Vợ Khó Thoát Khỏi Bàn Tay Tôi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi liem6396, 20/8/2021.

  1. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vợ Khó Thoát Khỏi Bàn Tay Tôi
    Thể loại: Ngôn Tình , Truyện Ngược ,
    Tác giả: Huyền Cầm
    Tóm tắt: Thật sự thì cô chỉ biết được con người thật sự của hắn thông qua buổi lễ đính hôn của chị họ. cô bắt đầu bị hắn uy hiếp,không chỉ vậy mà thậm chí bị ép buộc quan hệ... Lần này hắn quay về là muốn báo thù. Thân phận thật sự của hắn là Lâm Việt Thịnh, hắn đã thề phải hủy diệt nhà họ Quách… Cô là Quách Thanh Tú, là bé gái mồ côi sống nhờ trong nhà bác, một lòng một dạ hy vọng cái nhà này sẽ càng ngày càng tốt...

    Truyện Khác :
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liem6396
    Đang tải...


  2. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 1


    Trên thảm trải sàn, trên ghế sofa, ngay cả trên giường vương vãi đầy quần áo, váy của phụ nữ, đồ lót bị xé tan tành, áo sơ mi của đàn ông, cà vạt, quần dài... Không khí trong phòng tràn ngập hơi thở hoan ái. Trên chiếc giường đôi rất rộng kiểu châu Âu, ga giường và chăn gối vẫn giữ nguyên vẻ hỗn loạn sau trận tình ái kịch liệt.

    Người đàn ông đang ngủ trong tình trạng khỏa thân kia có gương mặt tuấn tú, cơ thể đầy đặn và săn chắc với lồng ngực cường tráng và làn da màu lúa mạch khỏe khoắn. Sau cơn hoan ái điên cuồng, hắn chìm vào giấc ngủ say. Người đàn ông này, cho dù đang ngủ, vẫn để lộ khí chất hoang dã và ngông cuồng như con báo săn nguy hiểm, khiến người ta không dám lại gần.

    Một phía khác của chiếc giường là một cô gái với gương mặt thanh tú, mái tóc đen nhánh tán loạn phủ lên tấm lưng gầy trắng nõn, nước mắt làm tầm nhìn của cô mơ hồ, con ngươi đen láy được bao trùm bởi tuyệt vọng, mất mát, hoảng sợ, khuất nhục...

    "Quách Thanh Tú, cô nghe cho rõ đây, con gái nhà họ Quách các cô sinh ra là để cho tôi chơi."

    "Quách Thanh Tú, tôi chưa từng yêu cô, càng không yêu chị cô, chỉ chơi đùa thôi, tại sao các cô phải tin là thật nhỉ."

    "Quách Thanh Tú, tôi muốn vấy bẩn cô đấy, muốn khiến cô xấu xí đấy, để cô mãi mãi chìm đắm bên dưới cơ thể tôi."

    "Quách Thanh Tú, tôi chơi chán rồi, cô cút đi!"

    "Quách Thanh Tú, mẹ kiếp, cô có sĩ diện không vậy, tôi chơi cô ngán lắm rồi, cô còn sống chết quấn riết lấy tôi làm gì, cút, cút ngay đi, có nghe thấy không!"

    Kí ức đáng sợ như một bức màn đen lan rộng, con dao gọt hoa quả trên tay Quách Thanh Tú dứ dứ trên lồng ngực của người đàn ông kia. Cô cắn chặt môi dưới, hai tay run rẩy nhưng không có can đảm để đâm xuống. Bỗng chốc, người đàn ông kia mở bừng hai mắt, đôi mắt sâu và con ngươi sáng của hắn trào ra ý vị châm biếm, hắn lật người đè nghiến cơ thể cô xuống, hai bàn tay ngang ngược bóp lấy bộ ngực căng đầy của cô mà mặc sức vầy vò...

    "Quách Thanh Tú, muốn đấu với tôi sao, cô không có bản lĩnh đó đâu, bây giờ không có, tương lai cũng không đào đâu ra được." Cánh tay mảnh dẻ của Quách Thanh Tú bất lực buông thõng xuống, con dao gọt hoa quả trong tay rơi trên sàn nhà, nước mắt lặng lẽ lăn dài...
     
  3. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 2: Ánh mắt thách thức


    Thành phố S này, trước một căn nhà kiểu sân vườn, nước từ một đài phun gắn nhạc đang bắn tung tóe, đèn ne-on trang trí khiến nơi này trở nên lung linh vô cùng. Đông đảo khách khứa đang vây lấy một đôi vợ chồng trẻ tuổi mà chúc phúc.

