Toàn quốc: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hàng xách tay, 5/11/2014.




    [​IMG]









    [​IMG] Mẹ và bé
    Mỹ phẩm - Làm đẹp TP chức năng Thời trang Thực phẩm - Đồ uống Đồ dùng GĐ SP khác

















    Hỗ trợ trực tuyến
    0942 86 36 36
    Viber: 0904 312 882
    Web: www.chego.vn
    Facebook
    www.facebook.com/Chegoshop
    Địa chỉ
    Số 51B, Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    TT Thanh toán
    Vietcombank
    0491000007528

    Chủ tài khoản: Trần Đức Quân
    ***********
    Vietinbank
    711A00506753

    Chủ tài khoản: Trần Đức Quân
    Cách thức mua hàng
    - Tại Hà Nội:
    Các bạn đến xem và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 51B Thợ Nhuộm. Nếu các bạn không qua được thì có thể gọi cho mình để được tư vấn và ship hàng.
    - Các tỉnh thành khác:
    Các bạn chuyển tiền vào Tài Khoản cho mình, sau khi nhận được tiền mình sẽ chuyển hàng cho các bạn (mình có thể chuyển cho nhà xe theo yêu cầu, qua đường Bưu Điện hoặc qua CPN…)
    * Sau khi chuyển tiền các bạn nhắn tin cho mình tên, địa chỉ, sản phẩm cần mua nhé.









    Xin chào toàn thể các bố, các mẹ trên diễn đàn lamchame.com!

    Nhà mình chuyên hàng xách tay từ Nhật như: Quần áo Uniqlo, mỹ phẩm Nhật (shiseido, Kanebo..), Các loại sữa Nhật (meiji, Icreo…) Thực phẩm chức năng… v.v (có link bán hàng phía dưới chữ ký).

    Vì nhà mình nhập số lượng nhiều nên giá cực tốt, hàng chuẩn xách tay từ Nhật (có hóa đơn mua hàng) mình cam đoan tất cả các mặt hàng nhà mình đều xách từ Nhật về mình nhận hàng tại đoàn bay từ tay tiếp viên (không nhập lại của bất kỳ ai nên các bạn hoàn toàn yên tâm). Nếu sai mình đền gấp 10 lần và xóa nick không bao giờ bán hàng online nữa.

    Mời cả nhà ghé thăm các topic khác của ChegoShop tại lamchame.com



















    ------------------



    ------------------



    ----------------------------



    Mỹ phẩm Áo lông vũ Uniqlo [​IMG] Chegoshop [​IMG]
    [HR][/HR]Khuyến mãi - Giảm giá[HR][/HR]
    - đang update







































    Sụn cá mập - Dầu gan cá mập

























    [​IMG] Dầu gan cá mập biển sâu ITOH - 180 viên
    Giá: 550.000 đ
    Thương hiệu: Itoh

    Dầu gan cá mập Itoh được chế biết từ gan của những con cá mập sống ở vùng biển New Zealand, ngay sau khi được đánh bắt lên chúng được bảo quản ở -180C và việc chế biến được thực hiện ngay trên tàu để đảm bảo độ tươi.
    Từ rất lâu, Dầu gan cá mập đã được các ngư dân Châu Âu sử dụng như một phương thuốc dân gian để giảm nhiều bệnh tật và duy trì sức khỏe toàn diện. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Dầu gan cá mập chứa dầu cá tự nhiên, dầu gan cá mập, vitamin A, axít béo, omega-3 nên công dụng của Dầu gan cá mập rất hiệu quả trong phòng chống các bệnh tim mạch như đột quỵ, khó thở, bệnh ung thư,…
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Sụn vi cá mập Nhật Bản High Grade Shark 240 viên
    Giá: 650.000 đ
    Nhà sản xuất: Wellness

    Thành phần chính có trong sụn cá mập chính là mucocholosaccharide, được xem là dạng vật chất có tính kết dính điển hình, rất cần thiết cho cơ thể người cũng như các loài động vật. Con người càng nhiều tuổi, lượng mucocholosaccharide này càng bị mất đi, dẫn đến sự liên kết các tế bào trở nên lỏng lẻo, dễ bị oxy hóa, nên việc bổ sung qua đường ăn uống là rất cần thiết. Đây là sản phẩm bổ sung mucocholosaccharide, chất chiết xuất từ sụn cá mập, kết hợp với Collgen, giúp tăng cường sự liên kết các tế bào, chống lão hóa hữu hiệu. Sụn vi cá mập Nhật Bản High Grade Shark là một trong những loại sụn có pha trộn collagen và sụn cá mập có chứa chiết xuất mucopolysaccharides.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Sụn vi cá mập Nhật Bản Minami Deep Sea 240 viên
    Giá: 650.000 đ
    Nhà sản xuất: Minami

