Vợ 28 Tuổi Biến Thành Bà Lão Sau Một Đêm Chỉ Vì Hành Động Này Của Chồng

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tvh39888, 14/6/2017.

  1. tvh39888

    tvh39888 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khuôn mặt xinh đẹp từng là niềm tự hào của chị, ngày nào chị cũng muốn ngắm nhìn nó thì bây giờ, dù chỉ là một giây chị cũng không hề muốn nhìn thấy nó một chút nào hết.
    [​IMG]

    Trước khi lấy chồng, chị dành ra phần lớn thời gian để làm đẹp, chăm sóc cho bản thân mình. Anh, người yêu chị mỗi lần muốn hẹn chị, đợi chị đâu đó cũng phải gọi trước cả tiếng vì sự lề mề của chị. Chị nói chị ra đường, phải luôn xinh đẹp. Sau khi kết hôn, chị vẫn giữ thói quen ấy.
    Kết hôn đã được gần 1 năm rồi mà chị cũng chẳng nấu cho anh được mấy bữa cơm vì cứ đi làm về là chị chú tâm vào làm đẹp, tìm tòi những công thức làm đẹp đơn giản, rồi đi mua sắm này nọ. Chị nói rất thẳng thắn rằng: “Phụ nữ đẹp thì luôn có quyền”. Nấu cơm là một chuyện. Nhà cửa chị cũng không thèm dọn luôn. Chị bảo với anh:
    -Bàn tay em thon đẹp thế này chỉ để cho anh cả đời này nâng niu, ngắm nghía thôi.
    Ừ thì anh cũng cần đẹp nhưng quan trọng, cái đẹp ấy phải có ích. Đằng này, chị lại biết cái đẹp của chị thành sự vô ích, chỉ để ngắm nhìn mà thôi. Anh cần một người vợ thực thụ cơ mà. Anh không bắt chị phải vất vả vì anh nhưng chí ít, chị cũng phải cho anh thấy anh đang có một gia đình chứ.
    Anh thì nói chị không được, mất kiên nhân đâm ra gắt gỏng. Anh trước kia hiền lành, nhẹ nhàng với chị lắm, bây giờ thì động một cái là gắt gỏng, khó chịu rồi. Anh thường xuyên ra ngoài vì ở nhà cũng chẳng có gì để ăn. Chị cũng đâu có quan tâm gì đến anh ngoài cái khuôn mặt của mình. Về phía chị, phản ứng đó của anh cũng khiến chị chột dạ. Chị bỗng thấy sợ trước những lời dèm pha rằng anh sẽ ngoại tình nếu chị còn bỏ bê anh. Chị quay trở lại công việc bếp núc, ít thôi nhưng đủ để anh thay đổi. Đương nhiên anh mừng lắm, ngày nào cũng về sớm với chị. Nhưng được vài ngày thì
    Anh muốn sinh con nhưng chị thì không. Chị bảo chị còn trẻ, chị chưa muốn sinh con. Một hai năm nữa rồi tính. Nghe xong bực mình, anh quát lên:
    -Năm nay cô 28 tuổi rồi đấy, cô còn muốn tôi đợi đến bao giờ nữa đây.
    Thấy anh nổi nóng với mình, chị vùng vằng bỏ ra ngoài mặc cho anh gọi. Gia đình mới yên ấm được mấy hôm giờ đã xảy ra chuyện rồi. Chị bỏ đi, anh cũng đi. Chị đi mua sắm còn anh thì đi uống rượu. Và rồi…
    Đêm đó .
    Và rồi… Đêm đó, anh về nhà trong tình trạng say xỉn. Tưởng chị ở nhà nhưng chị vẫn chưa về. Anh bực quá, chị đi đâu đây, nửa đêm rồi chứ. Chỉ uống mà không ăn nên bụng anh cồn cào, khó chịu. Anh lọ mọ xuống bếp cắm nước ăn mì thì vừa hay chị về. Chị về trong tình trạng ăn mặc mát mẻ, son phấn lòe loẹt. Thấy anh, chị làm lơ thì anh kéo chị lại: -Cô đi đâu giờ này mới về. Ai cho cô ăn mặc thế này. Còn ra thể thống gì nữa không?? -Đi đâu kệ tôi, anh không có quyền can thiệp. Chị hất hàm rồi quay ngoắt đi. Anh giận quá vì cái thái độ khinh miệt chồng của chị nên giật tay chị lại không may hất thêm cả bình nước đang nóng. Chị ôm mặt, kêu la thảm thiết. Anh hốt hoảng gọi cấp cứu rồi kéo chị vào nhà tắm xả nước lạnh, miệng không ngừng xin lỗi Chị hét lên khi thấy mình trong gương, chị bị bỏng, da co lại, nhăn nheo nhìn như bà lão dù đã dùng công nghệ tân tiến nhất để điều trị. Chị đập phá mọi thứ xung quanh mình. Khuôn mặt xinh đẹp từng là niềm tự hào của chị, ngày nào chị cũng muốn ngắm nhìn nó thì bây giờ, dù chỉ là một giây chị cũng không hề muốn nhìn thấy nó một chút nào hết. Chị nhìn anh bằng ánh mắt căm hận, tất cả là vì anh nên chị mới ra nông nỗi này. Họ hàng ai nhìn anh chị cũng thấy tiếc, cũng thấy xót xa. Họ hàng hai bên đều cố gắng dồn tiền chữa trị cho chị nhưng xem ra hy vọng là vô cùng mong manh. Liệu đây có phải là cái giá mà chị phải trả cho sự ích kỉ của mình hay không đây?? Còn anh, lòng tràn ngập nỗi ân hận tột cùng. Anh không ngờ sự nóng giận của anh lại gây ra thảm kịch đau lòng như vậy. Nhìn anh chị lặng lẽ mỗi người quay đi một góc mà ai cũng ngán ngẩm. Họ từng yêu nhau tha thiết vậy mà họ đã dùng sự ích kỉ để vun vén cho tổ ấm của mình nên mới xảy ra thảm kịch này. Lời xin lỗi của anh đã chẳng còn giá trị với chị nữa. Chị đòi ly hôn, anh không đồng ý vì muốn bù đắp cho chị. Cuộc hôn nhân này, vì sự vô tâm, ích kỉ rồi sẽ đi về đâu đây. Cả anh và chị, ai mới là người đáng trách đây. Linh Đan/ Theo Thể thao xã hội

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tvh39888
    Đang tải...


Chia sẻ trang này