Toàn quốc: Vivant Skincare Exfol-a: Serum Trị Mụn Đáng Đầu Tư Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi herskincare, 20/6/2019.

  1. herskincare

    herskincare Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    VIVANT SKINCARE EXFOL-A: Serum trị mụn đáng đầu tư nhất. Bạn bước qua tuổi 25 và bạn đang bị mụn, bạn vừa quan tâm đến việc trị mụn nhưng đây cũng là thời điểm bạn bắt đầu phải chú ý đến vấn đề chống lão hóa? Bạn đang tìm một serum vừa trị mụn vừa chống lão hóa?
    Vivant Skin Care Exfol-A level II với các công dụng sẽ là sản phẩm chiếm trọn tin yêu của nàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc lên da

    • Chống lão hóa
    • Cải thiện làn da xỉn màu hiệu quả
    • Loại bỏ các tế bào da chết
    • Khuyến khích tái tạo tế bào
    • Giúp giảm sẹo mụn

    [​IMG]

    - Là một thành viên thứ 2 của gia đình Vivant Exfol A. ‘’Chị hai’’ Vivantskincare Exfol A level II là bước tiếp theo sau ‘’đàn em’’ Derm-A-Gel và Derm-A-Renew.

    Đại gia đình Vivant luôn được đặc biệt chú ý đến bởi cách thức thiết kế sản phẩm theo hệ thống, sản phẩm này là bước đệm, củng cố cho sản phẩm sau.

    Công thức Retinyl Propionate (Vitamin A) cấu trúc phân tử nhỏ kết hợp AHA, Glycolic axit- một loại amino axit tự nhiên, có nguồn gốc từ cây mía giúp làn da trắng sáng và loại bỏ da chết hiệu quả, thúc đẩy làm mới tế bào, chống nhăn và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

    Bên cạnh đó, thành phần Ure thúc đẩy hấp thu nước trong da, tăng khả năng giữ ẩm, góp phần giảm thiểu tốc độ lão hóa của da. Không những thế bạn ý còn sở hữu khả năng chống viêm nhờ tác dụng của Niacinamide, một thành phần không thể thiếu trong các dòng sản phẩm trị mụn.

    [​IMG]

    * Về texture, Vivantskincare Exfol A có kết cấu dạng lỏng nhẹ. Khi áp lên da thì thấm khá nhanh. Vì vậy mà em nó phù hợp với tất cả loại da, từ da khô, da hỗn hợp và kể cả da dầu.

    * Packaging của bạn này là lọ thủy tinh sậm màu là thiết kế đặc trưng của tất cả sản phẩm chứa vitamin A giúp ngăn ngừa tối đa quá trình oxi hóa serum từ ánh sáng và dụng cụ pipet giúp lấy serum dễ dàng.

    [​IMG]

    Tổng kết lại Vivantskincare Exfol A là một sản phẩm mạnh về:

    • Chống lão hóa
    • Cải thiện làn da xỉn màu hiệu quả
    • Loại bỏ các tế bào da chết
    • Khuyến khích tái tạo tế bào
    • Giúp giảm sẹo mụn

    Ôi bao nhiêu công dụng như vậy thì giờ ad đã hiểu vì sao mà em này luôn được chị em săn đón, chưa về hàng đã hết veo vì bao đơn chờ là dư nào rồi. Nhanh tay đặt ngay một em cho mình thôi không lại hết bây giờ tại đây.

    Vì là sản phẩm chứa Vitamin A nên Her khuyên những bạn mới bắt đầu mà chưa dùng qua Derm-A-Gel và Derm-A-Renew thì nên dùng 2-3 lần trong hai tuần đầu apply trên khu vực đặc trị. Sau hai tuần sử dụng có thể sử dụng hàng ngày như các loại serum khác nhé

    Phương châm của Her là da đẹp của các nàng là niềm vui và niềm tự hào của Her, chính vì vậy mọi sản phẩm của Her đều được khuyến cáo cách dùng và tư vấn phù hợp với tình trạng da từng bạn, xị em inb Her ngay để được đánh giá tình trạng da và liều dùng, routine phù hợp nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi herskincare

Chia sẻ trang này