    Thành phần chính có trong sụn cá mập chính là mucocholosaccharide, được xem là dạng vật chất có tính kết dính điển hình, rất cần thiết cho cơ thể người cũng như các loài động vật. Con người càng nhiều tuổi, lượng mucocholosaccharide này càng bị mất đi, dẫn đến sự liên kết các tế bào trở nên lỏng lẻo, dễ bị oxy hóa, nên việc bổ sung qua đường ăn uống là rất cần thiết. Đây là sản phẩm bổ sung mucocholosaccharide, chất chiết xuất từ sụn cá mập, kết hợp với Collgen, giúp tăng cường sự liên kết các tế bào, chống lão hóa hữu hiệu. Deep sea là sản phẩm đầu tiên của Nhật Bản có pha trộn collagen và sụn cá mập có chứa chiết xuất mucopolysaccharides.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Dầu gan cá mập - Shark liver oil - 180 viên
    Giá: 520.000 đ
    Thương hiệu: Orihiro

    Dầu gan cá mập orihiro được chiết suất từ gan của những con cá mập được đánh bắt trong vùng biển Đại Tây Dương, thành phần chủ yếu có trong gan là: Acyl glycerylate, squalene, omega 3, các axít béo (DHA, EPA, DPA)Từ thời xa xưa con người đã sử dụng dầu gan cá như là một nguồn thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe, làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuânTrong lịch sử dầu gan cá mập cũng được những người ngư dân thường xuyên sử dụng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường dinh dưỡng và duy trì thể trạng để đối phó với thiên nhiên khắc nghiệt trong quá trình đánh bắt dài ngày trên biển.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Dầu gan cá mập Squalene Orihiro 180 viên
    Giá: 520.000 đ - Hộp 360 viên giá 750.000đ
    Thương hiệu: Orihiro

    Squalene được tìm thấy trong tự nhiên từ các nguồn bao gồm ô liu, dầu cọ và dầu mầm lúa mì. Tuy nhiên, tập trung lớn nhất của squalene từ dầu gan cá mập biển sâu.Squalene là một chất dầu được chứa trong gan của cá mập sống ở biển sâu. Gan cá mập biển sâu rất lớn so với cơ thể của chúng nó chiếm tới 1/4 trọng lượng của cơ thể và đến 90% dầu gan là squalene.Cá mập có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời điều đó giải thich lý do tại sao nó là một trong những loài tồn tại lâu đời nhất trong thế giới động vật. Cá mập biển sâu có một sức đề kháng vô song trong phòng chống nhiễm trùng và bệnh tật. Viện Smithsonian chỉ phát hiện một khối u ung thư trong hơn 25.000 con cá mập được kiểm tra.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    Thuốc giảm cân

























    Thuốc giảm mỡ bụng Naishitoru G 3100 Nhật Bản
    Giá: 780.000 đ
    Đóng gói: 336 viên
    Thương hiệu: Kobayashi

    Thuốc giảm mỡ bụng Naishitoru G 3100 được được chiết xuất từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên, phù hợp với người bị táo bón nặng, người dư cân, béo phì. Thành phần hoạt chất của 3100mg (chiết xuất windproof TsuKiyoshi Chi-ryo) giúp tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể như vùng mông, đùi và đặc biệt ở vùng bụng đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thụ thông qua thức ăn hàng ngày vào cơ thể, giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnhThuốc giảm cân, giảm béo bụng 85 bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Ngoài các tinh chất hỗ trợ việc giảm cân Naishitoru 85 Kobayashi bổ sung các loại vitamin như: vitamin D, B6, B12, canxi, axit folic, … và các khoáng chất có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không tạo mỡ thừa, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh trong quá trình giảm cân đồng thời làm đẹp da, mang lại vẻ tươi trẻ tràn đầy sức sống.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>


    [​IMG]
    Dấm đen giảm cân, làm đẹp Orihiro Nhật Bản - 216 viên
    Giá: 400.000 đ
    Thương hiệu: Orihiro
    Thành phần:
    Dấm đen dạng viên Nhật Bản Orihiro chiết xuất từ gạo lức đỏ lên men, ủ theo phương pháp cổ truyền kết hợp với vỏ trấu và cám đại mạch, quả mơ tươi, tinh chất lá tía tô, tinh chất dầu vừng., sáp ong,đậu nành , màu caramel.. có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đã được ghi nhận. Dấm đen là phương pháp giảm cân an toàn được nhiều phụ nữ Nhật sử dụng, ngoài ra dạng viên túi còn chưa lượng axit amin có lợi cho sức khỏe gấp 10 lần dạng nước uống.
    Công dụng:
    - Hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân.
    - Dành cho những người dễ bị mệt mỏi, ăn uống thất thường, nhất là những người ăn sáng không thường xuyên.
    - Làm đẹp da, trơn tóc.
    - Bổ sung vitamin duy trì sức khỏe và sắc đẹp, chống lão hóa.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc giảm béo bụng Nhật Bản – Kracie
    Giá: 420.000 đ
    Đóng gói: 204 viên
    Nhà sản xuất: Kracie

