Thông tin: Vitamin D Ostelin Drop Có Tốt Không Webtretho?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi anhbh, 29/6/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    D3 rất quan trọng với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng lại không có trong sữa mẹ và ít tồn tại trong thực phẩm. Trong khi đó trẻ lại rất khó để uống thuốc bổ sung, vì vậy Ostelin Infant Vitamin D3 Drops dạng nhỏ giọt chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy sản phẩm Vitamin D3 Ostelin Drop có tốt không webtretho? Cùng tìm hiểu nhé.

    Vitamin D3 Ostelin Drop có tốt không?

    Đây là sản phẩm của thương hiệu Ostelin (Úc) - cung cấp các TPCN bổ sung vitamin/canxi cho xương và răng chắc khỏe, chủ yếu tập trung vào đối tượng chính là phụ nữ mang thai và trẻ em. Tất cả sản phẩm của hãng luôn được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, được đánh giá cao ở nhiều nước trên thế giới.

    [​IMG]

    Bổ sung Vitamin D3 Ostelin Drop có tốt không? Cung cấp 400IU vitamin D3 đậm đặc (cholecalciferol) dạng tự nhiên giống trong cơ thể, pha trộn với dầu dừa phân đoạn chất lượng cao nên khả năng hấp thụ sản phẩm của cơ thể là rất tốt. Có công thức không mùi không vị nên phù hợp cho trẻ bú mẹ vì không tạo sự khó chịu. Vitamin D3 Drops Ostelin cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi có tác dụng cung cấp hàm lượng D3 để phòng ngừa sự thiếu hụt, tăng khả năng hấp thụ canxi, tốt cho phát triển xương - răng, tăng miễn dịch.

    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ an toàn, được cấp giấy chứng nhận Halal nên có thể yên tâm dùng cho con mình. Không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, lactose, gluten, màu và hương vị nhân tạo,… nên rất lành tính với sức khỏe, không có tác dụng phụ.

    Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ hiện nay. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại nội địa Úc mà còn được tin dùng ở thị trường thế giới, đang rất HOT và được nhiều bà mẹ Việt đánh giá cao.

    [​IMG]

    Vitamin D3 Ostelin Drop review từ người dùng

    “Mỗi ngày cho con uống 1 giọt D3 là con có thể hấp thu tốt canxi từ thức ăn và sữa mẹ rồi. Sản phẩm này được đánh giá cao tại Úc, đã dùng qua nhiều loại và ưng nhất loại này. Các mẹ thử dùng cho con xem.”

    “Mình đã tìm hiểu rất kỹ trước khi mua sản phẩm này cho con. Điểm cộng lớn nhất là dạng nhỏ giọt nên phù hợp cho bé lại hạn chế được tình trạng quá liều, có hương vị cũng rất kích thích vị giác cho con.”

    “Bé từ sơ sinh đến hai tuổi phải bổ sung D3 hàng ngày mấy mom nha. Và sản phẩm này xứng đáng cần được dùng hàng ngày cho bé, có vị béo béo ngậy ngậy, mùi dâu thơm ngon lắm. Nhỏ không bị rát lưỡi.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3y1oj52
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này