    Bộ vest Armani màu đen ôm gọn cơ thể hoang dã của Lâm Việt Thịnh, cổ áo hơi mở ra để lộ áo sơ mi lụa màu tím trầm bên trong, cúc áo bằng kim cương lấp lánh vẻ hào hoa chói mắt. Đôi môi mỏng mím chặt lại một cách gợi cảm, vẽ ra một vòng cung ngập mùi nguy hiểm, chẳng khác gì con báo săn đang đi tuần quanh lãnh địa của mình.

    Đang nép sát vào người hắn là Quách Hoàng Ngân. Hôm nay cô mặc lễ phục dạ hội màu trắng dài chấm đất, gương mặt ánh lên vẻ hạnh phúc với nụ cười tươi tắn ngọt ngào. Mái tóc xoăn màu hạt dẻ của Quách Hoàng Ngân được búi gọn gàng sau gáy, trên đó cài một đóa hoa hồng kiều diễm. Mỹ nhân tôn hoa hồng, hoa hồng điểm dung nhân, xinh đẹp động lòng người.

    Gương mặt Quách Hoàng Ngân cũng được xếp vào hàng xinh đẹp, có điều, đứng trước mặt Lâm Việt Thịnh, trông cô lộ vẻ ảm đạm và kém sắc, giống như đặt một viên trân châu dưới ánh trăng sáng vậy, nhưng nụ cười mỉm gắn trên gương mặt hạnh phúc ấy đã đủ để khiến tất cả khách mời nữ ở đó ghen tị đến chết rồi.

    Hôm nay là tiệc tối mừng lễ đính hôn của chị gái Quách Hoàng Ngân. Quách Thanh Tú vô cùng vui mừng, cô cầm điện thoại không ngừng điều chỉnh góc độ, muốn tìm góc "đắt giá” để chụp lại hình ảnh đẹp nhất, ấm áp nhất của chị mình. Trên màn hình điện thoại, đôi đồng tử đen bóng như đá quý đột nhiên liếc về cô, ánh nhìn đó vô cùng sắc lạnh, khiến người ta có cảm giác như bị gai đâm. Quách Thanh Tú sợ đến mức run lên cầm cập, điện thoại trên tay suýt thì rơi xuống đất.

    Khi hoàn hồn lại, từ từ nắm chắc điện thoại rồi chăm chú nhìn lại, cô đã không còn thấy vóc dáng cao ngạo của Lâm Việt Thịnh lẫn trong đám người kia nữa. Quách Thanh Tú thở phào một hơi, tiếp tục điều chỉnh điện thoại. Bỗng nhiên phía sau bị người ta vỗ mạnh một cái làm cô sợ đến mức kêu ầm lên. "Á!"

    Nụ cười dịu dàng của Quách Hoàng Ngân rơi vào tầm mắt cô. "Thanh Tú, trông em sợ chưa kìa, đang nghịch gì đấy?"

    Quách Thanh Tú đưa ảnh chụp mà cô đã chỉnh ra, khoe từng tấm cho Quách Hoàng Ngân xem. "Chị, xem này, có đẹp không?"

    Nụ cười trên mặt Quách Hoàng Ngân dường như hơi cứng lại: "Thanh Tú, đừng chụp nữa, Tuấn Khanh nhìn thấy sẽ giận đó."

    "Hứ, chị thật thiên vị, chỉ biết bênh vực người kia thôi. Lẽ nào chị không cảm thấy kì lạ sao? Một lễ đính hôn nghiêm túc như thế mà người nhà trai chẳng có ai đến, hơn nữa còn không cho chụp ảnh, cũng không cho người khác hóng chuyện..." Quách Thanh Tú bất mãn lầm bầm.

    Khách mời có mặt ở đây hôm nay toàn là bạn của chị cô, hơn nữa trước khi vào hội trường đều bị thu hết điện thoại và máy ảnh. Lẽ nào thằng cha kia là tội phạm giết người đang lẩn trốn sao? Trong đầu Quách Thanh Tú lóe lên một ý nghĩ không tốt đẹp lắm.

