Hà Nội: Vn Tradingview Dùng Để Làm Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tradingview Cho Người Chơi Mới

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi lann50576, 15/12/2021.

  1. lann50576

    lann50576 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/12/2021
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vn TradingView là gì? Nếu các bạn chưa biết thì đây là nền tảng biểu đồ và mạng xã hội đã được sử dụng bởi hơn 30 triệu nhà đầu tư và giao dịch trên khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Nhằm thúc đẩy nhu cầu sử dụng, giao dịch của người chơi trên thị trường cũng như quan sát giao động theo từng thời điểm


    Nếu như bạn là một trader chuyên nghiệp, hay thậm chí là người chân ướt chân ráo bước vào nghề thì vẫn không thể nắm rõ hơn được toàn bộ chức năng cũng như công cụ phân tích kỹ thuật cực kỳ hữu ích và hiệu quả. Cho dù trong thị trường chứng khoán, hay forex, hay index, vàng , thậm chí là tiền điện tử thì vntradingview vẫn luôn là công cụ không thể thiếu đối với các trader. Vậy làm thế nào để các trader sử dụng một cách hiệu quả? Hãy tìm hiểu kỹ hơn về trader qua bài viết sau đây.

    Vn TradingView là gì?
    Vn Tradingview được xây dựng tương tự với như các nền tảng xã hội, hiện đang được sử dụng như Facebook hay Tweeter. Tuy nhiên, nền tảng này không chỉ là nơi dành cho tất cả mọi người tham gia, mà còn là nơi kết nối những người yêu thích và quan tâm.


    Vn TradingView, công ty cung cấp dịch vụ trực tuyến, và các MXH dành riêng cho các trader. Đây là nên tảng chính, cũng là công cụ phân tích kỹ thuật nâng cao, chuyên sâu và tại đó, cũng là nơi các trader chia sẽ với nhau, cập nhật liên tục những thông tin, biến đổi đồ thị của thị trường tiền điện tử chứng khoán cho nhau.


    Trong TradingView hiện nay có rất nhiều công cụ, sử dụng biểu đồ phân tích chuyên nghiệp như Supply Demand, Elliott, Harmonics, Patterns, … và được thiết kế rất trực quan và dễ sử dụng để hỗ trợ đắc lực cho các trader trong quá trình giao dịch và cập nhật biến động thị trường. Ngoài ra, Vn TradingView có thể phân chia các thị trường theo nhiều khoảng thời gian từ khung thời gian nhỏ nhất, các khung thời gian 3 tháng/ 6 tháng/ 1 năm, điều này mở ra rất tiện ích và dễ dàng giúp cho các bạn dùng để phân tích dài hạn cho việc đầu tư dài hạn các loại tiền ảo hay chứng khoán.

    Ưu điểm của công cụ Vn TradingView
    • Hỗ trợ Tiếng Việt rất tốt.

    • Có cộng đồng rộng lớn để các thông tin được cập nhật liên tục, và có độ chính xác cao, trong đó có số lượng lớn trader từ Việt Nam.

    • Nền tảng trading độc lập, không phụ thuộc hệ điều hành.

    • Có thể phân tích chart đa khung với nhiều cặp tiền tệ khác nhau cùng lúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lann50576
    Đang tải...


Chia sẻ trang này