    Thuốc giảm béo bụng Kracie chiết xuất 100% từ 18 loại thảo dược thiên nhiên. Các tinh chất này giúp chuyển hóa mỡ và chất béo mà cơ thể hấp thu quá mức, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là những vùng dễ tích tụ mỡ như vùng mông, đùi, bắp tay và bụng, đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thụ thông qua thức ăn hàng ngày vào cơ thể, giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh, rất phù hợp với người làm văn phòng bận rộn ít có thời gian tập luyện thể dục thể thao và vận động ngoài trời. Ngoài ra thuốc giảm béo bụng Kracie còn điều trị các bệnh liên quan đến béo phì và huyết áp cao như: táo bón, phù nề, nóng bừng, đánh tróng ngực, vai gáy đau cứng và các bệnh như viêm xoang (viêm xoang), eczema, viêm da (mụn trứng cá)...
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc giảm béo ba vòng Nhật Bản - Screw rat gold
    Giá: 390.000 đ - Hộp 336 viên giá 750.000 đ
    Nhà sản xuất: Kobayashi

    Thuốc giảm béo ba vòng Nhật Bản - Screw rat gold của Kobayashi là sản phẩm hỗ trợ giảm béo, chiết xuất 100% từ 8 loại thảo dược thiên nhiên phù hợp với người bị táo bón nặng, người dư cân, béo phì. Các tinh chất này giúp chuyển hóa mỡ và chất béo mà cơ thể hấp thu quá mức, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là những vùng dễ tích tụ mỡ như vùng mông, đùi, bắp tay và bụng đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thụ thông qua thức ăn hàng ngày vào cơ thể, giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh, rất phù hợp với người làm văn phòng bận rộn ít có thời gian tập luyện thể dục thể thao và vận động ngoài trời.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc giảm cân, giảm mỡ bụng Naishitoru 85 Kobayashi
    Giá: 780.000 đ
    Đóng gói: 336 viên
    Thương hiệu: Kobayashi

    Thuốc giảm cân, giảm béo bụng 85 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản dựa trên những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ chăm sóc sức khỏe, là trợ thủ đắc lực trong việc giảm cân nhằm đưa đến cho người sử dụng một sản phẩm an toàn, hiệu quả và đặc biệt không gây tác dụng phụ mang đến cho bạn một vóc dáng hoàn hảo
    Thuốc giảm cân, giảm béo bụng 85 được chiết xuất 100% từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên, phù hợp với người bị táo bón nặng, người dư cân, béo phì. Các tinh chất này giúp tăng cường đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể như vùng mông, đùi và đặc biệt ở vùng bụng đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thụ thông qua thức ăn hàng ngày vào cơ thể, giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối, săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Collagen






























    [​IMG]
    Bột Meiji Amino Collagen Premium 214g
    Giá khuyến mai: 690.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Bột Meiji Amino Collagen - 214gr
    Giá khuyến mai: 450.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Shiseido the collagen EX dạng viên - 120 v
    Giá khuyến mai: 790.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Bột Shiseido the collagen 5000 mg
    Trọng lượng 126g

    Giá khuyến mai: 500.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Shiseido The Collagen dạng nước
    Đẹp da, bảo vệ da
    Giá khuyến mai: 550.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Shiseido Pure white dạng nước
    Đẹp da, trắng da
    Giá khuyến mai: 580.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Shiseido the Collagen EX dạng nước
    Đẹp da, trắng da
    Giá khuyến mai: 580.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Shiseido the Collagen Enriched dạng nước
    Đẹp da, chống lão hóa

    Giá khuyến mai: 780.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Bột Collagen Lotte 5000 mg
    32 ngày

    Giá khuyến mai: 450.000 đ
    Xem chi tiết
    [​IMG]
    Collagen Shiseido dạng viên (126 viên)
    Giá khuyến mai: 550.000 đ
    Xem chi tiết
    Tảo biển
















    Tảo Chlorella Royal DX Nhật Bản - Tảo xanh Hoàng Gia 1550 viên
    Giá: 580.000 đ
    Hãng sản xuất: Yuki Pharmaceutical - Japan

