 146 039 để có thêm những thông tin chi tiết!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aztech123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thế mà hiện nay có nhiều bệnh nhân mắc mà không có triệu chứng luôn, phải xét nghiệm mới biết
     
    aztech123 thích bài này.
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    thật quá nguy hiểm
     
    aztech123 thích bài này.

Chia sẻ trang này