Toàn quốc: Vitamin D3 Dạng Giọt Kids Smart Infant Drops Vd3 10ml

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi revayem, 31/12/2020.

  1. revayem

    revayem Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    NATURE'S WAY VITAMIN D3 DẠNG GIỌT KIDS SMART INFANT DROPS VD3 10ML - SẢN PHẨM HỖ TRỢ GIÚP PHÒNG CHỐNG CÁC VẤN ĐỀ VỀ XƯƠNG KHỚP Ở TRẺ NHỎ
    Vitamin D là một trong những vi chất dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ em, góp phần vào sự hình thành và giúp làm săn chắc xương của trẻ. Bên cạnh đó, vitamin D còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các căn bệnh nhiễm trùng hay mãn tính. Trẻ thiếu Vitamin D sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, thể lực và trí tuệ. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần biết cách bổ sung vitamin D cho trẻ ngay từ khi vừa chào đời. Cách bổ sung vitamin D đơn giản nhất chính là cho bé bú sữa mẹ và tắm nắng, tuy nhiên bên cạnh đó có thể bổ sung vitamin D bằng việc sử dụng các loại thực phẩm như: sữa, trứng, cá, chế phẩm từ đậu nành… Bên cạnh các phương thức trên, việc sử dụng các thực phẩm chức năng, cụ thể là việc sử dụng vitamin D dạng nhỏ giọt cũng được các mẹ ưa chuộng bởi tính tiện dụng cũng như hiệu quả. Nature's Way Kids Smart Infant Drop VD3 là sản phẩm thích hợp giúp bổ sung vitamin D3 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với việc sử dụng những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo 100% không sử dụng các loại hóa chất khác giúp mang lại sự an tâm cho người dùng.

    CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA NATURE'S WAY VITAMIN D3 DẠNG GIỌT KIDS SMART INFANT DROPS VD3 10ML
    • Cải thiện các vấn đề khó chịu của bé như: hay quấy khóc ban đêm, đổ mồ hôi trộm, tóc rụng hình vành khăn, răng mọc chậm, lâu biết bò, đi, khi ngủ trẻ bị giật mình, bực tức, khó chịu…
    • Hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu Canxi, hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.
    • Mang lại và duy trì một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng khả năng chống chịu bệnh tật.
    • Tăng khả năng hấp thu và lắng đọng canxi trong xương, làm tăng mật độ xương.
    • Giúp trẻ cứng cáp hơn, nhanh biết bò, biết lẫy và phát triển chiều cao tối đa.
    [​IMG]
    THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA SẢN PHẨM
    Trong dung tích 0,08ml (tương đương 2 giọt) chứa 400IU vitamin D3 tinh khiết đáp ứng nhu cầu cung cấp dưỡng chất cho bé.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
    Trẻ em dưới 12 tuổi có nguy cơ thiếu hụt vitamin D3.

    LƯU Ý KHI SỬ DỤNG
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ với 25 độ C, bảo quản lạnh sau khi mở nắp.
    • Tránh xa tầm tay của trẻ em.
    • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Nếu dùng quá liều, có thể giảm liều vào các ngày tiếp theo.
    GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NATURE'S WAY
    Nature’s Way là thương hiệu ra đời từ năm 1943. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, Nature’s Way trở thành thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm cho trẻ em tại Úc. Các sản phẩm của Nature's Way đã được phân phối đến hàng trăm quốc gia trên thế giới và được các bậc phụ huynh Việt Nam lựa chọn và sử dụng rất nhiều. Đây cũng là thương hiệu có quy mô thị trường lớn thứ 2 tại Úc và là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp thảo dược, góp phần rất lớn vào việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thành phần tự nhiên để bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.


    MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi revayem

Chia sẻ trang này