    Tảo Lục Chlorella Royal DXTảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất và được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng quý.Tảo lục tiểu cầu Chlorella là một loài vi tảo cực kỳ quý giá, chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic (RNA và DHA), đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>


    [​IMG]
    Tảo biển Spirulina Nhật Bản - Tảo vàng 2200 viên
    Giá: 540.000 đ
    Hãng sản xuất: Japan Algae Co.,Ltd

    Tảo biển SpirulinaTảo biển Nhật Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Tảo biển Nhật Spirulina là giống vi tảo xoắn, có màu xanh đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo biển Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.Tảo biển Nhật Spirulina là thực phẩm chức năng lành tính nên có thể uống nhiều mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tảo biển Nhật Spirulina hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, nâng cao sức đề kháng, giảm béo phì, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm Cholesterol trong máu, tăng thị lực, chống lão hóa, giảm các bệnh mỡ máu, tiểu đường, gout, tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận, làm da mặt phụ nữ mịn mang hơn, giảm các vết nhăn, nám …
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Đẹp da - Trắng da - Trị nám




























    [​IMG] Viên uống trắng da trị nám Transino White C Nhật Bản - 180 viên
    Giá: 650.000 đ
    Hãng sản xuất: Daiichi - Sankyo

    Viên uống trắng da, trị nám Transino White C của Nhật Bản giúp làm trắng da, loại bỏ các đốm nám, tàn nhang, cháy nắng và các nốt ban đỏ trả lại cho bạn làm da trắng hồng mịn màng như mong đợiCông dụngTransino White C tác động lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu làm cho chúng nhanh chóng bạc màu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên, đồng thời còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, khôi phục sự tươi trẻ, săn chắc, mịn màng cho làn da.Ngoài ra Transino White C phòng chống chảy máu trong các trường hợp chảy máu nướu răng, chảy máu mũi. Giúp bổ sung vitamin C trong các trường hợp mệt mỏi thể chất trong khi mang thai và cho con bú, người bệnh và tuổi già
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Viên uống trắng da, trị nám và tan nhang Neo Vita White Plus - 180 viên
    Giá: 380.000 đ
    Nhà sản xuất: Kokando - Nhật Bản

    Viên uống trắng da, trị nám và tàn nhang Neo-Vita White Plus - Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, là bí quyết tạo và duy trì làn da trắng hồng của phụ nữ Nhật Bản, được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới tin dùng và ưa chuộng.Viên uống trắng da, trị nám và tàn nhang Neo-Vita White Plus - Nhật Bản bổ sung vitamin cần thiết nhất cho da giúp da đủ khỏe, ức chế hội tụ của các viện binh (“hắc tố”) khi không thật cần thiết. Thành phần dinh dưỡng có khả năng chống oxy hóa cực mạnh, có chiết xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, vitamin E, … Làm trắng da từ sâu bên trong từng tế bào. Ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố;Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Viên uống trắng da, trị nám và tàn nhang - Vita White Plus C.E.B2 240 viên
    Giá: 390.000 đ
    Nhà sản xuất: Tenshodo Seiyaku co. , Ltd

    Sản phẩm viên uống trị nám Vita White Plus C.E.B2 là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhật vì sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản bởi hãng sản xuất Tenshodo Seiyaku co. , Ltd nổi tiếng ở Nhật .Vita White Plus C.E.B2 được phát triển nhằm đánh tan các vết nám, giúp trắng da từ sâu bên trong từng tế bào, làm mờ đốm nâu, ngoài ra viên uống trị nám Vita White Plus C.E.B2 còn giúp nuôi dưỡng làn da bổ sung các vitamin còn thiếu cho da nhằm ngăn ngừa quá trình lão hóa da từ sâu bên trong. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của vitamin C, E... và các dưỡng chất bổ dưỡng khác từ thiên nhiên giúp tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu, làm cho chúng nhanh chóng nhạt màu trả lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Viên uống đẹp da, chống lão hóa Meiji Beauté - 150 viên
    Giá: 550.000 đ
    Thương hiệu: Meiji

    Meiji Amino Collagen dạng viên là sản phẩm cải tiến với công thức mới. Làm đẹp tức thì với hàm lượng collagen 1000mg. Hiệu quả hấp thụ cao nhanh chóng của collagen phân tử thấp kết hợp với các thành phần làm đẹp khác: 60mg của Coenzyme Q10. Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm, duy trì sức sống của làn da. Sữa ong chúa, Vitamin C, Vitamin E, và Arginine giúp làn da mịn màng khiến bạn luôn tươi trẻ.Các yếu tố làm đẹp chỉ trong 1 viên, thích hợp với phụ nữ luôn bận rộn trong cuộc sống hàng ngày!
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Viên uống trắng da Meiji Beauté white - 84 viên
    Giá: 550.000 đ
    Thương hiệu: Meiji