    Quách Hoàng Ngân nở nụ cười dịu dàng: "Thanh Tú đừng nghĩ lung tung, mau cất điện thoại đi đi! Tuấn Khanh là người có thân phận, có địa vị, không phải người bình thường như chúng ta. Anh ấy mà lộ diện trước cánh truyền thông sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cho tập đoàn Lâm Thị. Được rồi, cô bé này sao hôm nay nói nhiều thế, mau giúp chị lấy thuốc qua đây đi."

    Quách Hoàng Ngân bị bệnh tim, cứ phải dùng thuốc mãi. Ban ngày hơi bận không có thời gian uống thuốc, cho nên nhân lúc Tuấn Khanh đi làm việc khác, cô phải mau chóng uống thuốc.

    "Vâng chị, em đi ngay." Quách Thanh Tú mặc áo sơ mi kiểu công chúa màu vàng nhạt, bên dưới là chiếc quần bò cũng màu nhạt nốt, tràn ngập dáng vẻ ngọt ngào và tươi sáng của thiếu nữ xuân thì. Cô nhanh chóng chạy như bay vào nhà.

    Sau khi lên tầng, Quách Thanh Tú không kìm lòng được mà lấy điện thoại ra xem lại ảnh chụp. Trong ảnh chị cô thực sự quá đẹp, như công chúa hạnh phúc và cao quý... Đột nhiên, một âm thanh trầm trầm từ căn phòng vọng ra.
     
  4. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 3: Sự lỗ mãng của cậu chủ ác độc

    Quách Thanh Tú tò mò đẩy cánh cửa khép hờ thì thấy một người đàn ông cao lớn đứng quay lưng lại với cô. Người kia đang nói gì đó một người đàn ông đeo kính râm khác, cô không nghe rõ nội dung cụ thể, chỉ mang máng nghe thấy vài chữ: "...Ép giá cổ phiếu của Á Hân!"

    Quách Thanh Tú bỗng chốc sững sờ, Á Hân là công ty của bác trai! Người đàn ông này, trong ngày đính hôn cùng chị cô lại lên kế hoạch thu mua công ty của gia đình chị, rốt cuộc là dạng đàn ông như thế nào đây? Trong lúc chấn động, ngón tay của Quách Thanh Tú đã ấn vào nút quay video.

    "Vâng thưa cậu Lâm, chúng tôi đã thu mua được không ít cổ phiếu của Á Hân..."

    "Cót két..." Quách Thanh Tú đột nhiên đụng phải cánh cửa, âm thanh bất ngờ vang lên ấy khiến ba người đang có mặt ở hiện trường đều thấy căng thẳng.

    Người đàn ông đeo kính râm im lặng, cơ thể hoang dã của Lâm Việt Thịnh thình lình quay phắt lại, cất bước về phía cửa. Trái tim Quách Thanh Tú đập điên cuồng, cô vội vàng giấu điện thoại vào trong lòng, lùi về phía sau.

    "Tôi chưa nhìn thấy gì hết, tôi đi đây."

    Ánh mắt sắc bén như chim ưng của Lâm Việt Thịnh lóe lên vẻ thâm sâu khó lường, hắn ta đi trước một bước, chắn đường cô. Ánh mắt sắc sảo ấy liếc về phía chiếc điện thoại của cô, không hề khách sáo mà quát lên: "Đưa điện thoại cho tôi."

    Quách Thanh Tú tiếp tục lui về sau, hai tay vô thức giấu điện thoại trong lòng: "Không, không đưa, anh đừng qua đây..."

    Cánh tay dài của Lâm Việt Thịnh vung lên, Quách Thanh Tú gần như không còn đường thoát, cô bị hắn kéo ngược vào phòng, cơ thể đập mạnh vào bức tường. Đầu cô rất đau, Quách Thanh Tú choáng váng vì cú va chạm mà quay đầu nhìn lại, người đàn ông này ra tay thật tàn nhẫn.

    Sau khi người đàn ông đeo kính râm kia ra ngoài, cánh cửa phòng được sập mạnh lại. Khuôn mặt anh tuấn của Lâm Việt Thịnh và đôi mắt đen như hắc diệu thạch đó tỏa ra ánh sáng nguy hiểm như loài báo săn.

    "Đưa đây!" Chất giọng trầm đó mang theo sự uy hiếp không cần nghi ngờ nữa. Hắn cứ mải miết áp sát, bức ép cô lui về góc tường.

    "Anh là tên khốn kiếp, tôi sẽ không để anh đạt được ý đồ đâu!"

    "Vậy sao?" Cơ thể cao lớn của Lâm Việt Thịnh từ từ bao phủ Quách Thanh Tú.

