Vitamin Cho Sức Khỏe Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Văn Lợi Trần, 28/6/2019.

  1. Văn Lợi Trần

    Văn Lợi Trần Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sạc lọc không khí Ion (âm) được ví là “ LIỀU VITAMIN” của không khí “ĐÃ CỨU LÂY CẢ GIA ĐÌNH TÔI ”
    Từ ngày tôi được người bạn giới thiệu đến sản phẩm máy sạc lọc không khí bằng Ion (âm). Nó được ví như là “Vitamin của không khí” giúp tăng cường hàm lượng oxy, thanh lọc; khử mùi hôi, mùi khói thuốc, bụi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm, mốc, cải thiện giấc ngủ, hệ miễn dịch ... giúp cho gia đình tôi một bầu không khí trong lành và dễ chịu.
    Máy sạc lọc không khí bằng Ion (âm) với thương hiệu Ecosmart Global Korea đến từ Hàn Quốc đang được đánh giá cao trên thị trường quốc tế với nhiều ưu điểm vượt trội và phương pháp kỹ thuật tiên tiến. Đã giúp ích cho gia đình tôi rất nhiều với những công dụng hết sức hiệu quả, giúp giảm ít bệnh tật hơn. Chống gỉ sét ở các vật dụng bằng sắt, inox. Đặc biệt khử khói độc, khử mùi hôi phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có bất cứ sản phẩm nào có thể thay thế được máy sạc lọc không khí bằng Ion (âm)- Ecosmart Global Korea. Khử các vi khuẩn có hại, khử nấm mốc. Loại bỏ bụi bặm bay lơ lửng trong không khí.
    Gia đình tôi không còn xảy ra tình trạng dị ứng da do nấm mốc gây nên nữa. Giúp tăng cường chất lượng cuộc sống và môi trường xung quanh. Tăng cường oxy trong không khí. Hạn chế ô nhiễm môi trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Văn Lợi Trần

Chia sẻ trang này