    Meiji Amino Collagen White dạng viên là sản phẩm thuốc làm trắng da cải tiến với công thức mới. Làm trắng da hiệu quả với hàm lượng collagen 500mg. Hiệu quả hấp thụ cao nhanh chóng của collagen cá phân tử thấp, cùng với các yếu tố làm đẹp khac L-cystine, Omega 3, Hyaluronic Acid giữ ẩm vẻ đẹp nguyên tố, Vitamin C, Vitamin E, và Arginine giúp làn da mịn màng khiến bạn luôn tươi trẻ. Chỉ cần uống 4 viên mỗi ngày giúp làn da trở nên sáng đẹp, thích hợp với phụ nữ luôn bận rộn trong cuộc sống hàng ngày.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Viên uống đẹp da, chống nhăn Shiseido Q10 Shiny Beauty
    Giá: 590.000 đ
    Đóng gói: 60 viên
    Thương hiệu: Shiseido

    Coenzyme Q10 là 1 loại vitamin có thể hòa tan trong chất béo, là hợp chất tự nhiên hiện diện trong ty thể của tế bào động vật cũng như thực vật. Coenzyme Q10 với tác dụng chống nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới.Trong cơ thể, Coenzyme Q10 được tìm thấy trong hầu hết các mô và chiếm phần lớn trong mô tim, gan, thận, tụy tạng. Coenzyme Q10 đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng, cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển.Ngoài vai trò quan trọng trong việc sản sinh năng lượng theo yêu cầu, Coenzyme Q10 còn là một trong các chất chống oxy hoá tự nhiên được tìm thấy trong thiên nhiên giúp gìn giữ sự tươi trẻ cho tế bào và làn da của bạn. Tuy nhiên, Coenzyme Q10 bắt đầu giảm dần sau 20 tuổi.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    Thuốc bổ não DHA



















    Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ Yakult DHA & EPA - 120 viên
    Giá: 550.000 đ
    Thương hiệu: Yakult

    Yakult DHA & EPA bao gồm 276mg DHA và 96mg EPA, vitamin E , vitamin C trong mỗi 4 viên thuốc. Yakult DHA & EPA thích hợp cho việc duy trì lượng DHA & EPA thích hợp để giữ cơ thể bạn, đặc biệt là bộ não và võng mạc mắt khỏe mạnh.Thành phần (trong 4 viên)Năng lượng: 13 kcal, protein: 0.43g, chất béo: 1,2 g, carbohydrate: 0.15g, natri: 0 ~ 1 mg / DHA (Docosahexaenoic acid): 276 mg EPA (eicosapentaenoic acid): 96 mg
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>


    [​IMG]
    Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ Orihiro DHA 525 - 90 viên
    Giá: 550.000 đ
    Thương hiệu: Orihiro

    DHA là gì: DHA là acid béo không no cần thiết, có tên gọi đầy đủ là Docosa Hexaenoic Aacid mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.Ở người trưởng thành, DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu) gây vữa xơ động mạnh - căn nguyên bệnh nhồi máu cơ tim.Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển, trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. DHA có nhiều trong dầu cá, cá và thủy sản. Tuy nhiên để tổng hợp đủ lượng DHA cần thiết cho cơ thể thì việc ăn cá và thủy sản phải liên tục và thường xuyên. Vì vậy nếu như bạn là người không ăn nhiều cá, thủy sản, thì thuốc DHA sẽ bổ sung nguồn thiếu hụt mà cơ thể và bộ não cần có.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc bổ não tăng cường trí nhớ ITOH DHA 800 - 120 viên
    Giá: 560.000 đ
    Thương hiệu: ITOH

    DHA 800 công thức mới là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản, chiết suất từ dầu cá ngừ vây xanh chứa hàm lượng DHA cao, có tác dụng:
    - Bổ não, Tăng cường trí nhớ, bảo vệ tế bào thần kinh
    - Giúp mắt sáng khỏe
    - Hỗ trợ tuần hoàn, bảo vệ tim mạch
    - Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, nhồi máu cơ tim, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch ...
    - Giảm quá trình lão hóa- Tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Tăng cường sinh lý



