    Hắn nhìn cô từ trên cao xuống. Khuôn mặt bé xinh nhỏ bằng lòng bàn tay ấy vừa nẩy nở, da dẻ trắng trẻo gần như không tì vết, lông mi dày rậm tựa cánh bướm dập dờn, đôi mắt sáng long lanh ngập vẻ kinh hoàng, chấn động, giận dữ cùng vẻ trấn tĩnh giả bộ của cô...

    Khóe môi Lâm Việt Thịnh nhếch lên một vòng cung tà ác, dạng con gái như thế này, hắn từng gặp nhiều rồi... Lâm Việt Thịnh không thương tiếc gì, dùng bàn tay to khóa chặt cô lên bờ tường.

    "Hoặc là đưa điện thoại cho tôi, hoặc là tôi sẽ cưỡng hiếp cô ngay bây giờ..."

    Gò má Quách Thanh Tú bỗng chốc có thêm hai vệt ửng đỏ: "Lâm Việt Thịnh, anh là tên khốn nạn, anh cứ động vào một sợi lông của tôi thử xem!"

    "Thử xem?"

    Lâm Việt Thịnh nhìn cô với vẻ giễu cợt: "Lâm Việt Thịnh này trước giờ chưa từng bị ai uy hiếp đâu, nhất là mấy con đàn bà."

    Hắn đột ngột vươn tay xé chiếc áo sơ mi kiểu công chúa màu vàng nhạt trên người cô, một hàng cúc áo bị hắn giật đứt, bắn hết xuống nền nhà, vạt áo mở toang, lộ ra chiếc áo ngực màu pastel bên trong cùng da thịt trắng trẻo mềm mại của thiếu nữ. Ánh mắt Lâm Việt Thịnh chợt lóe lên vẻ thèm khát tình dục điên cuồng.

    "Muốn hét không? Để cho người ta tới đây xem, em vợ câu kết với anh rể trong ngày đính hôn của chị, tôi tin chắc chị cô sẽ vui lắm đấy."

    Quách Thanh Tú xấu hổ và giận dữ vô cùng, cô không ngờ người đàn ông này thực sự ra tay với mình, hơn nữa còn dùng thủ đoạn đê tiện và bỉ ổi này để uy hiếp cô: "Anh là tên khốn kiếp, mau buông Tăngi ra, nếu không anh sẽ hối hận đấy!"

    "Đưa điện thoại cho tôi, nhanh lên, tôi đếm đến ba, nếu cô không đưa, vậy thì người phải hối hận sẽ là cô." Lâm Việt Thịnh nở nụ cười như ma quỷ.
     
  5. liem6396

    liem6396 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chương 4: Đau quá, cầu xin anh nhẹ nhàng một chút

    Quách Thanh Tú vừa thẹn vừa giận, cô sống chết không chịu giao nộp điện thoại, cô phải đưa chứng cứ này cho chị cô xem, để chị biết rốt cuộc mình đã thích phải dạng đàn ông như thế nào.

    "Một..."

    Quách Thanh Tú siết chặt điện thoại, không chịu buông tay.

    "Hai..." Ánh mắt của Lâm Việt Thịnh rõ ràng tràn ngập vẻ chế nhạo của loài mèo khi vờn chuột. Trước khi hắn đếm đến ba, Quách Thanh Tú đột nhiên giơ chân lên, đá cái điện thoại ra ngoài. Động tác này vừa nhanh gọn vừa chuẩn xác, chiếc điện thoại bỗng chốc bị đá bay tới gần cửa sổ.

    "Choang!" Chiếc điện thoại đập vào cửa kính rồi bắn xuống sàn, xoay một vòng trước khi ngừng lại.

    Lâm Việt Thịnh nhìn thấy cảnh này, sắc mặt hắn u ám hẳn. Toàn thân hắn bị bao phủ bởi vẻ tàn độc, cô gái chết tiệt này còn dám giỡn mặt với hắn. Hắn dùng cơ thể to lớn đè nghiến Quách Thanh Tú lên bức tường, hai tay rút cà vạt ra khỏi vùng cổ, nhanh nhẹn trói gô hai tay của cô lại, ném cô lên sofa. Toàn bộ quá trình rất liền mạch và linh hoạt, vừa nhanh chóng vừa tàn nhẫn...

