Thông tin: Vô Sinh Nam Nên Ăn Gì Cải Thiện Tinh Trùng

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi matongrungsonla, 4/1/2016.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Thực phẩm có tác động rất lớn đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Ở nam giới một số loại thực phẩm có tác dụng sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng tinh trùngkhá hiệu quả . Nắm rõ được các loại thực phẩm này để bổ sung cho nam giới bị vô sinh do các vấn đề từ tinh trùng yếu, loãng có tác dụng hiệu quả. Vô sinh nam khó chữa nhưng không phải vô vọng, ở nhiều trường hợp việc cải thiện chất lượng sức khỏe có tác động tốt đến tinh trùng và khả năng thụ thai

    [​IMG]
    Vô sinh nam

    Vô sinh nam nên ăn gì cải thiện tinh trùng
    Vitamin C

    Người mắc bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới hãy bổ sung vitamin C để tăng cường khả năng sinh sản. Vitamin C với bioflavonoids tăng cường sản xuất tinh trùng. Nó cũng ngăn ngừa vón cục, tăng tính lưu động của sự di chuyển.

    Kẽm

    Vô sinh nam cần tăng hàm lưỡng kẽm trong cơ thể. Hãy bổ sung kẽm cho tinh trùng khoẻ mạnh. Khoáng sản này hỗ trợ các chức năng cơ quan sinh sản và sức khỏe miễn dịch. Sự xuất tinh khỏe mạnh có chứa hàm lượng kẽm cao. Dù chất bổ sung này giúp tăng cường khả năng sinh sản, nhưng điều quan trọng là đừng quá lạm dụng và phải cân bằng với đồng. Kẽm có mặt phổ biến trong cách thực phẩm như tôm, cua ,cá các loại hải sản. Đây là nguồn cung cấp kẽm rất cao, nếu ăn thường xuyên mỗi tuần 1-2 bữa có tác dụng tốt trong việc cải thiện tinh trùng chữa vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

    Vitamin E

    Vitamin E là một vitamin thiết yếu cho sinh sản. Bổ sung Vitamin E có hiệu quả tốt với người mắc vô sinh ở nam giới. Nó cân bằng kích thích tố và tăng số lượng tinh trùng. Chất dinh dưỡng bổ sung khả năng sinh sản này có thể được dùng cách ngày.

    Trứng

    Vô sinh nam hoặc hiếm muộn cần tăng cường ăn trứng. Trong trứng có rất nhiều dưỡng chất quan trọng như kẽm, sắt, phốt pho và Vitamin A,D,B và E… rất tốt cho khả năng sinh sản. Chắc chắn đây là lựa chọn hàng đầu trong số các loại thực phẩm điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới.



    [​IMG][​IMG]

    Mật ong

    Mật ong đã được biết đến với vai trò là một loại “thần dược” dùng trong chữa bệnh và làm đẹp. Các nghiên cứu hiện đại cho thấy, uống mật ong còn có tác dụng giúp tinh trùng khỏe mạnh, nhờ thế có thể chữa bệnh vô sinh hiếm muộn. Vô sinh hiếm muộn ở nam giới các bạn chỉ cần thường xuyên uống khoảng 2 muỗng mật ong trước khi ngủ và dùng trong thời gian dài sẽ có hiệu quả bất ngờ

    Giá đỗ

    Chắc chắn đây là món ăn ai cũng biết khi cần tăng cường chất lượng tinh trùng. Đặc biệt nó hoàn toàn phù hợp với nam giới vô sinh hiếm muộn. Giá đỗ là một thực phẩm cung cấp cho cơ thể lượng chất dinh dưỡng dồi dào bao gồm protein, các loại vitamin B2, C, caroten không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có lợi cho sinh sản. Chính vì thế, nếu các cặp vợ chồng đang gặp vấn đề về sinh sản thì nên bổ sung giá đỗ vào các bữa ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


  2. huyenhnit

    huyenhnit Vé máy bay nội địa và quốc tế

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    5,676
    Đã được thích:
    961
    Điểm thành tích:
    773
    Giờ vấn đề vô sinh nhiêu, lo lắng thật đấy
     
  3. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Vâng ạ, em cũng thấy bảo bây h tỷ lệ vô sinh cao hơn ngày trước
     
  4. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Các thực phẩm các xã đạng bị hiếm muộn lên ăn nhiều
     

Chia sẻ trang này