    [​IMG] Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro - thải độc gan, bổ dương - 180 viên
    Giá: 690.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro - thải độc gan, bổ dương được sản xuất trên sự lựa chọn tỉ mỉ những con sò biển của vùng biển nội địa Seto, từ đó tạo ra những tinh chất quý báu nhất kết họp cùng với tinh chất của bột nghệ, tinh chất tỏi, tinh chất nghêu cũng được đánh bắt tại vùng biển nội địa Seto.
    Sản phẩm được chỉ định cho những người:
    - Có thể trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, stress.
    - Gan ngứa, hay nổi mẩn ngứa, ăn uống kém, khó tiêu.
    - Hay uống r*** bia, sinh hoạt không điều độ.
    - Người yếu sinh lý do làm việc căng thẳng mệt mỏi.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Tinh chất hàu tươi Orihiro - thải độc gan, bổ dương - 120 viên
    Giá: 620.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    Viên hàu được chiết xuất từ thịt hàu tươi đánh bắt từ biển sâu tại vùng biển Hiroshima.Trong hàu có chứa: protein, carbohydrates và 1 lượng nhỏ chất béo đồng thời là nguồn vitamin dồi dào như vitamin A, B1, B2, B3, C, D (giúp chống lại mệt mỏi, tăng khả năng chống viêm của cơ thể và tăng cường quá trình trao đổi chất).Trong hàu có rất nhiều chất khoáng cần thiết như magiê, canxi, đồng, sắt, kẽm, magan, phốt pho và iốt, kali và natri nên tốt cho toàn cơ thể, tăng cường hoạt động của gan, cải thiện sự phá hủy gan do bia r*** gây ra; ổn định huyết áp, giảm chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Thuốc bổ thận tráng dương Maka Sixteen Nhật Bản - 200 viên
    Giá: 800.000 đ
    Hãng sản xuất: Metabolic INC

    Thuốc bộ thận tráng dương Maka Sixteen có tác dụng tốt về giữ ẩm và nuôi dưỡng thận, giảm mệt mỏi và nhanh chóng khôi phục sức sống, nâng kích thích hoóc môn và giữ độ cương cứng lâu, kéo dài khả năng làm tình, ngăn chặn các bệnh về tuyến tiền liệt.Mang lại cảm giác say mê, hưng phấn kéo dài thời gian quan hệ, giúp quí ông luôn tự tin, khi sử dụng sản phẩm này.Sản phẩm không có tác dụng phụ.
    Công dụng:
    - Để duy trì thể chất hàng ngày
    - Bổ thận, tráng dương, điều tiết sinh lực cho nam giới, cải thiện cuộc sống phòng the
    - Kích hoạt chức năng thận và nuôi dưỡng thận
    - Tăng cường niềm vui tình dục, giảm mệt mỏi từ hoạt động tình dục
    .- Khuyến cáo tốt cho những người làm việc nhiều
    .- Cũng rất tốt cho phụ nữ.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    Vitamin - Sức Khỏe - Làm đẹp































    Nấm Thái Dương xanh Orihiro Nhật Bản 432 viên
    Giá: 880.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    Nấm Thái Dương xanh Nhật Bản - Agaricus blazei xanh (Tên tiếng nhật HIME-MATSUTAKE), tên tiếng Việt là Nấm Thái Dương xanh hay Nấm Tiên Nữ xanh. So với các loại nấm mỡ khác, nấm thái dương là một loại thực phẩm cao cấp vì có hàm lượng đạm cao hơn, từ 34 - 35%. Tức là 1kg nấm khô chứa 340g đạm. Ngoài ra còn có nhiều khoáng chất và vitamin khác, như vitamin B1, vitamin B2, vitamin D... Nấm có mùi thơm và vị ngọt. Ngoài ra, nấm này có tác dụng dược tính. Tác dụng chống khối u của loại nấm này rất mạnh. Khả năng này lên đến 96%.
    Thành phần: Nấm Thái Dương xanh Nhật Bản chiết xuất sợi nấm Agaricus, chiết xuất nấm Agaricus, chiết xuất thảo dược Echinacea.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>


    [​IMG]
    Viên sáp ong Propolis Orihiro Nhật Bản - 120 viên
    Giá: 650.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    Giàu chất flavonoid chứa 20-30 loại axit amin, vitamin, và khoáng chất. Sử dụng sáp ong mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe và duy trì sức khỏe. Tổ ong mật được công nhận là một trong những môi trường sống tinh khiết nhất trên thế giới nhờ vào một chất keo gắn kết gọi là Sáp ong. “Sáp ong” là một từ xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ và được hiểu là “người bảo vệ thành phố” (thành phố ở đây chính là tổ ong). Ong mật thu lượm chất này từ nhiều loài thực vật khác nhau và mang nó về tổ của mình. Tại đây, lũ ong sẽ hòa trộn và làm thay đổi chất này, biến nó thành dạng chất keo giúp hàn kín tổ của chúng lại. Lớp sáp ong này đóng vai trò như là một chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ khỏi các sinh vật từ bên ngoài xâm chiếm vào.Chất bảo vệ này còn nổi tiếng nhờ vào các đặc tính mang đến sức khỏe cho loài người. Người ta đã sử dụng sáp ong trong các phương thuốc cổ truyền từ đầu những năm 300 trước công nguyên.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Nature made Super multiple vitamin & minerals Nhật Bản - 120 viên
    Giá: 450.000 đ
    Hãng sản xuất: Nature Made