    Quách Thanh Tú vùng vẫy loạn xạ, căn bản không ảnh hưởng gì tới hắn. Hắn ném chiếc áo vest của mình ra xa, dùng bàn tay to lớn bóp chiếc cằm xinh xắn của Quách Thanh Tú, trong đôi mắt tuấn tú hiện rõ vẻ tàn độc.

    "Tôi đã cho cô cơ hội, nhưng chính cô không cần nó!"

    "Tên khốn kiếp, anh không thể làm như vậy với tôi!" Quách Thanh Tú ra sức vùng vẫy, cô gào khóc. Ngoài cửa sổ, pháo hoa đang nở rộ trong không trung, ánh sáng chói lọi và mê hoặc của nó thu hút tầm nhìn của tất cả quan khách. Tiếng nổ lớn của màn trình diễn pháo hoa lấn át luôn tiếng kêu cứu của Quách Thanh Tú.

    Bàn tay to lớn của Lâm Việt Thịnh không hề nể tình gì, kéo bung chiếc áo ngực của cô cùng chiếc quần bò xanh nhạt...

    "Thả tôi ra, anh là tên khốn nạn..." Quách Thanh Tú đã kêu khóc đến khàn cả giọng. Sự tuyệt vọng như cơn lũ nhấn chìm cô. Cơ thể trắng ngần của Quách Thanh Tú như quả trứng gà bị lột vỏ, trần trụi hiện ra trước mặt Lâm Việt Thịnh. Hắn thô lỗ và cục cằn đè cô nằm ngửa trên ghế sofa, đôi chân trắng nõn bị ép mở rộng hết cỡ, do quá sợ hãi nên hai chân cô không ngừng run rẩy. Những giọt nước mắt tuyệt vọng của Quách Thanh Tú trào qua khóe mắt, mười tám năm cuộc đời, đây là lần đầu tiên cô bị phơi bày trước mặt người khác theo cách nhục nhã ấy, mà thằng đàn ông kia lại còn là bạn trai của chị cô.

    Hơi thở của Lâm Việt Thịnh trở nên nặng nề, xúc cảm mềm mịn và bóng loáng như tơ lụa từ lòng bàn tay khiến dục vọng của hắn bành trướng đến mức cao nhất. Hắn hấp tấp kéo khóa quần, nắm chặt hai chân cô và kéo lê cơ thể cô đến gần háng mình...

    "Đừng mà..." Quách Thanh Tú bất lực gào khóc, cảm giác bị xé rách ở nơi mềm mại kia không ngừng phóng to trong đầu óc Quách Thanh Tú, cơn đau khiến thần trí của cô tỉnh táo hơn bao giờ hết. Máu tươi chảy dọc theo bắp đùi, nhỏ xuống lòng bàn tay hắn.

    Hóa ra là một trinh nữ! Lâm Việt Thịnh nở nụ cười thỏa mãn vô cùng hoàn hảo. Hắn đột nhiên có khoái cảm như đang thực hiện một trò đùa quái ác, con gái nhà họ Quách được chuẩn bị sẵn để dành cho hắn mà. Tốt lắm, hắn phải từ từ hưởng thụ.

    Móng tay của Quách Thanh Tú cắm xuống đệm ghế sofa, đau quá, cô vặn vẹo cơ thể, muốn vùng thoát khỏi cảm giác rách toạc cơ thể không ngừng xâm lấn, nhưng cảm giác đó như giòi ăn vào xương, như hình quấn lấy bóng, không thể thoát được.

    "Sướng không? Sướng thì cứ gào to lên." Lâm Việt Thịnh rất hài lòng với kiểu vặn vẹo này của cô.

    Đôi mắt anh tuấn lộ ra nụ cười tà ác như ma quỷ, phần eo rắn chắc của hắn tạo ra những đợt công kích rất mạnh mẽ. Mỗi một đợt công kích đổi lại được những lần cong người đầy căng thẳng và những cái nhíu mày đau đớn. Thân thể và tâm hồn của Quách Thanh Tú như đã rách nát, đầu óc cô trống rỗng. Trinh tiết của cô bị một tên khốn nạn cướp mất rồi. Như đã qua một thế kỉ dài đằng đẵng, động tác xâm phạm đó mới từ từ dừng lại. Hai chân Quách Thanh Tú run rẩy, không thể nào khép lại được.

    "Tách tách..."

    Trong lúc mơ hồ, cô cảm nhận được tiếng đèn flash khẽ vang lên.
     

Chia sẻ trang này