Toàn quốc: Visa Du Học Úc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nhoa, 31/8/2020.

Tags:
  1. Nhoa

    Nhoa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    VISA DU HỌC ÚC


    Úc hay Australia là đất nước có diện tích rộng lớn gần 7.7 triệu km2, nằm ở phía nam bán cầu, giữa biển Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.

    Bốn mùa ở Úc khá dễ chịu với mùa đông không quá lạnh, nơi lạnh nhất chỉ khoảng 5oC – 13oC, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8 và mùa hè từ tháng 12 đến tháng 2 có nhiệt độ từ 16oC – 28oC ở nơi nóng nhất.

    Úc nằm trong khối thịnh vượng chung Commonwealth và có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới. Môi trường sống trong lành, thân thiện, an toàn cùng sự đa dạng của nền văn hóa và sự hiện đại, tiến bộ của nền giáo dục đã khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng cho việc du học của các du học sinh trên toàn thế giới.

    Hiện nay, một số quốc gia trên thế giới đang thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực lành nghề do sự phát triển và công nghiệp hoá toàn cầu, đặc biệt là khu vực Indo – Pacific. Do đó, các tổ chức giáo dục Úc không chỉ là nơi cung cấp các khóa học được đào tạo theo nhu cầu xã hội mà còn là nơi thiết kế các khóa học theo hình thức tích hợp giữa học tập và thực tập để tăng thêm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

    Ở phạm vi vĩ mô, chính phủ Úc cũng xác định là cần phải nghiên cứu, dự báo chính xác nguồn cầu của thị trường lao động để cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng và kinh nghiệm trong tương lai. Trong phạm vi vi mô, các trường cần tập trung xây dựng và giữ vững chất lượng đào tạo, tiếp tục tăng cường hệ thống hỗ trợ và chăm sóc sinh viên.

    Tất cả những nỗ lực và hành động của chính phủ nói chung và các tổ chức cung ứng giáo dục nói riêng trên phạm vi toàn nước Úc là nhằm tạo cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sau khi ra trường, sẽ cùng góp phần xây dựng và phát triển nền kinh tế xã hội của đất nước, khu vực và toàn cầu.

    Visa du học Úc và một số điểm cần lưu ý

    Một trong những nội dung quan trọng nhất mà du học sinh cần chuẩn bị sau khi được trường cấp thư mời nhập học đó chính là visa du học. Visa được xem như tấm vé thông hành để người đi học có thể nhập cảnh và học tập một cách hợp pháp tại Úc.

    Các hồ sơ visa đều được viên chức lãnh sự xem xét cực kỳ kỹ lưỡng nhằm đảm bảo người đi học đến Úc thực hiện đúng mục đích của visa và hoàn thành tốt khóa học đã chọn. Chính vì vậy, để đảm bảo hồ sơ visa thành công, từng chi tiết trong hồ sơ xin visa đều cần chu đáo, chọn lọc và thận trọng.

    Cùng Doslink Edu điểm qua một vài lưu ý quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ visa như sau:

    Khóa học được chọn cần phải là khoá học đã được đăng ký và phê duyệt bởi chính phủ Úc để có thể nhận học sinh, sinh viên quốc tế. Nói cách khác, khoá học phải có mã số CRICOS (Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students).

    Kế hoạch học tập của người đi học cần rõ ràng, hợp lý và thuyết phục. Đặc biệt là trong những trường hợp có sự ngắt quãng trong quá trình học tập, hoặc có sự khác biệt lớn về ngành nghề dự định học so với định hướng/bằng cấp đã có.

    Việc cung cấp chứng chỉ tiếng anh và các chứng từ chứng minh tài chính nên được chuẩn bị sẵn sàng phòng trường hợp được yêu cầu chứng minh khẩn cấp. Tùy từng trường hợp cụ thể mà nội dung này là bắt buộc hoặc không, tuy nhiên Doslink Edu. luôn khuyến khích người đi học và gia đình chuẩn bị thật sẵn sàng tất cả hồ sơ có thể cần, để phòng trường hợp khi được yêu cầu bất ngờ bởi viên chức xét duyệt, thì tất cả đều được chuẩn bị sẵn, giúp hạn chế những rủi ro không đáng có.

    Có nhiều nội dung cần chuẩn bị nhằm mang lại sự thành công cho hồ sơ visa, do đó, hồ sơ nên được chuẩn bị ít nhất từ 4 – 6 tháng trước khi kỳ học bắt đầu, để đảm bảo các nội dung trong hồ sơ được chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận và giúp đem về kết quả visa như mong muốn.


    Với đội ngũ quản lý là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý giáo dục, đầu tư và định cư, Doslink Edu. sẽ cung cấp cho Quý phụ huynh, học sinh một kế hoạch du học – định cư thực tế, hoàn chỉnh và khôn ngoan ngay từ bước đầu.

    Để chắc chắn có một tấm Visa du học Úc, liên hệ Doslink ngay!

    Hotline tư vấn: 0909 144 029
    Địa chỉ: Tầng 10 - Bảo Minh Tower, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3
    Email liên hệ: admin@duhocdoslink.com
    Website: https://duhocdoslink.com/visa-du-hoc/visa-du-hoc-uc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhoa

Chia sẻ trang này