    Nature made Super multiple vitamin & minerals là một thương hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất nổi tiếng của Mỹ được nhà máy đặt tại California sản xuất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Nhật Bản và được nhập khẩu bởi công ty Otsuka Pharmaceutical Co, Ltd dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Bộ Y tế Nhật Bản. Đây là sản phẩm giúp bạn bổ sung các chất dinh dưỡng thiếu hụt trong các chế độ ăn uống hàng ngày, nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cho cơ thể.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Nature made Multiple Vitamin & Minerals Nhật Bản - 200 viên
    Giá: 450.000 đ
    Hãng sản xuất: Nature Made

    Nature Made Multiple Vitamin & Minerals là một thương hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất nổi tiếng của Mỹ được nhà máy đặt tại California sản xuất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Nhật Bản.
    Chức năng dinh dưỡng: Biotin là một chất dinh dưỡng giúp duy trì làn da khỏe mạnh và màng nhầy. Kẽm là một chất dinh dưỡng giúp duy trì sức khỏe và tham gia để giúp duy trì một hương vị bình thường, duy trì làn da khỏe mạnh và màng nhầy, trong sự trao đổi chất của protein và axit nucleic. Đồng là một chất dinh dưỡng giúp sự hình thành của các tế bào hồng cầu, giúp hình thành xương và chức năng bình thường của nhiều enzym nội bộ.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Sữa ong chúa Nhật Bản Orihiro 3000mg - 90 viên
    Giá: 670.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và acid amin thiết yếu, giúp trẻ hóa nội tiết, duy trì vẻ đẹp bền lâu, bổ sung thêm dưỡng chất cơ thể kết quả tốt.- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó toàn bộ cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.- làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư và phóng xạ, giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.- Uống sữa ong chúa Orihiro 3000mg để giúp nâng cao năng lực tư duy và trí nhớ- Sữa ong chúa Orihiro giúp tăng cường sức co bóp của cơ tim, trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Chocola BB Royal T bổ sung dinh dưỡng, cân bằng thể chất - 168 viên
    Giá: 540.000 đ
    Hãng sản xuất: Eisai Co, Ltd Japan

    Theo cuộc những khảo sát được tiến hành, nhiều phụ nữ trong độ tuổi ba mươi và tuổi bốn mươi ngày nay đa phần bị mệt mỏi mãn tính. Cuộc khảo sát cũng phát hiện ra rằng những phụ nữ bận rộn với công việc cũng hay bị kiệt sức do mất cân bằng dinh dưỡng vi thói quen ăn uống điều độ. Làm việc thường xuyên trong môi trường bận rộn và căng thẳng làm cho cho cơ thể mất thăng bằng. Trong những điều kiện như vậy, chất dinh dưỡng từ chế độ ăn uống không được chuyển đổi thành năng lượng cần thiết, gây ra các triệu chứng khác nhau như mệt mỏi và suy nhược. Chocola BB Royal T là sản phẩm mới nhất của BB Chocola, với công thức đặc biệt độc đáo của nó là hiệu quả kết hợp các thành phần để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất năng lượng như kích hoạt vitamin B2, liên quan đến sự chuyển hóa của chất béo và chuyển nó thành năng lượng, sữa ong chúa giàu axit amin và khoáng chất, taurine thúc đẩy quá trình trao đổi chất để tạo ra năng lượng.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc nở ngực BBB Orihiro (Best Body Beauty) - 300 viên
    Giá: 580.000 đ
    Hãng sản xuất: Orihiro

    - Viên uống nở ngực BBB Orihiro (Best Body Beauty) được chiết xuất từ thiên nhiên là sản phẩm hàng đầu tại Nhật với công dụng làm nở ngực, nâng ngực và săn ngực một cách hoàn hảo. Ngoài ra sản phẩm còn đem lại một làn da sáng hồng, mái tóc khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa (đặc biệt hiệu quả cho phụ nữ sau thời kỳ cho con bú và phụ nữ sau 30).
    - Với những người luyện tập thể thao BBB là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ hoàn thiện vóc dàng, sức khỏe...
    - Khôi phục vẻ đẹp cho phụ nữ sau khi sinh.Sản phẩm có mùi vị bạc hà dễ chịu.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG]
    Thuốc bổ xương khớp
















