Thông tin: Vitamin Tổng Hợp Cho Bé Của Anh Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi anhbh, 14/3/2023.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Trẻ biếng ăn, trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa, trẻ có đề kháng kém, trẻ hay vận động nhiều,… thường có cơ thể bị thiếu hụt chất dinh dưỡng (tiêu tốn nhiều năng lượng). Lúc này cần bổ sung thêm để giúp cơ thể phục hồi trở lại như bình thường. Và vitamin tổng hợp cho bé của Anh (Neubria Neu Kid) là lựa chọn.

    [​IMG]

    Vitamin tổng hợp cho bé của Anh có tốt không? Kết cấu dạng viên nhai mềm phù hợp với các bé từ 3-12 tuổi, hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cần cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Có công dụng hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch (B-C-D-E - kẽm và selen), phát triển hệ thần kinh và trí não (B-D và omega-3), giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và từ đó hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn (A-D-B - canxi và sắt). Giúp bảo vệ cơ thể trẻ khỏi bệnh tật và hỗ trợ quá trình phục hồi sau bệnh.

    [​IMG]

    Với hàm lượng dưỡng chất cao từ các nguồn bền vững, đã được chứng nhận bởi Friend of the Sea. Thành phần thiên nhiên (không chứa đường và không hóa chất bảo quản - hương liệu) nên rất an toàn cho sức khỏe bé. Lại được sản xuất bởi công nghệ hiện đại của Anh Quốc (Neubria) theo tiêu chuẩn cao nên đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng (trải qua nhiều kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia).

    ...
    xem tiếp: http://bit.ly/3ZXzvxO
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. satchobabauchelaferrforte

    satchobabauchelaferrforte Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2020
    Bài viết:
    1,238
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    38
    những trẻ giai đoạn 1 tuổi thì dùng loại nào bổ sung dưỡng chất được nhỉ, nhất là với trẻ sinh non thì có loại nào k ạ
     

Chia sẻ trang này