    [​IMG] Canxi viên Osteocare Chewable - 30 viên
    Giá: 240.000 đ
    Xuất xứ: UK - Hãng sản xuất: Vitabiotics

    Viên canxi Osteocare nhai công thức mới với hương vị bạc hà và cam giúp giữ cho xương của bạn trở nên chắc khỏe mạnh mẽ, với công thức tiên tiến viên Osteocare nhai cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của xương bao gồm canxi, magiê, và vitamin D3, …. giúp duy trì sự tái tạo của xương. Viên Osteocare nhai là một thay thế tuyệt vời cho viên nén nuốt rất phù phù hợp với trẻ nhỏ, đàn ông và phụ nữ ở mọi lứa tuổi.Sản phẩm được điều chế nhằm cung cấp nguồn canxi với hàm lượng cân bằng giúp duy trì hệ khung xương và răng cũng như tim, cơ và hệ thần kinh chắc khỏe. Thành phần của Osteocare Chewable bao gồm canxi, magie, vitamin D3 và kẽm … là những chất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển hệ khung xương. Đảm bảo cho cơ thể được cung cấp đủ canxi là điều cần thiết cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>
    [​IMG] Thuốc khớp Glucosamin 1500mg Orihiro Japan - 900 viên
    Hãng sản xuất: Orihiro
    Giá: 800.000 đ

    Thuốc khớp Glucosamin 1500mg của hãng Orihio sản xuất từ nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP có độ tinh khiết, hòa tan cao được chiết xuất từ ​​sụn vi cá mập, chiết xuất sụn gà chứa collagen tuýp II, nấm men có chứa kẽm, collagen thủy phân lên men, chiết xuất mầm đậu nành, glucosamine (có nguồn gốc từ tôm và cua), VK2, tinh thể cellulose, este acid béo glycerin, silicon dioxide, VK, V.B6, V.B1, hyaluronic acid, acid folic và các loại vitamin và khoáng chất khác như Ca, Mg, Zn, VB1, VB6.Công dụng:- Ức chế và làm giảm quá trình thoái hoá khớp;- Tăng cường tái tạo sụn, ức chế các men phá hủy sụn;- Làm giảm hoặc mất hẳn cơn đau khớp (có thể dùng lâu dài mà không gây rối loạn dạ dày);- Cải thiện sự thu nhận calci vào xương;- Gia tăng độ nhớt của hoạt dịch ở các đầu khớp.
    Xem thêm thông tin về sản phẩm >>



    CHEGO ONLINE
    Địa chỉ: 51B Thợ Nhuôm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Mobile: 0942 86 36 36 - 0904 312 882 - 098 806 6818 | Email: chego_shop@yahoo.com
    Topic được thiết kế bởi hoatuyet109. Cấm sao chép dưới mọi hình thức. Xin chân thành cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàng xách tay
    Last edited by a moderator: 10/11/2014
  1. Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    M mới mở thêm topic này, mời các mẹ vào xem sản phẩm, các mẹ cân gì cứ ới m tư vấn nha
     
  2. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,440
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    Mn mới khai trương ạ, nhiều hàng quá, toàn hàng Nhật xịn phải k mn?
     
  3. thanhbinhhn

    thanhbinhhn Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,624
    Đã được thích:
    1,534
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    Ngâm cứu bột amino collagen , khi nào hết sẽ ới mn nhé
     
  4. Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    Nhà mình bán được 4 năm nay rồi nhưng toàn bán buôn mẹ nó ạ. Giờ mới mở thêm cửa hàng ở 51B Thợ Nhuộm để bán lẻ. Hàng nhà mình thì đảm bảo 100% là hàng nội địa Nhật. Trước mình cũng có bán áo lông vũ siêu nhẹ trên diễn đàn rồi. Mời mẹ nó qua link áo lông vũ xem phản hồi của các mẹ về hàng nhà mình nhé. Mong mẹ nó sẽ ủng hộ hàng nhà mình

    http://www.lamchame.com/forum/showt...ẫu-đông-xuân-2014-giá-850k?highlight=chego.vn
     
  5. Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    Cám ơn bạn đã qua tâm đến sản phẩm nhà mình. Hi vọng sớm được phục vụ bạn
     
  6. Hoa ban trắng.

    Hoa ban trắng. Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,427
    Đã được thích:
    642
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    Đang có nhu cầu colAgen thì gặp nà mẹ nó
     
  7. hangdvdshop

    hangdvdshop

    Tham gia:
    25/6/2009
    Bài viết:
    13,480
    Đã được thích:
    1,287
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Vitamin, viên trắng da, thuốc bổ xương... và nhiều TPCN xách tay Nhật, giá ưu đãi

    đang uống vitamin e hết mình sẽ dùng thử hàng Nhật
     

Chia sẻ trang này